"เอทูแมควัน" ฉลองครบรอบ 25 ปี พร้อมสานต่อเป้าหมายการขยายความเชี่ยวชาญด้านการวัดเทียบเทคโนโลยียานยนต์

ข่าวทั่วไป Thursday June 16, 2022 09:12 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เพื่อสัมผัสประสบการณ์ 360 องศาแห่งโลกนวัตกรรมและเทคโนโลยี เอทูแมควัน (A2MAC1) ได้ประกาศเปิดตัวศูนย์วัดเปรียบเทียบสมรรถนะและสำนักงานขายขนาด 45,000 ตารางฟุตแห่งใหม่ในเมืองเจนไน ประเทศอินเดีย จุดยุทธศาสตร์แห่งนี้ตอกย้ำตัวตนของเอทูแมควันในตลาดเอเชีย ซึ่งเป็นเสาหลักแห่งอุตสาหกรรมการสัญจรและการขนส่ง เพิ่มเติมจากสำนักงานที่มีอยู่เดิมในญี่ปุ่น, จีน, เกาหลีใต้ และไทย

ชัยชนะในเอเชีย ก้าวที่คุ้มค่าสำหรับเอทูแมควัน

แฟรงก์ บูนเท (Frank Bunte) ซีอีโอของเอทูแมควันกล่าวว่า "ด้วยความปรารถนาที่จะคาดการณ์แนวโน้มของตลาดให้แม่นยำและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น เอทูแมควันจึงต้องเดินหน้าขยายธุรกิจในใจกลางตลาดเอเชียต่อไปด้วยสำนักงานแห่งใหม่ในอินเดีย เอเชียเป็นพื้นที่เชิงยุทธศาสตร์สำหรับกิจการของเราและมีความสำคัญต่อการพัฒนาธุรกิจแบบทวีคูณ การขยายครั้งนี้สอดคล้องกับความทะเยอทะยานอย่างไม่ลดละในการเพิ่มขอบเขตความเชี่ยวชาญของเรา นำเสนอโซลูชันที่ทันสมัยและเพิ่มมูลค่าให้แก่ลูกค้าของเราในอุตสาหกรรมต่าง ๆ"

เอทูแมควันเป็นผู้นำระดับโลกด้านการวัดเปรียบเทียบสมรรถนะเทคโนโลยียานยนต์ (benchmarking) ทำการวิเคราะห์เทคโนโลยีและนวัตกรรมอย่างเคร่งครัดมาตั้งแต่ปี 2540 บริษัทได้สร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในตลาดด้วยข้อมูลเชิงลึกระดับชั้นนำที่มอบให้แก่ลูกค้า ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เอทูแมควันได้ขยายข้อมูลการวัดเปรียบเทียบสมรรถนะทางเทคนิคหลักในอดีต โดยเพิ่มข้อมูลการวัดเปรียบเทียบประสิทธิภาพและต้นทุน ตลอดจนนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับยานพาหนะแบบ 360 องศาที่ไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างมูลค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า เอทูแมควันทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำระดับโลกส่วนใหญ่ในห่วงโซ่อุปทานยานยนต์ ทั่วทั้งโออีเอ็ม (OEM), โออีเอส (OES) และซัพพลายเออร์ของพวกเขา วันนี้ บริษัทกำลังขยายขอบเขตเพื่อรับมือกับความเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ในภาคธุรกิจยานยนต์ และขยายบริการไปยังอุตสาหกรรมใหม่ ๆ

25 ปีแห่งการแสดงให้โลกเห็นถึงแนวทางที่ชาญฉลาดขึ้น ยั่งยืนยิ่งขึ้น และแข่งขันได้มากขึ้น

เอทูแมควันเป็นบริษัทรายแรก ๆ ที่เข้าใจศักยภาพของการวัดเปรียบเทียบสมรรถนะกับคู่แข่ง และเป็นรายแรกสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์

วันนี้ เอทูแมควันมีมุมมองและระเบียบวิธีที่มุ่งเป้าไปที่ภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ โดยมีพนักงานมากกว่า 600 คนจาก 35 สัญชาติ กระจายอยู่ในสำนักงาน 17 แห่งในสหรัฐ, เอเชีย, ยุโรปภาคพื้นทวีป, เม็กซิโก, ตุรกี และสหราชอาณาจักร

เอทูแมควันสั่งสมคลังความรู้ตลอดช่วง 25 ปีที่ผ่านมา โดยรวบรวมข้อมูลคุณภาพสูงและสร้างการวิเคราะห์โดยละเอียด ตลอดจนข้อมูลเชิงลึกเพื่อให้ลูกค้าเกิดความได้เปรียบในการแข่งขัน ด้วยแพลตฟอร์มวัดเปรียบเทียบสมรรถนะเอกสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัทและฐานข้อมูลรูปภาพกว่า 40 ล้านรูปที่ไม่มีเจ้าใดเทียบได้ ตลอดจนดิจิทัลทวิน (digital twin) และข้อมูลการวิเคราะห์ยานยนต์กว่า 1,500 คัน บริษัทได้นำเสนอข้อมูลเชิงลึกและโซลูชันแก่ผู้ผลิตและบริษัทอุตสาหกรรมเพื่อช่วยปรับการออกแบบให้เหมาะสมและลดต้นทุนได้อย่างมาก นอกจากบริการวัดเปรียบเทียบสมรรถนะอย่างเต็มรูปแบบแล้ว แพลตฟอร์มนี้ยังให้บริการผู้ใช้มากกว่า 650,000 รายและลูกค้า 650 รายทั่วโลกอีกด้วย

เอทูแมควันได้พัฒนาไปพร้อมกับตลาดเพื่อรวมเอาความเชี่ยวชาญใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง เช่น การประเมินประสิทธิภาพ ต้นทุน และวัสดุ เพื่อเสริมข้อเสนอด้วยเครือข่ายพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ และเพื่อปรับแต่งระเบียบวิธีการเก็บข้อมูลสำหรับนวัตกรรมล่าสุด เอทูแมควันได้พัฒนาขึ้นเพื่อโน้มน้าวการตัดสินใจของลูกค้าในเชิงบวก และเพื่อให้ข้อมูลที่สำคัญแก่ลูกค้าสำหรับการสร้างโลกที่ดีขึ้นเพื่อคนรุ่นต่อไป

อัตลักษณ์ใหม่ของเอทูแมควันคือการ 'ถอดรหัสอนาคต' (Decode the future) ทั้งอนาคตของลูกค้า อนาคตของความได้เปรียบในการแข่งขัน และอนาคตของความยั่งยืน เราจะใช้สิ่งที่รู้เพื่อทำนายถึงสิ่งที่ยังไม่รู้

สู่ขอบเขตอันกว้างใหญ่พร้อมข้อได้เปรียบที่คาดไม่ถึง

นอกจากการเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมยานยนต์แล้ว ปัจจุบันเอทูแมควันยังให้บริการแก่ภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ รวมถึงภาคการขนส่ง, เกษตรกรรม, เครื่องใช้ไฟฟ้า และการก่อสร้าง เพื่อรองรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ มากขึ้นด้วยแนวทางการวัดเปรียบเทียบสมรรถนะและข้อมูลเชิงลึกด้านการแข่งขัน นอกจากนี้ บริษัทยังลงทุนเพิ่มเติมในโซลูชันการวิเคราะห์ข้อมูลและการกำหนดต้นทุนอีกด้วย ด้วยความก้าวหน้าในเครื่องมือและเทคโนโลยีเหล่านี้ บริษัทกำลังสร้างชุดข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมและมีคุณค่ามากขึ้น

"เมื่อเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในตลาด ผู้ผลิตในทุกภาคส่วนล้วนจำเป็นต้องทำความเข้าใจและคาดการณ์ความต้องการใหม่และความต้องการในอนาคตของผู้บริโภคเพิ่มขึ้น นอกเหนือจากข้อมูลดิบแล้ว บทบาทของเราคือการลงลึกเพื่อสร้างและแยกส่วนวัสดุเพื่อทำการศึกษา วิเคราะห์องค์ประกอบ แปลงสภาพข้อมูลเหล่านี้ให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่ครบถ้วนและมีค่าสำหรับลูกค้าของเรา ด้วยความรู้ด้านการวัดเปรียบเทียบสมรรถนะเชิงลึกและเครือข่ายทั่วโลกของเรา ตอนนี้เราสามารถช่วยทุกอุตสาหกรรมกำหนดอนาคตผ่านข้อมูลเชิงลึกถึงแก่นได้" แฟรงก์ บูนเท ซีอีโอของเอทูแมควันกล่าว

เอทูแมควันตระหนักถึงความท้าทายด้านสิ่งแวดล้อมที่ผู้ผลิตต้องเผชิญอยู่เสมอ และมีบทบาทอย่างแข็งขันในการช่วยลูกค้าลดผลกระทบด้านลบต่อโลก โดยบริษัทสามารถวิเคราะห์และแนะนำลูกค้าถึงแนวทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุดตลอดวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่ขั้นกำหนดแนวคิดและวัสดุที่ใช้ ไปจนถึงวิธีการรีไซเคิล

"ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา เอทูแมควันได้เผยความลับที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ซับซ้อนที่สุด โดยเปลี่ยนข้อมูลที่มองไม่เห็นให้เป็นข้อมูลเชิงลึกที่มีความหมาย เราสนับสนุนลูกค้าของเราในการทำความเข้าใจตลาด และยิ่งไปกว่านั้นคือในการคาดหมายความท้าทายใหม่ ๆ เพื่อกำหนดอนาคตที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมยิ่งขึ้น และเชื่อมต่อกันมากขึ้นตั้งแต่วันนี้" แฟรงก์ บูนเท ซีอีโอของเอทูแมควันกล่าว

อัตลักษณ์ที่แตกต่าง ความทะเยอทะยานเดียวกัน

ความสามารถที่ได้รับการพิสูจน์แล้วของเอทูแมควันในการให้บริการภาคส่วนต่าง ๆ ปรากฏออกมาในรูปโลโก้และอัตลักษณ์ใหม่ว่า "ถอดรหัสอนาคต" ซึ่งอัตลักษณ์ใหม่นี้ออกแบบมาเพื่อลดการใช้พลังงาน โดยมีรากฐานมาจากประวัติศาสตร์ของรหัสและบทบาทสำคัญของรหัสต่ออนาคตของมวลมนุษยชาติ นับเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นแน่วแน่ของเอทูแมควันที่มีต่อมรดกของตนและต่อโลกภายนอกขอบเขตความทะเยอทะยานทางธุรกิจของตน

ในวันนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ที่เป็นตัวแทนของแบรนด์โฉมใหม่: a2mac1.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ