"เซ็นทรัล พาร์ค ทาวเวอร์" เปิดตัวคลับสุดหรูในอาคารที่พักอาศัยที่สูงที่สุดในโลกใจกลางแมนแฮตตัน

ข่าวทั่วไป Thursday June 23, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โคลิน โควี ผู้เชี่ยวชาญด้านไลฟ์สไตล์ พร้อมเหล่าเชฟมิชลินสตาร์ ร่วมรังสรรค์ประสบการณ์เหนือระดับ

เอ็กซ์เทลล์ ดีเวล็อปเม้นท์ (Extell Development Company) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับการยกย่องในสหรัฐอเมริกา ประกาศเปิดตัวชั้นที่ 100 ของอาคารเซ็นทรัลพาร์คทาวเวอร์ (Central Park Tower) อย่างเป็นทางการ สำหรับอาคารดังกล่าวเป็นอาคารพักอาศัยที่สูงที่สุดในโลก ประกอบด้วยห้องพักสุดหรูจำนวน 179 ยูนิต ตั้งตระหง่านกว่า 1,000 ฟุตเหนือย่านบิลเลียนแนส์โรว์ในแมนฮัตตัน โดยชั้นที่ 100 เป็นที่ตั้งของเซ็นทรัลพาร์คคลับ (Central Park Club) ซึ่งเป็นคลับส่วนตัวที่สูงที่สุดในนิวยอร์ก พร้อมพื้นที่รับประทานอาหารส่วนตัวและพื้นที่บันเทิงครบครัน

"ชั้นที่ 100 ของอาคารนี้แตกต่างจากที่อื่นใดในโลก และเหมาะสมแล้วที่จะตั้งอยู่ในตึกระฟ้าที่โดดเด่นของมหานครนิวยอร์ก" แกรี่ บาร์เนตต์ (Gary Barnett) ผู้ก่อตั้งและประธานบริษัทเอ็กซ์เทลล์ ดีเวล็อปเม้นท์ กล่าว "นอกเหนือจากที่อยู่อาศัยที่ไม่มีใครเทียบได้ ทัศนียภาพที่ไม่มีที่สิ้นสุด สถาปัตยกรรมที่สวยงาม และรูปแบบที่สง่างามแล้ว เซ็นทรัลพาร์คคลับยังเป็นองค์ประกอบที่ยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยของเรา"

เซ็นทรัลพาร์คคลับสุดพิเศษนี้ครอบคลุมบริการชั้นยอดและสิ่งอำนวยความสะดวกที่กระจายอยู่ใน 3 ชั้นของอาคารด้วยพื้นที่รวมกว่า 50,000 ตารางฟุต สถานที่แต่ละแห่งจะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครพร้อมบริการระดับห้าดาว สำหรับคลับชั้นที่ 100  ซึ่งมีพื้นที่มากกว่า 8,300 ตารางฟุต ได้รับการออกแบบโดยบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างร็อตเท็ต สตูดิโอ (Rottet Studio) ซึ่งเป็นผู้ดูแลตกแต่งภายในที่พักอาศัยของอาคารเช่นกัน พื้นที่ที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันประกอบด้วยห้องบอลรูมขนาดใหญ่พร้อมที่นั่งสำหรับรองรับแขกกว่า 120 คน บาร์และร้านอาหารส่วนตัวพร้อมเมนูตามฤดูกาลจากเชฟมิชลินสตาร์ เลานจ์ไวน์และซิการ์ เสริมด้วยทิวทัศน์แบบ 360 องศาที่ไม่เหมือนใครของเซ็นทรัลพาร์ค แม่น้ำฮัดสัน แม่น้ำอีสต์ และเส้นขอบฟ้าของแมนแฮตตันอันเลื่องชื่อ

โคลิน โควี (Colin Cowie) ที่ปรึกษาด้านไลฟ์สไตล์และนักเขียน ได้เพิ่มเสน่ห์ให้กับเซ็นทรัลพาร์คคลับผ่านความร่วมมือครั้งแรกร่วมกับตึกระฟ้าสุดหรูแห่งนี้ โดยทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลด้านไลฟ์สไตล์และผู้จัดอีเวนต์ประจำอาคาร ทั้งนี้ โคลิน โควี ไลฟ์สไตล์ (Colin Cowie Lifestyle) จะทำหน้าที่เป็นผู้ดูแลด้านอาหารและเครื่องดื่มประจำอาคาร และให้บริการทั่วทั้งคลับ นอกจากนี้ สถานที่แห่งนี้ยังมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารจากฝีมือเชฟมิชลินสตาร์ เช่น อัลเฟรด พอร์เทล (Alfred Portale) ลอร์เรนต์ เทิร์นเดล (Laurent Tourndel) และแกเบรียล ครูเธอร์ (Gabriel Kreuther) ที่จะสร้างสรรค์โปรแกรมอาหารและเครื่องดื่มสุดพิเศษที่ไม่มีใครเทียบได้ตลอดทั้งปี

โคลิน โควี ไลฟ์สไตล์ จะนำเสนอประสบการณ์ที่ครอบคลุมสัมผัสทั้ง 5 ภายในอาคารแห่งนี้ ประกอบด้วยบรรยากาศสุดพิเศษซึ่งเปลี่ยนแปลงตลอดทั้งวันเพื่อสร้างความสะดวกสบายและความเงียบสงบตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็นแสงไฟที่จะปรับให้เข้ากับดวงอาทิตย์ที่กำลังตกดิน เพลงที่จะเพิ่มจังหวะตั้งแต่เช้าจรดค่ำ และกลิ่นตามฤดูกาลที่รังสรรค์มาเป็นพิเศษ

"เราอยู่ในธุรกิจการสร้างประสบการณ์ที่หรูหราตามความต้องการมาเป็นเวลา 35 ปีแล้ว แต่นี่ถือเป็นครั้งแรกของเราที่ได้เป็นพันธมิตรร่วมกับอาคารที่พักอาศัยสุดหรู" โคลินกล่าว "ภารกิจของเราในฐานะบริษัทคือการสร้างประสบการณ์ชีวิต ณ จุดสูงสุด ไม่มีสิ่งปลูกสร้างใดในโลกที่จะนำเสนอสิ่งดังกล่าวได้ดีไปกว่าที่อาคารเซ็นทรัลพาร์คทาวเวอร์ได้อีกแล้ว เรารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับเอ็กซ์เทลล์ และแกรี่ บาร์เนตต์ ในพื้นที่และประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร"

สิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมภายในคลับได้แก่ ระเบียงชั้น 14 ซึ่งประกอบด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาด 60 ฟุต ลานอาบแดดและคาบาน่า สวนส่วนตัว เตาแก๊สและบาร์ เตาผิง และผนังกั้น นอกจากนี้ ที่ชั้นนี้ยังมีเลานจ์สำหรับผู้เข้าพัก เพียบพร้อมด้วยโต๊ะบิลเลียด พื้นที่ฉายภาพยนตร์และการแสดงส่วนตัว ห้องเล่นเกม ห้องประชุมและศูนย์บริการธุรกิจ ขณะที่ชั้น 16 ประกอบด้วยพื้นที่สำหรับการออกกำลังกายและสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำเกลือในร่มขนาด 63 ฟุต สปา ศูนย์ฟิตเนสและสุขภาพ สนามสควอช/สนามบาสเกตบอลแบบครึ่งสนาม ห้องทรีตเมนต์ส่วนตัว ห้องล็อกเกอร์สำหรับบุรุษและสตรีพร้อมฝักบัว ห้องอบไอน้ำ และซาวน่า

ณ บริเวณชั้นล่างของอาคารยังเป็นห้างสรรพสินค้าเต็มรูปแบบแห่งแรกของนอร์ดสตรอม (Nordstrom) ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าขนาด 7 ชั้น มีพื้นที่ประมาณ 320,000 ตารางฟุต เปิดให้บริการในปี 2562 และเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดของบริษัท ผู้พักอาศัยในอาคารแห่งนี้จะได้รับสิทธิพิเศษในการเข้าถึงร้านระดับเรือธงของนอร์ดสตรอม โดยเป็นโครงการความร่วมมือด้านไลฟ์สไตล์ที่ไม่เหมือนใครครั้งแรกที่นำเสนอโปรแกรมในที่พักอาศัยและร้านค้าสุดพิเศษสำหรับผู้พักอาศัย สิทธิพิเศษบางส่วนประกอบด้วยสิทธิ์การันตีการสำรองที่นั่งสำหรับรับประทานในร้านอาหารเต็มรูปแบบทั้ง 3 แห่งของนอร์ดสตรอม เช่นเดียวกับการใช้บริการบาร์และคาเฟ่อีก 2 แห่ง นอกจากนี้ยังมีบริการเฉพาะสำหรับผู้พักอาศัย ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารในที่พักและในคลับ บริการด้านความงามและสปา คลินิกดูแลผิว สไตลิสต์ส่วนตัวสำหรับห้องแต่งตัวในบ้าน และสิทธิพิเศษอื่น ๆ มากมายในร้านค้าต่าง ๆ เช่นการเข้าถึงแบรนด์และคอลเลกชันใหม่ล่วงหน้า และสิทธิ์ในการเข้าถึงอีเวนต์พิเศษที่เปิดให้เฉพาะผู้ที่ได้รับเชิญเท่านั้น

เอ็กซ์เทลล์ได้ร่วมพัฒนาอาคารแห่งนี้ร่วมกับเซี่ยงไฮ้ มิวนิซิพัล อินเวสท์เมนต์ สหรัฐอเมริกา (SMI USA) ซึ่งเป็นบริษัทลูกของเซี่ยงไฮ้ มิวนิซิพัล อินเวสท์เมนต์ บริษัทด้านการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานชั้นนำเบื้องหลังอาคารเซี่ยงไฮ้ทาวเวอร์ ซึ่งเป็นอาคารที่สูงเป็นอันดับสองของโลก

เอ็กซ์เทลล์ มาร์เก็ตติง กรุ๊ป (Extell Marketing Group) และคอร์โครัน ซันไชน์ มาร์เก็ตติง กรุ๊ป (Corcoran Sunshine Marketing Group) เป็นตัวแทนขายและการตลาดแต่เพียงผู้เดียวสำหรับอาคารแห่งนี้ ซึ่งประกอบด้วยห้องพักแบบ 2-8 ห้องนอน โดยเริ่มต้นที่ชั้น 32 ของอาคาร และมีขนาดตั้งแต่ 1,435 ตารางฟุต จนถึงมากกว่า 17,500 ตารางฟุต ราคาสำหรับห้องว่างในปัจจุบันเริ่มต้นที่ 6.5 ล้านดอลลาร์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือขอนัดหมายเยี่ยมชมห้องแบบส่วนตัว กรุณาติดต่อ 212-957-5557 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.centralparktower.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1844274/Extell_Development_Company_Central_Park_Tower_100th_Floor.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1844273/Extell_Development_Company_Central_Park_Tower.jpg 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ