CoinEx ร่วมงาน Thailand Crypto Expo 2022 มหกรรมคริปโทฯที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ข่าวทั่วไป Thursday June 2, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คอยน์เอ็กซ์ (CoinEx) ตลาดซื้อขายคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำของโลก เข้าร่วมงานมหกรรม Thailand Crypto Expo 2022 ที่จัดขึ้นโดยบริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่วันที่ 12-15 พฤษภาคม 2565 ณ ไบเทคบางนา กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย ถือเป็นงานมหกรรมคริปโทฯ ที่ใหญ่ที่สุดที่เคยจัดขึ้นในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

งานเอ็กซ์โปครั้งนี้รวมทีมงานโปรเจ็กต์, ผู้ก่อตั้ง, ผู้บริหาร และผู้เชี่ยวชาญในวงการคริปโทฯ จากทั่วทุกมุมโลก ตลอดจนผู้เข้าร่วมกว่า 700,000 คน สำนักข่าวและนักข่าวมากกว่า 150 ชีวิตทำข่าวในงานดังกล่าว และตัวแทนจากวงการคริปโทฯ กว่า 80 ราย รวมถึงคอยน์เอ็กซ์ ได้กล่าวสุนทรพจน์และเข้าร่วมการอภิปรายในหัวข้อต่าง ๆ เช่น การซื้อขายคริปโทฯ, การขุดเหมือง, โทเค็น, NFT, เมตาเวิร์ส และ GameFi

ตัวแทนจากคอยน์เอ็กซ์ได้กล่าวสุนทรพจน์ในงานเกี่ยวกับเทรนด์ของคริปโทฯ และการเติบโตของคอยน์เอ็กซ์ ตลอดจนแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการ ค่านิยมเบื้องหลัง รวมถึงกลุ่มธุรกิจอื่น ๆ ภายใต้บริษัท เวียบีทีซี กรุ๊ป (ViaBTC Group) นอกจากนี้ ตัวแทนยังได้อธิบายเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CET ซึ่งเป็นบริการมูลค่าเพิ่มและแผนสิทธิประโยชน์ของอีโคซิสเต็มในคอยน์เอ็กซ์ รวมถึงระบบแอมบาสซาเดอร์ของคอยน์เอ็กซ์ ซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้ใช้ให้ความสนใจเป็นลำดับต้น ๆ

การปรากฏตัวของคอยน์เอ็กซ์ในงาน Thailand Crypto Expo 2022 ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงอิทธิพลของคอยน์เอ็กซ์ในไทยและในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยรวมเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นว่าคอยน์เอ็กซ์ให้ความสำคัญกับผู้ใช้คริปโทฯ ในไทยมากเพียงใด "ขณะนี้คอยน์เอ็กซ์ดำเนินตามกลยุทธ์การขยายธุรกิจไปทั่วโลก สำหรับเราแล้ว ประเทศไทยเป็นตลาดคริปโทฯ ที่สำคัญมาโดยตลอด" คุณหยาง ไห่ปัว ซีอีโอของทีมคอยน์เอ็กซ์กล่าว "เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ของผู้ใช้ในไทย เช่นเดียวกับเสียงตอบรับจากพวกเขา ในอนาคตเราจะนำสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมมาสู่ผู้ใช้ในไทยผ่านงานกิจกรรมและแคมเปญต่าง ๆ มากขึ้น"

เกี่ยวกับคอยน์เอ็กซ์

คอยน์เอ็กซ์ (CoinEx) เป็นตลาดซื้อขายคริปโทฯ ที่ก่อตั้งขึ้นในเดือนธันวาคม 2560 ภายใต้บริษัท เวียบีทีซี กรุ๊ป (ViaBTC Group) โดยให้บริการฐานผู้ใช้ทั่วโลก คอยน์เอ็กซ์มุ่งมั่นที่จะ "ทำให้ซื้อขายคริปโทฯ ได้ง่ายขึ้น" โดยนำเสนอบริการการซื้อขายคริปโทฯ ที่ปลอดภัย เรียบง่าย และน่าเชื่อถือ แก่ผู้ใช้มากกว่า 3 ล้านคนในประเทศและภูมิภาคกว่า 200 แห่ง คอยน์เอ็กซ์ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้ทั่วโลกด้วยประสิทธิภาพที่รวดเร็ว เสถียร ฝาก-ถอนได้ราบรื่น และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่าย ในอนาคตคอยน์เอ็กซ์จะยังคงเดินหน้าพัฒนาอีโคซิสเต็มการบริการที่ครอบคลุมและมีเสถียรภาพ นอกจากนี้ คอยน์เอ็กซ์ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้ครอบคลุมการซื้อขายแบบสปอต, การซื้อขายโดยใช้มาร์จิน, ฟิวเจอร์ส, AMM, การขุดเหมือง, บริการทางการเงิน, สวอป และคอยน์เอ็กซ์ ด็อก (CoinEx Dock)

ข้อมูลติดต่อ

ชื่อ: ทีมพีอาร์

อีเมล: PR@coinex.com

องค์กร: คอยน์เอ็กซ์ (CoinEx)

เว็บไซต์: https://www.coinex.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ