"ไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี" เตรียมเปิดบูธแสดงสินค้าที่งานเมดิคอล ไต้หวัน ประจำปี 2565

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2022 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี (ICP DAS - BMP) หรือไบโอเมดิคอล พอลิเมอร์ส (Biomedical Polymers) บริษัทสัญชาติไต้หวันผู้ผลิตเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทน (TPU) ทางการแพทย์ เตรียมจัดแสดงสินค้าที่มหกรรมด้านการแพทย์ สุขภาพ และการดูแลระดับนานาชาติอย่างเมดิคอล ไต้หวัน (Medical Taiwan) ประจำปี 2565 ซึ่งจะมีขึ้นที่ศูนย์การประชุมไทเป หนานกัง บริเวณฮอลล์ 2 (TaiNEX 2) วันที่ 16-18 มิถุนายน 2565

ไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี เตรียมจัดแสดงเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนเกรดการแพทย์ที่มีเสถียรภาพสูง 3 รายการด้วยกัน ได้แก่ Alithane(TM) (ซีรีส์ ALP), Durathane(TM) (ซีรีส์ ALC) และ Arothane(TM) (ซีรีส์ ARP) นอกจากนี้ยังจะมีการจัดแสดงแกรนูลรุ่นใหม่ที่มีปริมาณทังสเตน 30% (W30) ในงานนี้เป็นครั้งแรกด้วย

เรซินเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนทั้งหมดจากไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี ผลิตในไต้หวัน 100% และเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้ลูกค้า ไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี จึงมีระยะเวลาในการรอสินค้าดีกว่าและรับคำสั่งซื้อจำนวนขั้นต่ำน้อยกว่าด้วย ขณะที่ระบบตรวจสอบติดตามที่ผสานรวมไว้ในสายการผลิตของบริษัทช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและศักยภาพของโรงงาน เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนจากไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี เป็นเลิศทั้งในแง่ของคุณสมบัติเชิงกล การทนต่อสารเคมี และความทึบของคลื่นวิทยุ ทั้งยังเทียบสีได้ด้วย

เมื่อประเทศส่วนใหญ่เริ่มหันมาใช้เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนเกรดการแพทย์แทนพอลิไวนิลคลอไรด์ (PVC) การใช้พอลิเมอร์ก็ได้กลายเป็นส่วนสำคัญของระบบการดูแลสุขภาพและระบบการแพทย์ฉุกเฉินทั่วโลก การใช้เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนในภาคการดูแลสุขภาพนั้นครอบคลุมทั้งการนำส่งยา การดูแลแผล โรคหัวใจ ระบบทางเดินปัสสาวะ ทันตกรรมจัดฟัน และอื่น ๆ อีกมากมาย

การระบาดใหญ่ของโรคโควิด-19 ทำให้หลาย ๆ ประเทศหันมาผลิตสินค้าต่าง ๆ ในประเทศ ซึ่งอุตสาหกรรมการแพทย์ก็เป็นหนึ่งในความเคลื่อนไหวเหล่านี้ ส่งผลให้พอลิเมอร์เกรดการแพทย์ที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้กลายเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้นอย่างมาก

ไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี ภูมิใจที่จะแจ้งให้ทราบว่า บริษัทประสบความสำเร็จอย่างน่าประทับใจมาแล้วกับกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ในไต้หวันที่ใช้พอลิเมอร์ในกระบวนการฉีดขึ้นรูป

ทีมงานของไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี ขอเชิญชวนทุกท่านเยี่ยมชมบูธของเราที่งานเมดิคอล ไต้หวัน ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 18 มิถุนายน 2565 บริเวณ TaiNEX 2 บูธหมายเลข P0328 โดยผู้เชี่ยวชาญพร้อมให้ความรู้เกี่ยวกับวัสดุทางการแพทย์อันล้ำหน้านี้

เกี่ยวกับไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี

เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในอุตสาหกรรมพอลิเมอร์ เมื่อปี 2561 ไอซีพี ดีเอเอส (ICP DAS) จึงได้จัดตั้งหน่วยธุรกิจไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี (ICP DAS - BMP) ขึ้นใหม่ เพื่อพัฒนาและผลิตพอลิเมอร์เกรดการแพทย์ บริษัทได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 13485 ครอบคลุมคลังเก็บวัตถุดิบและสายการผลิต

ไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี มีห้องปฏิบัติการเป็นของตนเองเพื่อใช้ผลิตพอลิเมอร์ วิเคราะห์คุณสมบัติทางกายภาพ และทดสอบความเป็นพิษต่อเซลล์ เทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนทั้งหมดจากไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี ได้รับการรับรอง USP Class VI และมาตรฐานสากล ISO 10993 วัสดุเหล่านี้ผ่านการทดสอบการแพ้ต่อผิวหนังและความเป็นพิษต่อเซลล์ตามมาตรฐาน ISO 10993-5 และ ISO 10993-10 ทั้งหมดนี้ทำให้ไอซีพี ดีเอเอส - บีเอ็มพี รับประกันความเข้ากันได้ทางชีวภาพสำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์การแพทย์ได้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเรา: https://bmp.icpdas.com/

ติดต่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และโซลูชันเทอร์โมพลาสติกโพลียูรีเทนได้ที่: sales_bmp@icpdas.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1824469/image.jpg
คำบรรยายภาพ - ภาพ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ