ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ เปิดตัว DIGO แพลตฟอร์มครบวงจร รองรับการสนทนาที่รอบด้านและตรงจุด

ข่าวทั่วไป Monday May 23, 2022 15:04 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เพื่อยกระดับการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าด้วยการสื่อสารอัจฉริยะแบบมนุษย์สู่ทุกสิ่ง (H2X) ครอบคลุมแพลตฟอร์มสร้างประสบการณ์ลูกค้า (CX) ทั้งหมดของธุรกิจโลกดิจิทัล

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (Tata Communications) ผู้พัฒนาระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ประกาศเปิดตัว DIGO ในวันนี้ โดยเป็นแพลตฟอร์มสื่อสารบนคลาวด์ในเครือข่าย เพื่อสนับสนุนการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าสำหรับธุรกิจโลกดิจิทัล แพลตฟอร์มดังกล่าวยังนำเสนอเครื่องมือการสื่อสารที่ใช้ได้กับทุกอุปกรณ์ เพื่อผสานรวมลงในแอปพลิชันที่องค์กรนั้นใช้อยู่เดิมได้อย่างแนบเนียน ส่งผลให้นำเสนอการสื่อสารอัจฉริยะแบบมนุษย์สู่ทุกสิ่ง (H2X) กับผู้ใช้งานได้แบบ 360 องศา

DIGO โดยทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ช่วยวางระบบการทำงานได้ตามที่ต้องการ ด้วยการผสานรวมและเชื่อมโยงช่องทางสื่อสาร แพลตฟอร์มปัญญาประดิษฐ์ (AI) และจุดเชื่อมโยงต่าง ๆ (SaaS และ IoT) ลงในแพลตฟอร์มเดียว ที่ออกแบบมาให้ปรับขนาดได้นับไม่ถ้วน ซึ่งช่วยลดความซับซ้อนในการนำโซลูชันลงตลาด ในขณะที่ให้ความสำคัญกับการมอบประสบการณ์อันเป็นที่สุดให้ผู้ใช้ปลายทาง

DIGO โดยทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ เปิดโอกาสให้ธุรกิจได้สัมผัสกับเครื่องมือส่งเสริมปฏิสัมพันธ์ลูกค้าสุดล้ำที่มีมากมาย โดยครอบคลุมเครือข่ายที่เชื่อมโยงถึงกันมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มส่งเสริมปฏิสัมพันธ์ลูกค้าที่ผสานรวมเข้ากับหน่วยโครงสร้างที่ตั้งโปรแกรมได้ ไม่ว่าจะเป็นวอยซ์ เอสเอ็มเอส อีเมล โซเชียลแมสเสจจิง วิดีโอ การอ่านข้อความเป็นเสียง ระบบตอบรับอัตโนมัติ แชทบอท เครื่องมือวิเคราะห์ และอื่น ๆ อีกมากมาย แพลตฟอร์มดังกล่าวยังจะเข้ามาช่วยเสริมแอปพลิเคชันที่องค์กรต่าง ๆ ใช้อยู่เดิม ด้วยคลังคอนเน็กเตอร์ที่มีให้เลือกอย่างครอบคลุม โซลูชันครบวงจรนี้สมบูรณ์แบบด้วยบริการเฉพาะบุคคลระดับองค์กร เพื่อให้ธุรกิจทั้งหลายสร้างปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าได้อย่างยืดหยุ่น รองรับการทำงานร่วมกัน ปลอดภัย และตรงตามข้อกำหนดในการกำกับดูแล

"DIGO จะเปิดโลกใหม่แห่งการสื่อสารตามสโลแกน New World of Communications(TM) ให้กับธุรกิจต่าง ๆ ออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ผู้ใช้แบบหลายช่องทาง รวดเร็ว และใช้งานง่าย ในโลกดิจิทัลที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วจนทำให้ความคล่องตัว ความฉับไว และการเชื่อมต่อถึงกันในทุกมิติเป็นที่ต้องการ" คุณไมซอร์ มธูซูดาน (Mysore Madhusudhan) รองประธานบริหารฝ่ายโซลูชันความร่วมมือและการเชื่อมต่อของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ กล่าว "เราได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจากองค์กรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแพลตฟอร์มออนดีมานด์ ภาคยานยนต์ ธนาคาร บริการทางการเงิน และประกันภัย ภาคการดูแลสุขภาพ และอื่น ๆ เรารู้สึกตื่นเต้นในการส่งเสริมเส้นทางการสร้างประสบการณ์ลูกค้าของบริษัทต่าง ๆ ด้วยปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้ที่ชาญฉลาดและยกระดับขึ้น"

เกี่ยวกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ (NSE: TATACOMM; BSE: 500483) ในเครือทาทา กรุ๊ป คือผู้ให้บริการระบบนิเวศดิจิทัลระดับโลก ซึ่งทำหน้าที่ขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัลที่เติบโตอย่างรวดเร็วในกว่า 190 ประเทศและดินแดนในปัจจุบัน ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้า ทางบริษัทจึงสามารถสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัลให้แก่องค์กรทั่วโลกด้วยโซลูชันการประสานงานที่เชื่อมถึงกัน การเชื่อมต่อหลักและการเชื่อมต่อรุ่นใหม่ โซลูชันการโฮสต์บนคลาวด์และความปลอดภัย รวมถึงบริการสื่ออื่น ๆ โดยบริษัทกว่า 300 แห่งที่ติดอันดับฟอร์จูน 500 (Fortune 500) ล้วนเป็นลูกค้าของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และบริษัทได้ช่วยเชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ เข้ากับยักษ์ใหญ่ด้านคลาวด์ของโลกกว่า 80% ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tatacommunications.com

ข้อความคาดการณ์อนาคตและข้อความเตือน

คำหรือข้อความบางส่วนในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ที่เกี่ยวข้องกับทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และการคาดการณ์ของบริษัททั้งในด้านสถานะทางการเงิน กลยุทธ์ทางธุรกิจ การดำเนินงานในอนาคต และสภาพเศรษฐกิจอินเดียในภาพรวม ถือเป็นข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยหลายประการทั้งที่ทราบและไม่ทราบ อาทิ ปัจจัยด้านการเงิน ข้อกำหนดและสภาพแวดล้อมการทำธุรกิจ รวมถึงปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเติบโตและแนวโน้มของอุตสาหกรรม ซึ่งอาจส่งผลให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ หรือของอุตสาหกรรม มีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์อนาคต โดยปัจจัยสำคัญประกอบด้วยการที่บริษัทไม่สามารถเพิ่มปริมาณเครือข่ายได้, การไม่สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและสร้างผลกำไรในอัตราที่สามารถยอมรับได้, ความล้มเหลวในการทดสอบเทคโนโลยีและระบบข้อมูลเพื่อรองรับผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ซึ่งรวมถึงบริการส่งผ่านเสียง, ความล้มเหลวในการรักษาหรือลดค่าบริการต่าง ๆ, ความล้มเหลวในการเข้าซื้อกิจการเชิงกลยุทธ์, การเปลี่ยนแปลงนโยบายหรือกฎข้อบังคับของรัฐบาลอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมที่บริษัททำธุรกิจอยู่ รวมถึงการเปลี่ยนแปลงของสภาพเศรษฐกิจ ธุรกิจ และเครดิตในอินเดีย นอกจากนั้นยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือผลสำเร็จที่แท้จริงมีความแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์อนาคต ซึ่งปัจจัยบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของบริษัท อาทิ ปัจจัยเสี่ยงซึ่งระบุอยู่ในรายงานประจำปีหลายฉบับของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์

อ่านรายงานประจำปีของทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ได้ที่ www.tatacommunications.com ทั้งนี้ ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ ไม่มีภาระผูกพันใด ๆ และขอปฏิเสธภาระผูกพันใด ๆ ในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความคาดการณ์อนาคต

สงวนลิขสิทธิ์ (C) 2022 ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด

ทาทา คอมมิวนิเคชั่นส์ และทาทา เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัท ทาทา ซันส์ ไพรเวท ลิมิเต็ด (Tata Sons Private Limited) ในอินเดียและประเทศที่เกี่ยวข้อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ