เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เตรียมเปิดฉากการทดสอบโอเพ่น เบต้าเกม "ฮ็อต แดนซ์ ปาร์ตี้" 31 มี.ค.นี้

ข่าวต่างประเทศ Friday March 21, 2008 17:23 —Asianet Press Release

ปักกิ่ง--21 มี.ค.--ซินหัว — พีอาร์นิวสไวร์ — เอเชียเน็ท / อินโฟเควสท์
ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี (Beijing Perfect World Network Technology Co., Ltd.) หรือ PW Network บริษัทผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของจีน ประกาศว่า ทางบริษัทจะเริ่มเปิดทดสอบโอเพ่นเบต้าเกม "ฮอต แดนซ์ ปาร์ตี้" ซึ่งเป็นเกมแนวแคชชวลแบบสามมิติเกมแรกของบริษัทอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ.2551
จากการพัฒนาเกม "ฮ็อต แดนซ์ ปาร์ตี้” ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ตเวิร์กได้ใช้ประสบการณ์ในการเป็นผู้พัฒนาเกมออนไลน์สามมิติแบบ MMORPG ที่มีระบบคำสั่งที่ซับซ้อนและการคิดค้นฟีเจอร์สุดล้ำ มาปรับใช้ในเกมแนวแคชชวลตัวใหม่ของบริษัททั้งหมด ซึ่งเกม "ฮ็อต แดนซ์ ปาร์ตี้” เริ่มเป็นที่นิยมและสามารถดึงดูดความสนใจจากบรรดาคอเกมที่เป็นผู้หญิงได้มากขึ้น นับตั้งแต่บริษัทได้เปิดการทดสอบแบบโคลสเบต้าขั้นสุดท้ายไปเมื่อวันที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2551 โดยในช่วงการทดสอบแบบโคลสเบต้านั้น บรรดาผู้เล่นเกมต่างให้การตอบรับกับฟีเจอร์ต่างๆของเกมเป็นอย่างดีทั้งในส่วนของรูปร่างหน้าตาของเกม โหมดการเล่นที่ทันสมัย รวมถึงตัวเลือกรูปแบบและแฟชั่นที่หลากหลาย ตลอดจนเพลงประกอบที่กำลังเป็นที่นิยม
"การทดสอบโอเพ่นเบต้าในครั้งนี้ จะมีการเปิดตัว "Stamina Management Mode" อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นสะสมคะแนนได้มากขึ้นจากการปลดปล่อยพลังงานเพิ่มเติมด้วยการกดปุ่ม Shift ขณะกำลังออกสเตปตามแบบท่าเต้นที่ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ การเปิดทดสอบโอเพ่นเบต้าเกมดังกล่าวจะมีการเปิดตัว “Tool Management System," "Pet Raising System," "Dance Club Operating System" และระบบการเล่นของเกมอื่นๆที่ได้มีการพัฒนาให้มีความสนุกสนานมากขึ้น
"เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะเปิดโอเพ่นเบต้าเพื่อทดสอบเกมแนวแคชชวลชุดแรกของเราในวันที่ 31 มีนาคมนี้" ไมเคิล ฉี ซีอีโอของเพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ตเวิร์กกล่าว "เราได้ทำการแก้ไขรายละเอียดจนได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตามที่นักเล่นเกมได้แสดงความคิดเห็นในระหว่างที่ทำการทดสอบโคลสเบต้าเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีกว่าให้แก่ผู้เล่นเกม และจากผลของการทุ่มเทแรงกายแรงใจในการพัฒนาเกมนี้ขึ้นมา ทำให้ผมมั่นใจว่าเกม "ฮ็อต เดนซ์ ปาร์ตี้" จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์รูปแบบใหม่อย่างแท้จริง"
แหล่งข่าว บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟ็ค เวิลด์ เน็ทเวิร์ก เทคโนโลยี จำกัด
--เผยแพร่โดย เอเชียเน็ท ( www.asianetnews.net ) --

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ