Cardo Systems เปิดศูนย์วิจัย 'Cardo Sound Labs' ที่ประเทศเยอรมนี

ข่าวทั่วไป Thursday July 7, 2022 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Cardo Systems บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์สื่อสารและการเชื่อมต่อสำหรับวงการ power sport ที่ได้ประกาศเปิดตัว 'Cardo Sound Labs' ศูนย์วิจัยเต็มรูปแบบที่เมืองสเตราบิง ประเทศเยอรมนี

ศูนย์วิจัยแห่งใหม่นี้ ก่อตั้งเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีระบบเสียงของ Cardo สำหรับการใช้งาน power sport และ outdoor ซึ่งในเมืองสเตราบิงได้ยกให้ Cardo เป็นเจ้าเดียว ที่สร้างศูนย์วิจัยระบบเสียงโดยเฉพาะ

และในศูนย์วิจัยในยุโรปแห่งใหม่นี้ Cardo ได้รวบรวมทีมงานนักวิทยาศาสตร์ที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์รวมกันมากกว่า 150 ปี ในวงการเครื่องเสียงยานยนต์ โดยมีทีมผู้เชี่ยวชาญด้านเสียง ฟิสิกส์ อิเล็กทรอนิกส์ การประมวลผลคำพูด และวิศวกรเครื่องกล รวมถึงเป็นเจ้าของสิทธิบัตรมากกว่า 1,550 รายการที่ได้จากประสบการณ์การทำงานจากบริษัทชั้นนำอย่าง Harman, Samsung, Nokia, NXP และ DSPG

ศูนย์วิจัยขนาด 600 ตารางเมตรแห่งนี้ มุ่งมั่นเป็นผู้นำในการพัฒนาระบบเสียงในอนาคตของ Cardo เพื่อยกระดับเทคโนโลยีระบบเสียงยุคใหม่ สู่บรรดานักบิดทั่วโลก และเพื่อการบรรลุจุดมุ่งหมายดังกล่าว เราพร้อมสนับสนุนการพัฒนาทีมงานต่อไป โดยมีเครื่องมือครบครัน มาพร้อมกับห้องเก็บเสียง, ห้องทดสอบอุปกรณ์ตามมาตรฐานโทรคมนาคมยุโรป แล็บผลิตชิ้นงานต้นแบบ แล็บวิศวกรรมยานยนต์ แล็บทดสอบระดับเสียง ความสั่นสะเทือน และพื้นที่สำนักงาน

อลอน ลัมโบรโซ CEO ของ Cardo Systems ให้ความเห็นว่า "ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา Cardo พบว่าระบบเสียงติดหมวกกันน็อคเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญสำหรับประสบการณ์ด้านการขับขี่ในปัจจุบัน ซึ่งเราเป็นเจ้าแรกที่ได้ใช้เสียงคุณภาพระดับพรีเมียมซึ่งพัฒนาโดย JBL และในปีนี้ ด้วย Cardo Sound Labs ศูนย์วิจัยแห่งใหม่ เราจะเพิ่มยกระดับระบบเสียงให้เหนือชั้นขึ้นไปอีก"

พบกับสินค้าเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์   -  www.cardosystems.com

เกี่ยวกับ Cardo

Cardo (คาร์โด้) เป็นผู้นำด้านระบบสื่อสาร และความบันเทิงไร้สายระดับโลก ซึ่งเราเป็นบริษัทแรกที่มีสินค้าบลูทูธสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ และเป็นบริษัทแรกที่คิดค้นระบบเชื่อมต่อแบบ DMC ในปี 2558 ปัจจุบัน Cardo มีสินค้าวางจำหน่ายแล้วกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1844856/CARDO_Sound_Labs__final.jpg


แท็ก เยอรมนี   sport  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ