โฮโลบิลเดอร์(TM) โซลูชันการจัดการความคืบหน้าในการก่อสร้างของ "แฟโร" ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในระดับองค์กร

ข่าวทั่วไป Monday June 27, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

?1 ปีหลังการเข้าซื้อกิจการ ข้อตกลงระดับ "องค์กร" ของโกลด์เบ็กกลายเป็นกรณีอย่าง ?

แฟโร เทคโนโลยีส์ (FARO(R) Technologies) (Nasdaq: FARO) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันดิจิทัลเรียลลิตี้ 4 มิติ ยอมรับว่า ข้อตกลงระดับองค์กรอย่างเป็นทางการโดยโกลด์เบ็ก (GOLDBECK) ในการปรับใช้โฮโลบิลเดอร์ (HoloBuilder) โซลูชันจัดการความคืบหน้าในการก่อสร้าง (Construction Progress Management) ในเครือของแฟโรทั่วทั้งองค์กรนั้น เป็นตัวบ่งชี้ถึงกระแสตอบรับที่ดีที่มีต่อโฮโลบิลเดอร์ในตลาด หลังจากที่แฟโรเข้าซื้อกิจการโฮโลบิลเดอร์ในเดือนมิถุนายน 2564 ซึ่งก่อให้เกิดโซลูชันดิจิทัลเรียลลิตี้ (#DigitalReality) แบบครบวงจรแห่งแรกในอุตสาหกรรม

ด้วยการใช้เทคโนโลยีการจับภาพแบบ 360 องศา โฮโลบิลเดอร์ช่วยให้สามารถจัดการความคืบหน้าของโครงการได้อย่างรวดเร็ว ง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ พร้อมบันทึกข้อมูลภาพจำนวนมากที่สามารถเข้าถึงได้ทันทีจากทุกที่ การผสานรวมกับกล้องแบบ 360 องศาที่ดีที่สุดและเครื่องมือซอฟต์แวร์ของบริษัทภายนอกทำให้สามารถนำเทคโนโลยีก่อสร้าง (#ConstructionTechnology) มาปรับใช้ในทีมก่อสร้างทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย

โกลด์เบ็กได้ตัดสินใจนำโฮโลบิลเดอร์มาใช้ทั่วทั้งองค์กร (กล่าวคือ ข้อตกลงระดับองค์กร) หลังใช้แพลตฟอร์มดังกล่าวมาแล้วในหลายโครงการก่อสร้างสำคัญ ๆ โฮโลบิลเดอร์ช่วยให้พนักงานมากกว่า 10,000 คนของโกลด์เบ็กได้รับประโยชน์จากโซลูชันดิจิทัลทั้งในสำนักงานและในไซต์ก่อสร้าง ผู้จัดการไซต์สามารถใช้แพลตฟอร์มนี้เพื่อติดตามและจัดทำเอกสารงานก่อสร้างอย่างแม่นยำ ลิงก์ภาพถ่าย 360 องศาของไซต์งานเข้ากับแปลนอาคารทางดิจิทัล โดยจัดเรียงรูปภาพตามสถานที่และเวลา แล้วจัดเก็บไว้อย่างปลอดภัยบนคลาวด์

"เรายินดีอย่างยิ่งที่โกลด์เบ็กนำโซลูชันระดับองค์กรของเรามาใช้งานทั่วทั้งองค์กร" ไบรอัน เคลลี (Brian Kelly) รองประธานบริษัทโฮโลบิลเดอร์ของแฟโร กล่าว "ในขณะที่เราเฉลิมฉลองวันครบรอบการผนึกกำลังกับแฟโร เรามีความคืบหน้าอย่างมากในการส่งเสริมความสำเร็จของมืออาชีพด้านการก่อสร้างด้วยโซลูชันที่จำเป็นสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพโครงการ โกลด์เบ็กเป็นกรณีตัวอย่างของบริษัทระดับโลกที่ตระหนักถึงศักยภาพเต็มรูปแบบและความได้เปรียบในการแข่งขันของการใช้การสแกนด้วยเลเซอร์ 3 มิติที่มีความแม่นยำสูงผ่านแฟโร รวมถึงการจับภาพ 2 มิติแบบ 360 องศาแบบเรียลไทม์และการทำงานร่วมกันจากระยะไกลผ่านโฮโลบิลเดอร์"

ซินา ชเลสเต็ดท์ (Sina Schliestedt) หัวหน้าทีมบีไอเอ็ม (BIM) ประจำโกลด์เบ็กกล่าวว่า "การเปลี่ยนมาเป็นระบบดิจิทัลโดยใช้โฮโลบิลเดอร์ช่วยให้การจัดทำเอกสารและจัดการความคืบหน้าในการก่อสร้างง่ายขึ้นมาก โดยที่ผู้จัดการไซต์ของเราและทุกคนที่เกี่ยวข้องในการวางแผนสามารถรวบรวม ประเมิน และทำงานกับข้อมูลได้ดียิ่งขึ้น"

นับตั้งแต่ปีที่แฟโรเข้าซื้อกิจการเป็นต้นมา โฮโลบิลเดอร์ได้ยกระดับบริการอย่างต่อเนื่อง โดยเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่สำคัญ ได้แก่ พรีเมียมแอนะลิติกส์ (Premium Analytics), โฮโลบิลเดอร์ เอพีไอ (HoloBuilder API) และสแนปช็อตส์ (SnapShots) โดยฟังก์ชันการทำงานที่ครอบคลุมของพรีเมียมแอนะลิติกส์ช่วยให้กลุ่มผู้นำด้านเทคโนโลยีและการดำเนินงานได้ทำการเปรียบเทียบโครงการ, ผู้ใช้ และการใช้งานในระดับองค์กร ขณะที่ API ที่ยืดหยุ่นช่วยให้ผู้ใช้สามารถลบไซโลข้อมูลโดยเชื่อมต่อโฮโลบิลเดอร์เข้ากับเครื่องมือภายในเพื่อปลดปล่อยศักยภาพเต็มรูปแบบของไซต์งานเสมือนจริง สำหรับฟีเจอร์สแนปช็อตส์ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกแชร์บางรูปของโครงการให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เลือกไว้ ชุดเครื่องมือใหม่ที่ทรงพลังเหล่านี้ช่วยขับเคลื่อนความต้องการโฮโลบิลเดอร์ที่แข็งแกร่งภายในอุตสาหกรรม

เกี่ยวกับแฟโร

แฟโรให้บริการในตลาด AEC (สถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้าง), ตลาด O&M (การดำเนินงานและการบำรุงรักษา), ตลาดระบบการตรวจวัดแบบ 3 มิติ และตลาดการวิเคราะห์ความปลอดภัยสาธารณะ นับเป็นเวลากว่า 40 ปีที่แฟโรเป็นผู้บุกเบิกการบันทึกแบบเรียลลิตี้ (#RealityCapture) ซึ่งเชื่อมโยงโลกดิจิทัลและโลกจริงด้วยความแม่นยำ ถูกต้อง ฉับไวที่เชื่อถือได้ผ่านข้อมูล มอบโซลูชันเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจวัดโลกของตนและใช้ข้อมูลเหล่านั้นเพื่อตัดสินใจอย่างชาญฉลาดได้เร็วยิ่งขึ้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.faro.com หรือ www.holobuilder.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1845966/HoloBuilder.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/95369/faro_technologies__inc__logo.jpg


แท็ก โกลด์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ