วีเมดเปิดตัวระบบรีลิคสำหรับเกม "เมีย4"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 12, 2022 09:25 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

วีเมดเปิดตัวระบบรีลิคสำหรับเกม

วีเมดเผยโฉมระบบรีลิคและรอยแยกโลกมังกรสำหรับเกมเมีย4

วีเมด (Wemade) ได้เปิดตัวระบบรีลิคสำหรับเกม MMORPG ที่ได้รับคำชื่นชมล้นหลามอย่างเมีย4 (MIR4)

ระบบรีลิคที่ว่านี้มี 10 สเตจด้วยกัน ซึ่งจะช่วยเพิ่มสแตทของผู้เล่นตามระดับการเสริมพลังและระดับการเติบโตของรีลิคนั้น รีลิคแต่ละชิ้นมีเอฟเฟกต์เฉพาะของตัวเอง เช่น 'เสริมพลังการโจมตี' และ 'เสริมพลัง HP' โดยผู้เล่นจะเสริมพลังรีลิคได้ด้วยการรวบรวมไอเทมที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และเมื่อค่าสแตททั้งหมดสำหรับระดับที่ต้องการได้รับการเสริมพลังแล้ว ผู้เล่นก็จะเพิ่มเลเวลรีลิคให้ทรงพลังมากขึ้นได้

การอัปเดตครั้งนี้ยังมาพร้อมกับรอยแยกโลกมังกร (Dragonworld's Rift) ซึ่งเป็นคอนเทนต์ต่อสู้ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ เล่นได้ในเขาวงกตทุกแห่งบนดินแดนเมีย โดยหลังจากที่เล่นเกมตามรายการต่าง ๆ ที่กำหนดไว้ด้วยการฆ่ามอนสเตอร์จำนวนหนึ่งแล้ว ผู้เล่นก็จะล่ามอนสเตอร์ตัวใหม่ ๆ ได้ ซึ่งจะสุ่มเกิดตามพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วเขาวงกต และเมื่อมอนสเตอร์ที่ปรากฏตัวผ่านรอยแยกถูกปราบแล้ว บอสมอนสเตอร์ก็จะปรากฏตัวออกมาให้ปะทะกันอย่างดุเดือดซึ่งผู้เล่นแต่ละรายจะเจอบอสไม่ซ้ำกัน และเมื่อผู้เล่นเอาชนะบอสมอนสเตอร์หายากแล้ว ผู้เล่นก็จะได้หีบสมบัติซึ่งด้านในมีของรางวัลล้ำค่ามากมาย เช่น รูปปั้นมังกรน้ำเงินอันกล้าหาญ ศิลาเสริมพลังลี้ลับหายากพิเศษ และศิลาเสริมพลังมืดหม่นอีปิค

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังใช้ฟังก์ชันที่เพิ่มเข้ามาใหม่อย่าง "อวดไอเทม" (Brag) เพื่อโต้ตอบกับผู้เล่นด้วยกันเองได้ ด้วยการอวดและส่องไอเทม XDRACO Collectibles โดยใช้ฟังก์ชันดังกล่าวได้ในหมู่บ้านเพียงเท่านั้น และผู้ชมก็แตะปุ่ม "ชื่นชอบ" (Admire) เพื่อรับบัฟเอฟเฟกต์ได้ ส่วนผู้เล่นที่อวดไอเทมก็จะได้ของในเกมกลับไปด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัปเดตใหม่นี้ได้ที่ MIR4 Global

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1856850/Relic_Update_Wemade_Mir4.jpg

คำบรรยาย - วีเมดเผยโฉมระบบรีลิคและรอยแยกโลกมังกรสำหรับเกมเมีย4


แท็ก มังกร   ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ