คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ ดีไซน์จากระบบกันสะเทือนรถแข่งฟอร์มูลา

ข่าวทั่วไป Thursday July 14, 2022 13:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คาสิโอ เปิดตัวนาฬิกา EDIFICE รุ่นใหม่ ดีไซน์จากระบบกันสะเทือนรถแข่งฟอร์มูลา

ตัวเรือนทำจากเรซินเสริมคาร์บอนไฟเบอร์

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุด SOSPENSIONE ECB-2000 ในตระกูล EDIFICE (เอดิฟิส) ภายใต้คอนเซปต์ "ความเร็วและความชาญฉลาด" (Speed and Intelligence) ประกอบด้วยสามรุ่นย่อยมาพร้อมดีไซน์ตัวเรือนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากระบบกันสะเทือนของรถแข่งฟอร์มูลา

นาฬิการุ่น SOSPENSIONE ECB-2000 เป็นนาฬิกาโครโนกราฟประสิทธิภาพสูงที่สะท้อนมุมมองของกีฬามอเตอร์สปอร์ตผ่านการออกแบบตัวเรือนที่มีเอกลักษณ์ โดยมีต้นแบบมาจากระบบกันสะเทือนแบบปีกนกคู่ (Double Wishbone) ของรถแข่งฟอร์มูลา ซึ่งประกอบด้วยแกนเหล็กคู่บนและคู่ล่าง สะท้อนผ่านขานาฬิกาสี่ข้างที่เชื่อมสายเข้ากับตัวเรือน นอกจากนั้นยังเป็นครั้งแรกสำหรับนาฬิกาในตระกูล EDIFICE ที่มีตัวเรือนทำจากเรซินเสริมคาร์บอนไฟเบอร์น้ำหนักเบาและมีความทนทานสูง

เรือนเวลารุ่นใหม่วางจำหน่ายในสามรุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น ECB-2000PB ใช้สายยูรีเทนอ่อนนุ่ม ให้ความรู้สึกเบาสบายรับกับข้อมือ ส่วนรุ่น ECB-2000D และรุ่น ECB-2000DC มาพร้อมรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวด้วยสายสเตนเลสสตีล ทั้งสามรุ่นสะท้อนโลกของกีฬามอเตอร์สปอร์ตด้วยการออกแบบที่ปลุกเร้าภาพของรถแข่งฟอร์มูลาได้อย่างเด่นชัด

ECB-2000 ใช้ระบบชาร์จทัฟ โซลาร์ (Tough Solar) ซึ่งสามารถเปลี่ยนแสงจากหลอดไฟและแสงจากแหล่งอื่น ๆ ให้เป็นพลังงานของนาฬิกา นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชันโมบายล์ ลิงก์ (Mobile Link) ที่ช่วยจับคู่นาฬิกากับสมาร์ทโฟนผ่านทางบลูทูธ (Bluetooth(R)) ทั้งยังสามารถปรับเวลาได้อัตโนมัติเมื่อใช้ร่วมกับแอปคาสิโอ วอทช์ (CASIO WATCHES) และสามารถตั้งค่าเวลาทั่วโลกด้วยสมาร์ทโฟน รวมถึงถ่ายโอนและแสดงข้อมูลการจับเวลาบนนาฬิกา ซึ่งทั้งหมดนี้คือฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์กีฬาแข่งรถนั่นเอง

รุ่นย่อยสีขอบตัวเรือนวัสดุขอบตัวเรือน
ECB-2000PBดำคาร์บอน/สเตนเลสสตีล
ECB-2000Dเงินสเตนเลสสตีล
ECB-2000DCเทาสเตนเลสสตีล

ทั้งนี้ โลโก้และคำว่าบลูทูธ(R) (Bluetooth(R)) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบลูทูธ เอสไอจี (Bluetooth SIG, Inc.) และทุกการใช้งานโดยบริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้รับอนุญาตแล้ว

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1858411/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - นาฬิการุ่น ECB-2000PB

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1858412/image_2.jpg
คำบรรยายภาพ - นาฬิการุ่น ECB-2000PB, ECB-2000D และ ECB-2000DC

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1858413/image_3.jpg
คำบรรยายภาพ - ตัวเรือนทำจากเรซินเสริมคาร์บอนไฟเบอร์ มีต้นแบบมาจากระบบกันสะเทือนของรถแข่ง


แท็ก computer   เรซิน   casio  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ