เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เปิดเครือข่ายในอียิปต์ มุ่งส่งเสริมธุรกิจในระดับสากล

ข่าวทั่วไป Tuesday June 21, 2022 16:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เปิดเครือข่ายในอียิปต์ มุ่งส่งเสริมธุรกิจในระดับสากล

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) หรือ "เจแอนด์ที" บริษัทผู้ให้บริการขนส่งด่วนทั่วโลก ประกาศในวันนี้ว่า เจแอนด์ทีได้เปิดเครือข่ายบริการอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศอียิปต์ นับเป็นอีกความก้าวหน้าครั้งสำคัญในแผนขยายธุรกิจของเจแอนด์ทีในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ (MENA) หลังจากที่ทางบริษัทเพิ่งเปิดตัวเครือข่ายไปในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และซาอุดีอาระเบีย รวมถึงการประกาศสร้างนิคมโลจิสติกส์อัจฉริยะที่กรุงรียาด การขยายกิจการครั้งนี้ส่งผลให้เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศทั่วโลก พร้อมขยายเครือข่ายให้บริการไปยังตลาดแอฟริกาเพิ่มเติมจากเอเชียและลาตินอเมริกา

วงการอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือกำลังเติบโตตามทันภูมิภาคอื่น ๆ แล้ว โดยประเทศที่มีประชากรมากที่สุดในแถบอาหรับอย่างอียิปต์นั้นมีเศรษฐกิจที่หลากหลายมากเป็นอันดับต้น ๆ ในภูมิภาคนี้ ภาคอีคอมเมิร์ซของอียิปต์มีรายได้อยู่ที่ประมาณ 5 พันล้านดอลลาร์ในปี 2564 ขณะที่ภาครัฐก็มียุทธศาสตร์ส่งเสริมภาคอีคอมเมิร์ซ ส่งผลให้อียิปต์หวังงัดใช้อิทธิพลของอีคอมเมิร์ซเพื่อช่วยกระตุ้นให้เกิดนวัตกรรม การเติบโต และความเจริญรุ่งเรืองทางสังคมในเศรษฐกิจดิจิทัล ตลาดอีคอมเมิร์ซที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วนี้นับเป็นโอกาสสำคัญสำหรับอุตสาหกรรมบริการจัดส่งด่วน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จึงได้สร้างศูนย์คัดแยก 1 แห่ง และศูนย์กระจายสินค้า 10 แห่ง โดยมีเครือข่ายกระจายสินค้าครอบคลุมทั้งประเทศ ยกเว้นเขตบัญชาการทหารนอร์ทไซไน ทั้งนี้ หลังจากที่บริษัทได้บุกตลาดลาตินอเมริกาเมื่อต้นปี ทำให้ขณะนี้บริษัทจำเป็นต้องตีตลาดเกิดใหม่แห่งอื่น ๆ และขยายการทำธุรกิจในระดับสากล

ชาร์ส โฮ่ว (Charles Hou) รองประธานกลุ่มบริษัทเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า "เจแอนด์ทีเป็นผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซอิสระ โดยมอบโซลูชันจัดส่งด่วนให้แก่แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรสงัดใช้ความเชี่ยวชาญในการให้บริการที่ทั้งสะดวกและมีประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายการดำเนินงานทั่วโลกของเรา และพร้อมเข้ามามีบทบาทเร่งความก้าวหน้าของภาคอีคอมเมิร์ซในตลาดตะวันออกกลางและแอฟริกาเหนือ และการเปิดเครือข่ายในอียิปต์สะท้อนให้เห็นพันธสัญญาที่เรามีในภูมิภาคนี้"

แพทริก เฉิน (Patrick Chen) ประธานเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส อียิปต์ กล่าวว่า "เมื่ออัตราการเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วแล้ว ตลาดอียิปต์ก็พร้อมคว้าโอกาสที่มีอยู่เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าของภาคอีคอมเมิร์ซ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรสรู้สึกตื่นเต้นในการสร้างเครือข่ายบริการชั้นเลิศในอียิปต์ พร้อมมอบประสบการณ์การจัดส่งที่มีประสิทธิภาพ สะดวกสบาย และคุณภาพสูง แก่ทั้งผู้ค้าและลูกค้าในอียิปต์"

เมื่อนับรวมการเปิดเครือข่ายในอียิปต์แล้ว เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เข้าถึงผู้คนได้กว่า 2.5 พันล้านคน

เกี่ยวกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส
เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก โดยทำธุรกิจจัดส่งด่วนซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในโลกอย่างจีน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นกับภารกิจในการ "ยึดลูกค้าและประสิทธิภาพเป็นแกนสำคัญ" โดยมุ่งให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชันโลจิสติกส์ครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ระดับโลกเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์ให้กับโลกใบนี้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1842910/J_T_Express_Expands_to_Egypt.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ