"โยจิ ยามาโมโตะ อิงค์" เปิดตัวโปรเจ็กต์ใหม่ในคอนเซปต์ "ไวลด์ไซด์ โยจิ ยามาโมโตะ" ทั่วโลกในวันที่ 20 กรกฎาคม

ข่าวต่างประเทศ Friday July 22, 2022 08:30 —Asianet Press Release

โยจิ ยามาโมโตะ อิงค์ (YOHJI YAMAMOTO Inc.) เปิดตัวโปรเจ็กต์ภายใต้แนวคิด "ไวลด์ไซด์ โยจิ ยามาโมโตะ" (WILDSIDE YOHJI YAMAMOTO) ไปเมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมาบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยไวลด์ไซด์ โยจิ ยามาโมโตะ ในคอนเซ็ปต์สีดำที่เป็นสัญลักษณ์ของโยจิ ยามาโมโตะ ยังเปิดตัวโดยผสานรวมกับงานแขนงอื่น ๆ ด้วย ซึ่งนอกจากในด้านแฟชั่นแล้ว ยังมีศิลปะ การออกแบบภายใน และไลฟ์สไตล์

โลโก้: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M107269/202207193946/_prw_PI2fl_WLqc2EOC.png

รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/prwfile/release/M107269/202207193946/_prw_PI5fl_z8w27854.jpg

ไวลด์ไซด์ โยจิ ยามาโมโตะ: https://wildside-online.com

โปรเจ็กต์นี้ได้เปิดตัวสินค้าพิเศษร่วมกับแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่นอย่าง "นีดเดิลส์" (NEEDLES), "โนมะ ที.ดี." (NOMA t.d.), "ฮิสทีริก กลาเมอร์" (HYSTERIC GLAMOUR), "แอมบุช" (AMBUSH) และ "ไมน์เดนิม" (MINEDENIM)

แบรนด์อันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของโยจิ ยามาโมโตะ อิงค์ อย่างไวลด์ไซด์ โยจิ ยามาโมโตะ ยังได้เปิดตัวในเวลาเดียวกันนี้ด้วย โดยสกัดองค์ประกอบอันเป็นแกนหลักของโยจิ ยามาโมโตะ มาประกอบสร้างใหม่ในสไตล์แคชชวล โดยมีคำจำกัดความสำคัญคือทหาร งาน และกีฬา สู่คอลเล็กชันที่บ่งบอกความเป็นยูนิเซ็กส์ ซึ่งผ่านการปรับโฉมใหม่ให้มีความทันสมัยและเน้นประโยชน์ใช้สอย

รูปภาพ: https://kyodonewsprwire.jp/release/202207193946?p=images

คอลเล็กชัน: https://www.yohjiyamamoto.co.jp/collection/wildside-yohji-yamamoto/wildside-yohji-yamamoto-launch-collection/

สำหรับการนำเสนอโปรเจ็กต์ด้านศิลปะนั้น ไวลด์ไซด์ โยจิ ยามาโมโตะ ได้ร่วมมือกับแกลเลอรีและศิลปินที่มีสายสัมพันธ์แน่นแฟ้นกับโยจิ ยามาโมโตะ อิงค์ อาทิ อาคิโอะ นากาซาวา แกลเลอรี (AKIO NAGASAWA Gallery) ที่จัดแสดงภาพถ่ายผลงานด้านสถาปัตยกรรมของทาดาโอะ อันโด (Tadao Ando) ฝีมือของช่างภาพอย่างทาเคย์ (TAKAY) ส่วนทากะ อิชิอิ แกลเลอรี (Taka Ishii Gallery) นำเสนอผลงานภาพถ่ายที่ชื่อว่า "ไทต์ส" (Tights) ซึ่งเป็นชุดผลงานที่ได้รับเลือกมาจัดแสดงของช่างภาพที่ชื่อว่าไดโดะ โมริยามา (Daido Moriyama) รวมถึงผลงานภาพวาดของจิตรกรนามว่าโทมู โกคิตะ (Tomoo Gokita) นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงภาพวาดชุดพิเศษที่ไม่มีใครเหมือนของศิลปินร่วมสมัยอย่างทาเครุ อามาโน (Takeru Amano) ในโปรเจ็กต์ไวลด์ไซด์ โยจิ ยามาโมโตะ ในเร็ว ๆ นี้ด้วย

นอกจาก "แฟชั่น" และ "ศิลปะ" แล้ว แพลตฟอร์มออนไลน์ยังจัดแสดงผลงานประเภทที่สามด้วย นั่นคือ "คอนเทนต์" (Content) ซึ่งรวมถึงบทสัมภาษณ์และบทความที่เรียบเรียงขึ้นจากการสนทนากับแบรนด์ต่าง ๆ ที่ร่วมในโปรเจ็กต์นี้ โดยโยจิ ยามาโมโตะ อิงค์ จะเปิดตัวคอนเทนต์เป็นระยะ เพื่อให้ผู้เข้าชมเพลิดเพลินกับโปรเจ็กต์ไวลด์ไซด์ โยจิ ยามาโมโต ใหม่นี้ได้มากยิ่งขึ้น

ไวลด์ไซด์ โยจิ ยามาโมโตะ เตรียมเปิดร้านแฟล็กชิปในญี่ปุ่นในฤดูใบไม้ร่วงปี 2565 เพื่อเพิ่มช่องทางการให้บริการแก่ลูกค้าที่ครอบคลุมรอบด้าน

ไวลด์ไซด์ โยจิ ยามาโมโตะ

เปิดตัว: วันพุธที่ 20 กรกฎาคม 2565

เว็บไซต์: https://wildside-online.com

อินสตาแกรม: @wildsideyohjiyamamotojp

https://www.instagram.com/wildsideyohjiyamamotojp/

ทวิตเตอร์: @wildsideyohjijp

https://twitter.com/WildsideYohjiJp

ที่มา: โยจิ ยามาโมโตะ อิงค์


แท็ก สัญลักษณ์   DSI  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ