Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'ยักช์'

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2022 09:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'ยักช์'

บริษัท Pearl Abyss ประกาศเปิดตัวอาชีพใหม่ 'ยักช์' ใน Black Desert Mobile ที่มาพร้อมกับของรางวัลฉลองเปิดตัวมากมาย

'ยักช์' อสูรร้ายแห่งสนามรบ พร้อมให้นักผจญภัยทุกท่านสัมผัสแล้วในสถานะปลุกพลัง โดย
'ยักช์' นั้นผ่านการต่อสู้อันดุเดือดมามากมาย จนสามารถควบคุม 'จิตวิญญาณนักสู้' ซึ่งเป็นจิตวิญญาณอีกครึ่งนึงของตนได้ อีกทั้งยังสามารถทำให้ทั้งสนามรบต้องสั่นสะเทือน ด้วยรูปแบบการต่อสู้แบบคอมโบในระยะประชิดอันแสนรุนแรง

สไตล์การต่อสู้ของ 'ยักช์' คือการต่อสู้ระยะประชิดร่วมกับ 'จิตวิญญาณนักสู้' โดยจะเน้นไปทางพลังที่ปะทุอย่างรุนแรง ราวกับอสูรร้ายที่ไม่อาจควบคุมได้ พร้อมกับใช้อาวุธหลักเป็น 'เกราะไหล่' และมี 'ฟูลู' เป็นอาวุธเสริม นอกจากนี้ 'ยักช์' ยังสามารถใช้ทักษะทำลายล้างอย่าง 'นรกสลายสิ้น' โดยจะพุ่งเข้าคว้าตัวศัตรูแล้วทุ่มลงพื้น เพื่อสร้างความเสียหาย และทักษะอันทรงพลังอีกอย่างหนึ่งคือ 'ทำลายหิน' ซึ่งจะเรียกจิตวิญญาณออกมา เพื่อโจมตีศัตรูด้วยการต่อยอย่างรุนแรง

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอาชีพใหม่นี้ ทีมงานยังได้จัดกิจกรรม 'การฝึกฝนรายวันของยักช์' ที่สามารถเข้าร่วมได้จนถึงวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ โดยนักผจญภัยสามารถทำภารกิจรายวันให้สำเร็จ แล้วรับรางวัลต่าง ๆ รวมถึง 'คัมภีร์แห่งโชค', 'กล่องสนับสนุนพัฒนาหินแปรธาตุ' และ 'ห่อเลือกเครื่องประดับ/ใบแลกเปลี่ยน' เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังมีรางวัลโบนัสอีกมากมายรออยู่ ไม่ว่าจะเป็น '1,000 เพิร์ลดำ', 'กลไกแห่งความโกลาหล' และ 'กล่องเลือกเครื่องประดับดึกดำบรรพ์ ของนักผจญภัย' ซึ่งสามารถได้รับเมื่อทำภารกิจให้สำเร็จตามจำนวนที่กำหนด

นักผจญภัยสามารถรับชมวีดีโอตัวอย่างทักษะของ 'ยักช์' ได้ที่นี่ (https://youtu.be/VgkYEk8adQ4 ) และตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ (http://www.world.blackdesertm.com/)

เกี่ยวกับ Black Desert IP 

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 40 ล้านคนทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1819606/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - Black Desert Mobile เปิดตัวอาชีพใหม่ 'ยักช์'


แท็ก วิญญาณ   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ