Teway Food เปิดโรงงานอัจฉริยะแห่งแรก มุ่งยกระดับคุณภาพในการผลิตเครื่องปรุงรสชนิดผสม

ข่าวทั่วไป Monday May 30, 2022 14:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โรงงานอัจฉริยะแห่งแรกของบริษัท Sichuan Teway Food Group ("Teway Food", SHE: 603317) ผู้ผลิตเครื่องปรุงรสชนิดผสมชั้นแนวหน้าของจีน ได้เริ่มเดินเครื่องผลิตอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อไม่นานมานี้ ที่นิคมอุตสาหกรรมอาหารเสฉวนในเมืองเฉิงตู ประเทศจีน

https://www.youtube.com/watch?v=BAaE0rXqVJI

Teway Food นำนวัตกรรมล้ำสมัยมาใช้ในการออกแบบสายการผลิต โดยใช้เทคโนโลยีที่ปรากฏให้เห็นในหลาย ๆ อุตสาหกรรมในการใช้งานรูปแบบต่าง ๆ ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อจัดการปัญหาท้าทายด้านกำลังคนในการผลิตอาหารทั่วไป กำลังการผลิตในสายการผลิตเดียวของบริษัทได้เพิ่มขึ้นกว่าสองเท่าตัว โดยประสิทธิภาพต่อหัวเพิ่มขึ้นกว่าหกเท่าตัว ขณะที่ต้นทุนต่อการผลิตสินค้าหนึ่งชิ้นปรับตัวลดลงเกือบ 40%

"Teway Food กำลังอ้าแขนรับอุตสาหกรรม 4.0 และการผลิตอัจฉริยะจะเป็นตัวนำเทรนด์ตลาด โรงงานอัจฉริยะแห่งนี้นับเป็นความก้าวหน้าสำคัญในการพลิกโฉมสู่ดิจิทัลของเรา ซึ่งเป็นเส้นทางที่เราเดินตามมาตั้งแต่ปี 2562" จื้อหยง หยู (Zhiyong Yu) รองประธานบริษัท Teway Food กล่าว "การพัฒนาสารสนเทศและอุตสาหกรรมเป็นองค์ประกอบพื้นฐานในกลยุทธ์ภาพรวมของบริษัท ในการพลิกโฉมจากการเป็นผู้ผลิตอาหารธรรมดาทั่วไป เป็นผู้ให้บริการอาหารสมัยใหม่ การที่บริษัทลงทุนในฐานการผลิตอัจฉริยะที่ปี่ตู้และซวงหลิวในเมืองเฉิงตู ก็มีส่วนส่งเสริมการพลิกโฉมนี้ และจะผลักดันให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืน"

โรงงานผลิตอัจฉริยะของ Teway Food ขับเคลื่อนโดยแพลตฟอร์มดิจิทัล ซึ่งนำระบบผลิตและบริหารจัดการอัตโนมัติที่มีความชาญฉลาดและล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมดิจิทัลมาใช้ รวมถึงเทคโนโลยีล้ำสมัยอื่น ๆ ซึ่งนำมาใช้เป็นครั้งแรกในอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นหุ่นยนต์ที่คอยทำหน้าที่รวมกลุ่มอัตโนมัติ ลำเลียง และผสมส่วนผสม ไปจนถึงกาต้มน้ำปฏิกิริยาที่ทอดส่วนผสมอัตโนมัติ ระบบทำความสะอาดอัตโนมัติโดยไม่ต้องถอดชิ้นส่วน ระบบจัดการคลังสินค้า เช่นเดียวกับระบบจัดส่งทางอากาศ

ระบบอัตโนมัติอันชาญฉลาดนี้ช่วยให้ควบคุมวัตถุดิบได้อย่างแม่นยำตามมาตรฐานการผลิต เพื่อรับประกันคุณภาพและรสชาติของผลิตภัณฑ์ ทั้งยังเปิดโอกาสให้รับส่งข้อมูลได้อย่างโปร่งใส ทำให้ตรวจสอบได้ในทุกขั้นตอนการผลิต ซึ่งช่วยยกระดับความปลอดภัยของอาหาร นอกจากนี้ โรงงานอัจฉริยะยังมีกลไกที่ตรวจสอบและวิเคราะห์คุณภาพผลิตภัณฑ์ได้แม่นยำกว่าเดิม ซึ่งจะช่วยบริษัทในการตัดสินใจเรื่องการปรับปรุงและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ

เกี่ยวกับ Teway Food

Teway Food เป็นบริษัทผู้ผลิตอาหารชั้นนำของจีน ซึ่งมุ่งผลิตเครื่องปรุงรสชนิดผสมโดยมีความเชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องปรุงรสที่ใช้ในอาหารประเภทหม้อไฟและอาหารจีน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีวางจำหน่ายในกว่า 30 ประเทศ ทั้งจีน สหรัฐ สหราชอาณาจักร แคนาดา และออสเตรเลีย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Teway Food ได้ที่เฟซบุ๊ก

ติดต่อสอบถามข้อมูลทางธุรกิจได้ที่

ราเชล หลัว (Rachel Luo)
โทร: +86 136 6622 9775
อีเมล: luoxin@teway.cn

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=BAaE0rXqVJI


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ