XCMG เตรียมเปิดตัวเครื่องจักรก่อสร้างครั้งใหญ่ที่สุดในงาน bauma 2022 ชูนวัตกรรมพลังงานใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ข่าวทั่วไป Wednesday July 20, 2022 10:36 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

XCMG เตรียมเปิดตัวเครื่องจักรก่อสร้างครั้งใหญ่ที่สุดในงาน bauma 2022 ชูนวัตกรรมพลังงานใหม่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

XCMG (เอ็กซ์ซีเอ็มจี) (SHE: 000425) เตรียมจัดแสดงสินค้าที่งานเบามา 2565 (bauma 2022) ตั้งแต่วันที่ 24-30 ตุลาคม 2565 ในเมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ชูเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่แสดงถึงโรดแมปการพัฒนาอัจฉริยะแบบดิจิทัลที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของกลุ่มเอ็กซ์ซีเอ็มจี โดยจะตั้งอยู่ที่บูธ FS.1105/4, FS.1105/2 และ FS.1105/7 ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้าเม็สเซ มึนเชิน (Messe Muenchen)

เอ็กซ์ซีเอ็มจีจะเปิดตัวสินค้าครั้งใหญ่ที่สุดในงานเบามาในปีนี้ โดยไม่เพียงนำเสนอรถขุดและชุดอุปกรณ์เครื่องจักรทางถนนแบบครบวงจรเท่านั้น แต่ยังรวมถึงรอกยกของ เครื่องขูด และรถตอกเสาเข็ม ตลอดจนรถกระเช้าไฟฟ้าที่ได้รับความนิยมในหมู่ลูกค้าชาวยุโรป โมเดลที่นำมาจัดแสดงทั้งหมดได้รับการปรับให้เหมาะกับตลาดการก่อสร้างในยุโรป มาพร้อมความเป็นเลิศในด้านเทคโนโลยีอัจฉริยะ การันตีความปลอดภัย น่าเชื่อถือ

เอ็กซ์ซีเอ็มจีจะเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์พลังงานใหม่ภายในงานเบามา 2565 นี้เช่นกัน ประกอบด้วยรถเครนสำหรับทุกสภาพภูมิประเทศ รถขุด และรถตักดิน ทั้งหมดนี้เป็นแบบพลังงานไฟฟ้า 100% พร้อมสุดยอดข้อดีอย่างแบตเตอรี่ความจุสูง ชาร์จได้เร็ว การปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ และปราศจากมลภาวะ

คุณเจี้ยนเซิน หลิว (Jiansen Liu) รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายนำเข้าและส่งออกของเอ็กซ์ซีเอ็มจี กล่าวว่า "เอ็กซ์ซีเอ็มจีกำลังเปลี่ยนผ่านและพลิกโฉมมาใช้พลังงานแบบใหม่ ขับเคลื่อนกลยุทธ์ที่ยั่งยืนเพื่อโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะแบบใหม่ที่ผลิตคาร์บอนต่ำและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เรากำลังวางแนวทางการพัฒนาระบบควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ แบตเตอรี่ และเทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอย่างจริงจัง เราหวังว่าจะได้แสดงผลงานความสำเร็จล่าสุดของเราด้านการพัฒนาเครื่องจักรก่อสร้างพลังงานใหม่สู่ผู้ชมทั่วโลกในงานเบามา 2565"

นับตั้งแต่ปี 2535 เป็นต้นมา เอ็กซ์ซีเอ็มจีเป็นบริษัทจีนแห่งแรกที่เข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้านี้ และเข้าร่วมติดต่อกันตลอด 30 ปีที่ผ่านมา การพัฒนาอย่างรวดเร็วของเอ็กซ์ซีเอ็มจีในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้สร้างเครือข่ายศูนย์วิจัยและพัฒนา (R&D) รอบด้าน การจัดจำหน่ายในพื้นที่ การจัดการห่วงโซ่อุปทาน การบริการลูกค้าแบบครบวงจร และศูนย์ฝึกอบรม

ปัจจุบัน เอ็กซ์ซีเอ็มจีมีบริษัทในเครือ 3 แห่งที่ดำเนินงานอยู่ในยุโรป ซึ่งรวมถึงศูนย์วิจัย ศูนย์การจัดซื้อ และบริษัทบริการและจัดจำหน่าย นอกจากนี้ เอ็กซ์ซีเอ็มจียังดำเนินการห่วงโซ่คุณค่าทั้งหมดเพื่อให้บริการในตลาดยุโรป ผ่านการสนับสนุนที่แข็งแกร่งในระดับท้องถิ่นด้านการขาย การบริการ การเงิน การรีไซเคิลอุปกรณ์ที่ใช้แล้ว และอีกมากมาย

"เรากำลังผลักดันกลยุทธ์ระดับโลกของเราอย่างแข็งขัน ด้วยการผสมผสานความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพและประสบการณ์ภาคปฏิบัติในบริบทที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรม เอ็กซ์ซีเอ็มจีมุ่งมั่นที่จะสร้างมูลค่าที่แท้จริง ตลอดจนส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงให้กับลูกค้าของเราในยุโรป" คุณหลิวกล่าว

โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ xcmg.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ