มหกรรมเกม E3 เตรียมกลับมาอีกครั้งมิถุนายน 2566 โดยมี "รีดป๊อป" เป็นแม่งาน

ข่าวทั่วไป Friday July 8, 2022 08:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ผู้จัดงานแพ็กซ์, นิวยอร์ก คอมมิก คอน, สตาร์ วอร์ส เซเลเบรชัน ฯลฯ จะมาเป็นหัวหอกจัดมหกรรมสุดยิ่งใหญ่ของอุตสาหกรรมวิดีโอเกมอเมริกาเหนือ

อี3 (E3) มหกรรมความบันเทิงอินเทอร์แอคทีฟระดับโลก จะกลับมาจัดอีกครั้ง ณ ศูนย์การประชุมลอสแอนเจลิสในสัปดาห์ที่สองของเดือนมิถุนายน 2566 โดยสมาคมซอฟต์แวร์เพื่อความบันเทิง หรือ อีเอสเอ (Entertainment Software Association หรือ ESA) จะร่วมมือกับรีดป๊อป (ReedPop) บริษัทจัดอีเวนต์มากประสบการณ์ที่อยู่เบื้องหลังการจัดงานแพ็กซ์ (PAX), นิวยอร์ก คอมมิก คอน (New York Comic Con), สตาร์ วอร์ส เซเลเบรชัน (Star Wars Celebration) และอีเวนต์ป๊อปคัลเจอร์ชื่อดังอื่น ๆ เพื่อผนึกกำลังอุตสาหกรรมวิดีโอเกมทั่วโลกเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ ซึ่งในระหว่างนั้นจะมีการเปิดตัวเกมสุดยิ่งใหญ่ การสาธิตเกมรอบปฐมทัศน์สะเทือนโลก และการอวดโฉมวิดีโอเกมแห่งอนาคต

มหกรรมเกมอี3 ประจำปี 2566 เตรียมต้อนรับผู้เผยแพร่เกม นักพัฒนาเกม นักข่าว นักสร้างสรรค์คอนเทนต์ ผู้ผลิต ผู้ซื้อ และผู้ออกใบอนุญาต โดยภายในงานมีทั้งการนำเสนอในรูปแบบดิจิทัลและกิจกรรมสำหรับผู้ที่เข้าร่วมงานในสถานที่จริง

คุณแลนซ์ เฟนสเตอร์แมน (Lance Fensterman) ประธานของรีดป๊อป กล่าวว่า "ถือเป็นเกียรติและโอกาสอันดีเยี่ยมสำหรับรีดป๊อปที่ได้รับผิดชอบในการนำมหกรรมอี3 กลับมาอีกครั้งในปี 2566 ด้วยการสนับสนุนและการรับรองจากอีเอสเอ เราจะจัดอีเวนต์ระดับโลกเพื่อรองรับอุตสาหกรรมเกมระดับโลกในรูปแบบใหม่และครอบคลุมยิ่งกว่าที่เราเคยทำมา โดยอาศัยประสบการณ์ในการจัดอีเวนต์ชั้นนำระดับโลกและการสร้างสรรค์เว็บไซต์มากมายของเรา"

คุณไคล์ มาร์สเดน-คิช (Kyle Marsden-Kish) รองประธานสากลฝ่ายเกมของรีดป๊อป ผู้รับผิดชอบการจัดอีเวนต์เกมทั่วโลก และผู้นำทีมงานอี3 ที่จัดตั้งขึ้นใหม่ กล่าวว่า "เป็นเวลาหลายปีแล้วที่เราได้ยินได้ฟังและศึกษาความคิดเห็นของชุมชนเกมทั่วโลก มหกรรมอี3 ประจำปี 2566 จะเป็นมหากาพย์ที่น่าจดจำ และเป็นการกลับมาสู่รูปแบบที่ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด พร้อมกับปรับเปลี่ยนสิ่งที่ผิดพลาดและสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับมหกรรมวิดีโอเกมในปี 2566 และต่อไปในอนาคต"

คุณสแตนลีย์ ปิแอร์-หลุยส์ (Stanley Pierre-Louis) ประธานและซีอีโอของอีเอสเอ กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำมหกรรมอี3 กลับมาจัดในสถานที่จริงอีกครั้งโดยร่วมมือกับรีดป๊อป ผู้นำระดับโลกด้านการจัดอีเวนต์ป๊อปคัลเจอร์ ระยะเวลาสามปีที่ผ่านมาได้ยืนยันแล้วว่ามหกรรมอี3 เป็นงานที่ผนึกอุตสาหกรรมของเราได้ไม่เหมือนงานอื่น รีดป๊อปมีบุคลากรมากความสามารถระดับโลกและมีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับอุตสาหกรรมวิดีโอเกม ซึ่งจะช่วยยกระดับประสบการณ์ของมหกรรมอี3 ตลอดหลายปีข้างหน้า"

มหกรรมอี3 ประจำปี 2566 จะเปิดให้สื่อมวลชนลงทะเบียนเข้าร่วมงานอย่างปลอดภัยและสะดวกสบายขึ้นในช่วงปลายปี 2565 ขณะเดียวกัน รายชื่อผู้จัดแสดงที่ได้รับการยืนยัน โรงแรมและคู่มือเดินทาง กำหนดการภายในงาน และอื่น ๆ จะได้รับการเปิดเผยในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าผ่านทางข่าวประชาสัมพันธ์และเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงานอี3 โดยสื่อมวลชน ครีเอเตอร์ ผู้ประกอบวิชาชีพในอุตสาหกรรม และแฟนเกม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุด รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม

สอบถามข้อมูลทางธุรกิจได้ที่อีเมล e3@reedpop.com

รูปภาพและโลโก้

คลังรูปภาพและโลโก้อี3 (https://drive.google.com/drive/folders/1TlNdGjPKkTEi1UrCmNY7xik74G1iNP9F)

โลโก้รีดป๊อป (https://drive.google.com/drive/folders/1X6hWe6w5TAfhDtuBs_fRrp6aTpv8_wPJ)

โลโก้อีเอสเอ (https://drive.google.com/drive/folders/1QHb0TOQ9FC470d918RVFXvJSV_P6aXQ2)

เกี่ยวกับอี3

อี3 (E3) เป็นอีเวนต์ชั้นนำระดับโลกสำหรับจัดแสดงคอมพิวเตอร์ วิดีโอเกม และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยมีอีเอสเอเป็นเจ้าของและผู้ดำเนินการ อีเอสเอเป็นสมาคมการค้าของสหรัฐอเมริกาที่อุทิศตนเพื่อตอบสนองความต้องการทางธุรกิจและกิจการสาธารณะของบริษัทผู้พัฒนาและเผยแพร่เกมอินเทอร์แอคทีฟทั้งสำหรับเกมคอนโซล อุปกรณ์มือถือ คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล และอินเทอร์เน็ต ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.e3expo.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊ก @E3Expo หรือทวิตเตอร์ @E3

เกี่ยวกับอีเอสเอ

สมาคมซอฟต์แวร์เพื่อความบันเทิง หรือ อีเอสเอ (Entertainment Software Association หรือ ESA) ทำหน้าที่เป็นกระบอกเสียงและผู้สนับสนุนอุตสาหกรรมวิดีโอเกมของอเมริกา โดยสมาชิกประกอบด้วยนักประดิษฐ์ ครีเอเตอร์ ผู้เผยแพร่เกม และผู้นำธุรกิจที่กำลังพลิกโฉมความบันเทิงและเปลี่ยนแปลงวิธีที่เราโต้ตอบ เรียนรู้ เชื่อมต่อ และเล่น อีเอสเอมุ่งมั่นทำงานเพื่อขยายและปกป้องตลาดวิดีโอเกมที่เปี่ยมด้วยพลวัต ผ่านความคิดริเริ่มที่สร้างสรรค์และน่าสนใจ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงผลกระทบเชิงบวกของวิดีโอเกมที่มีต่อผู้คน วัฒนธรรม และเศรษฐกิจ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.theESA.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวทางทวิตเตอร์ @theESA

เกี่ยวกับรีดป๊อป

รีดป๊อป (ReedPop) เป็นกลุ่มบริษัทในเครืออาร์เอ็กซ์ (RX) หนึ่งในผู้จัดอีเวนต์ชั้นนำของโลก บริษัทเปิดตัวในปี 2549 และกลายเป็นผู้จัดอีเวนต์ป๊อปคัลเจอร์อันดับหนึ่งของโลก รวมถึงเป็นผู้ให้บริการคอนเทนต์ดิจิทัลและบริษัทสื่อครบวงจร รีดป๊อปนำเสนอประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตให้กับแฟน ๆ โดยคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อผู้ชมในท้องถิ่นโดยเฉพาะ ปัจจุบัน รีดป๊อปจัดอีเวนต์ในอเมริกาเหนือและยุโรป ซึ่งรวมถึงงานนิวยอร์ก คอมมิก คอน หรือ เอ็นวายซีซี (New York Comic Con หรือ NYCC), ชิคาโก คอมมิก แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ เอ็กซ์โป หรือ ซี2อี2 (Chicago Comic & Entertainment Expo หรือ C2E2), แพ็กซ์ เวสต์ (PAX West) แพ็กซ์ อีสต์ (PAX East) และแพ็กซ์ อันปลัก (PAX Unplugged), เอมเมอรัลด์ ซิตี้ คอมมิก คอน หรือ อีซีซีซี (Emerald City Comic Con หรือ ECCC), สตาร์ วอร์ส เซเลเบรชัน (Star Wars Celebration), เอ็มซีเอ็ม คอมมิก คอน (MCM Comic Con), ยูโรเกมเมอร์ เอ็กซ์โป หรือ อีจีเอ็กซ์ (Eurogamer Expo หรือ EGX), สตาร์ เทรค มิชชันส์ (Star Trek Missions) และอีกมากมาย นอกเหนือจากการจัดอีเวนต์แล้ว รีดป๊อปยังดูแลและบริหารเกมเมอร์ เน็ตเวิร์ก (Gamer Network) และเว็บไซต์เกมชั้นนำในเครือ เช่น ยูโรเกมเมอร์ (Eurogamer), ร็อก เปเปอร์ ช็อตกัน (Rock Paper Shotgun) และเกมส์อินดัสทรีดอตบิส (GamesIndustry.Biz) ทั้งนี้ พนักงานของรีดป๊อปเป็นมืออาชีพที่ให้ความสำคัญกับแฟน ๆ ทั่วโลก และมีคุณสมบัติที่โดดเด่นในการสร้างและให้บริการชุมชนที่ชื่นชอบเกมเช่นเดียวกัน (www.reedpop.com)

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1854874/ReedPop_Logo.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1854872/E3_2023_01_Logo.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1854873/E3_2023_02_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ