รับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อประกันรถกับ EasyCompare

ข่าวทั่วไป Friday May 6, 2022 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

รับข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อประกันรถกับ EasyCompare

Easyรีวอร์ด ข้อเสนอสุดพิเศษจาก EasyCompare โบรกเกอร์เปรียบเทียบประกันรถยนต์ออนไลน์ชั้นนำของประเทศ เสนอไลฟ์สไตล์รีวอร์ดสุดพิเศษสูงถึง 9,390 บาท สำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่

ในตลอด 5 ปีที่ผ่านมา EasyCompare เร่งพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อปรับการดำเนินธุรกิจให้ก้าวทันโลกที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วสู่ยุคดิจิทัล โดยปัจจัยสำคัญคือ การแพร่ระบาดของโรค COVID-19

EasyCompare โบรกเกอร์ประกันออนไลน์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษล่าสุดสำหรับทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ลูกค้าสามารถเลือกรับสิทธิพิเศษมูลค่าสูงถึง 9,390 บาท ได้ทั้งในหมวดสุขภาพ รถยนต์และที่อยู่อาศัย ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

คุณอลิสา อภัยวงศ์ Country Head ประจำประเทศไทย กล่าวว่า "EasyCompare เสนอ Easyรีวอร์ด ให้แก่ลูกค้าทั้งใหม่และปัจจุบัน โดยลูกค้าจะได้รับข้อเสนอพิเศษเช่น บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง บริการช่วยเหลือฉุกเฉินภายในบ้าน และบริการช่วยเหลือด้านสุขภาพ โดยเลือกได้ตามความต้องการ และยังสามารถเข้าถึงสิทธิพิเศษนี้อย่างต่อเนื่องตลอดการประกันภัยกับเรา เรามีความยินดีที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายไม่ว่าจะมีไลฟ์สไตล์แบบใด และยังถือได้ว่าการเสนอ Easyรีวอร์ดเป็นก้าวสำคัญในการนำธุรกิจประกันภัยรถยนต์เข้าสู่มิติใหม่อีกด้วย

EasyCompare ร่วมมือกับบริษัทผู้ให้บริการชั้นนำ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการที่มีคุณภาพไม่ว่าจะเป็นเรื่องฉุกเฉินหรือเรื่องส่วนตัว วางใจให้เราช่วยดูแล

ในปัจจุบัน ลูกค้าสามารถเปรียบเทียบราคาประกันภัยรถยนต์ออนไลน์ได้ด้วยตัวเอง ก่อนเข้ารับคำแนะนำและซื้อประกันจากผู้เชี่ยวชาญของ EasyCompare ทางโทรศัพท์ เรามีแผนในการพัฒนาการเสนอกรมธรรม์ไปสู่ออนไลน์เต็มรูปแบบ ตั้งแต่ขั้นตอนการเช็คราคาและการซื้อประกัน เพื่อความรวดเร็วและสะดวกสบาย โดยเริ่มจากกรมธรรม์บางประเภทก่อนและจะขยายตัวไปสู่การซื้อขายกรรมธรรม์ออนไลน์เต็มรูปแบบในอนาคต

คุณอลิสาเชื่อว่ากระบวนการซื้อขายกรมธรรม์ที่คล่องตัว ในราคาประหยัด พร้อมบริการที่เป็นเลิศ และข้อเสนอที่ดึงดูดมากมาย จะทำให้ลูกค้าได้รับความคุ้มครองที่น่าพอใจและมีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ คุณอลิสากล่าวเสริมว่า "เราทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างจริงจัง เพื่อให้ได้เบี้ยประกันที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า นอกจากนี้ฝ่ายบริการลูกค้าของเรายังได้รับการรับรองด้านการบริการยอดเยี่ยมจาก Feefo ซึ่งเป็นบริษัทให้บริการเทคโนโลยีจากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า โดยเราเชื่อมั่นว่า Easyรีวอร์ดจะยิ่งเพิ่มความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า"

"บริษัทของเราดำเนินธุรกิจมากว่าครึ่งทศวรรษ และวันนี้เราเชื่อมั่นว่า EasyCompare ได้บรรลุเป้าหมายในการเป็นผู้นำในธุรกิจประกันภัยที่เสนอความคุ้มครองที่คุ้มค่ารอบด้านให้แก่ผู้บริโภค"

เกี่ยวกับ EasyCompare

EasyCompare เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มบริษัทประกันระดับโลก และเป็นผู้นำในธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัยในรูปแบบเว็บไซต์เปรียบเทียบประกันรถยนต์ออนไลน์ ที่ได้รับการรับรองด้วยรางวัลด้านการบริการยอดเยี่ยม ทีมงานของเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการประกันภัยจากในประเทศ ผนวกกับประสบการณ์การทำงานระดับโลก ที่พร้อมให้บริการและเสนอความคุ้มครองที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ขับขี่บนท้องถนนในประเทศไทย

กลุ่มบริษัทระดับโลกของเรารวมถึงเว็บไซต์ ComparetheMarket ที่ได้รับรางวัลในสหราชอาณาจักรและประเทศออสเตรเลีย เว็บไซต์ The Budget Direct brand ในประเทศออสเตรเลีย และ Budget Direct Insurance ในประเทศสิงคโปร์ และเว็บไซต์ Hippo ในประเทศแอฟริกาใต้ และเว็บไซต์ Koalay ในประเทศตุรกี

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1807721/Photo_for_Thai_ID_7b9013c5f34a.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ