"บิทเก็ต" เปิดการแข่งขันเทรดคริปโทฯ อย่างเป็นทางการ พร้อมขยายเวลาลงทะเบียน

ข่าวทั่วไป Monday May 23, 2022 14:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

มีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 3,000 ราย ชิงเงินรางวัลรวม 200 บิตคอยน์

บิทเก็ต (Bitget) ตลาดอนุพันธ์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดการแข่งขันเทรดคริปโทฯ ซึ่งจัดขึ้นสองครั้งต่อปี รายการ "คิงส์คัพ โกลบอล อินวิเทชันแนล" หรือ เคซีจีไอ (King's Cup Global Invitational หรือ KCGI) อย่างเป็นทางการ และเนื่องจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่ประกาศเปิดรับสมัคร จึงมีการขยายเวลาลงทะเบียนเข้าร่วมการแข่งขัน โดยการแข่งขันจริงยังคงเปิดฉากในวันที่ 20 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. (UTC +8) แต่ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 24 พฤษภาคม เวลา 10.00 น. (UTC +8) และการแข่งขันจะปิดฉากอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 10.00 น. (UTC +8)

เมื่อเริ่มเปิดลงทะเบียนอย่างเป็นทางการในวันที่ 9 พฤษภาคม ก็มีผู้สมัครมากถึง 500 รายในวันแรก นับว่าเป็นกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมสำหรับการแข่งขันเทรดคริปโทฯ ที่ชุมชนผู้ใช้งานบิทเก็ตรอคอยกันมานาน และจนถึงวันนี้มีผู้สมัครทะลุ 3,000 รายแล้ว หรือพุ่งขึ้น 500% นับตั้งแต่วันแรกที่เปิดลงทะเบียน ด้วยการตอบรับอย่างท่วมท้นจากชุมชนและความนิยมที่ต่อเนื่องจากปีที่แล้ว บิทเก็ตจึงขยายเวลาลงทะเบียนอีก 4 วัน ไปจนถึงวันที่ 24 พฤษภาคมนี้

คุณซานดร้า เหลา (Sandra Lou) ซีอีโอของบิทเก็ต แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการว่า "ด้วยอิทธิพลของการแข่งขันเทรดรายการต่าง ๆ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมถึงความสำเร็จของการแข่งขันเคซีจีไอ เราจะพยายามนำเสนอกิจกรรมที่ดึงดูดใจผู้ใช้งานแพลตฟอร์มของเรา ที่สำคัญที่สุดคือ เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะนำเสนอตัวเลือกเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่กำลังมองหาทางเลือกการลงทุนที่หลากหลาย"

คุณซานดร้ากล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกมีกำลังใจอย่างมากที่ได้เห็นกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ใช้งานในช่วงแรกที่เปิดให้ลงทะเบียน เราจึงตัดสินใจขยายเวลาอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อน เราตั้งตารอการแข่งขันนี้มาตลอด และในที่สุดก็ได้เปิดฉากการแข่งขันแล้ว"

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขันเคซีจีไอได้ที่ https://www.bitget.com/en/kcgi/spring/2022

เกี่ยวกับบิทเก็ต

บิทเก็ต คือตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลกที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ปัจจุบันให้บริการแก่ผู้ใช้งานกว่า 2 ล้านราย ในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ในปี 2564 บิทเก็ตได้เร่งสานต่อภารกิจในการส่งเสริมการเงินแบบกระจายศูนย์ ปัจจุบัน แพลตฟอร์มนี้ได้กลายเป็นตลาดอนุพันธ์และแพลตฟอร์มเทรดคริปโทฯ ในลักษณะเลียนแบบ (Copy Trading) ที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของโลก ทั้งยังติดหนึ่งในห้าอันดับแรกของโลกในการจัดอันดับของคอยน์มาร์เก็ตแคป (CoinMarketCap) และคอยน์เกกโก (CoinGecko) เมื่อวัดตามปริมาณการเทรดอนุพันธ์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ