"เซอร์ฟอร์มา" เปิดตัวแผ่นวัสดุกันกระสุนสู่ตลาดโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday July 6, 2022 17:07 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เพื่อปกป้องชีวิตคนในเขตเมืองที่มีความเสี่ยงว่าพลเรือนอาจได้รับอันตราย

เซอร์ฟอร์มา (Surforma) ขอนำเสนอสินค้าสู่ตลาดโลกด้วย "คอมแพ็คชิลด์" (CompactShield) แผ่นวัสดุกันกระสุนสำหรับใช้ในเขตเมืองที่มีความเสี่ยงว่าพลเรือนอาจได้รับอันตราย โดยตั้งเป้าเจาะตลาดที่มีความต้องการปกป้องประชาชนมากกว่าที่อื่น ๆ โดยเฉพาะในกลุ่มประเทศในทวีปอเมริกา, แอฟริกา และตะวันออกกลาง

บริษัทเอฟานอร์ กรุ๊ป (Efanor group) ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทโซนาเอ กรุ๊ป (Sonae group) ยืนยันว่าโซลูชันใหม่นี้เป็นผลมาจากการวิจัยและพัฒนาร่วมกับบริษัทบียอนด์คอมโพสิต (Beyondcomposite) มาตลอด 3 ปี จนได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติยอดเยี่ยมเหนือของเดิม คือสามารถใช้ในการประดับตกแต่งพื้นผิวได้และกันกระสุนได้ด้วย โดยไม่ต้องแยกองค์ประกอบสองส่วนนี้ออกจากกัน นอกเหนือไปจากน้ำหนัก, ความคงทน และราคา

ด้วยการปกป้องระดับ IIIA, III และ IV ตามมาตรฐาน NIJ 0108:01 คอมแพ็คชิลด์กันกระสุนแผ่นใหม่นี้ทำมาเพื่อภาคการก่อสร้าง (อาคารสาธารณะ, สถานีตำรวจ, ธนาคาร ฯลฯ) และภาคการขนส่งเป็นหลัก (ยานเกราะ, ฉากกั้นที่นั่งคนขับรถบัส, เรือบรรทุกสินค้า ฯลฯ)

"มันคือการปฏิวัติทางเทคโนโลยีที่นอกจากจะปกป้องชีวิตคนแล้ว เรายังเพิ่มปัจจัยด้านความสวยงามลงในโซลูชันเดียวอีกด้วย เพื่อให้สามารถนำไปใช้ได้หลากหลาย โดยเฉพาะในภาคการขนส่งและภาคการก่อสร้าง" คุณมิเกล นอเกอีรา (Miguel Nogueira) ซีอีโอของเซอร์ฟอร์มา กล่าว

ด้วยแนวทางนี้ บริษัทได้เริ่มกระบวนการเปลี่ยนตำแหน่งทางการตลาดทั่วโลกในธุรกิจกลุ่มลามิเนตส์ (Laminates) และธุรกิจกลุ่มคอมแพ็คส์ (Compacts) ทั้งในเชิงโครงสร้างด้วยการนำเสนอวัตถุดิบชนิดใหม่ และในเชิงเทคนิคด้วยการลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ที่มีประสิทธิภาพดีกว่าเดิม

"ด้วยกลยุทธ์นวัตกรรมใหม่และไปป์ไลน์ผลิตภัณฑ์ของเรา ยอดขายสามารถโตได้ถึง 10% ภายใน 5 ปีข้างหน้าผ่านการส่งออกเป็นหลัก ส่งผลให้คาดว่าธุรกิจจะมีรายรับเพิ่ม 7 ล้านยูโรภายในปี 2568" คุณนอเกอีรากล่าว

เกี่ยวกับเซอร์ฟอร์มา

บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2502 โดยเป็นต้นกำเนิดของโซนาเอ กรุ๊ป (Sonae group) บริษัทข้ามชาติสัญชาติโปรตุเกสที่ดำเนินงานใน 62 ประเทศและบริหารธุรกิจต่าง ๆ ในหลากหลายด้านทั้งอุตสาหกรรม, ค้าปลีก, บริการทางการเงิน, เทคโนโลยี, ศูนย์การค้า และโทรคมนาคม โดยทางกรุ๊ปมีรายรับเกิน 8 พันล้านยูโรในปี 2564

ด้วยนวัตกรรมและความเป็นผู้นำในภาคธุรกิจมากว่า 60 ปี และด้วยเป้าหมายที่จะสร้างอัตลักษณ์และครองความโดดเด่นในด้านการผลิตและจัดจำหน่ายลามิเนตส์ (Laminates) และคอมแพ็คส์ (Compacts) แบรนด์เซอร์ฟอร์มา (SURFORMA(R)) จึงได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 โดยเป็นแบรนด์ระดับโลกที่มุ่งเน้นอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์, อุตสาหกรรมก่อสร้าง และอุตสาหกรรมของตกแต่ง ทั้งนี้ บริษัทดำเนินงานในมากกว่า 30 ประเทศใน 5 ทวีป

ติดต่อ: ริคาร์โด โรดริเกส (Ricardo Rodrigues) - อีเมล: r@pressmediaonline.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1852908/Surforma_Logo.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1853380/Surforma_Image.jpg

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ