อันไท่โซลาร์ ขยายนิคมอุตสาหกรรมในมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน กำลังการผลิต 10 กิกะวัตต์ มูลค่าการผลิต 450 ล้านดอลลาร์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 26, 2022 09:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

อันไท่โซลาร์ ขยายนิคมอุตสาหกรรมในมณฑลฝูเจี้ยน ประเทศจีน กำลังการผลิต 10 กิกะวัตต์ มูลค่าการผลิต 450 ล้านดอลลาร์

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคมที่ผ่านมา อันไท่โซลาร์ (Antaisolar) ได้ทำพิธีวางศิลาฤกษ์ในเขตฉางไท่ เพื่อเริ่มการก่อสร้างนิคมอุตสาหกรรมเฟสสองอย่างเป็นทางการ โดยมีเจ้าหน้าที่รัฐหลายท่านร่วมเป็นสักขีพยานในพิธี ขณะที่คุณสตาร์ หวง (Star Huang) ประธานของอันไท่โซลาร์ ได้กล่าวรายงานเกี่ยวกับโครงการ

เฟสสองของโครงการมีกำหนดแล้วเสร็จภายในสิ้นปี 2567 และเมื่อถึงเวลานั้น นิคมอุตสาหกรรมทั้งหมดจะมีมูลค่าการผลิตกว่า 450 ล้านดอลลาร์ และคาดว่าจะสร้างงานมากถึง 1,300 ตำแหน่ง

นิคมอุตสาหกรรมอันไท่โซลารมีพื้นที่รวม 240 เอเคอร์ โดยแบ่งเป็นสองเฟส สำหรับเฟสแรกครอบคลุมพื้นที่ 97 เอเคอร์ ประกอบด้วยโรงงานและคลังสินค้า 70,000 ตารางเมตร ส่วนเฟสสองครอบคลุมพื้นที่ 143 เอเคอร์ ประกอบด้วยโรงงานใหม่ อาคารสำนักงาน หอพัก ศูนย์โลจิสติกส์ รวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนา ซึ่งมีพื้นที่ใช้สอยรวม 144,000 ตารางเมตร โดยส่วนใหญ่จะใช้สำหรับการผลิตระบบติดตามดวงอาทิตย์ อุปกรณ์ยึดแผงเซลล์แสงอาทิตย์ ผลิตภัณฑ์เซลล์แสงอาทิตย์ที่เป็นส่วนประกอบของอาคาร (Building-Integrated Photovoltaics หรือ BIPV) และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่ากำลังการผลิตต่อปีจะสูงถึง 10 กิกะวัตต์เมื่อแล้วเสร็จ นอกจากนี้ อันไท่โซลาร์ยังให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาในฐานะที่เป็นจุดแข็งของบริษัทเทคโนโลยี ดังนั้น โรงงานที่สร้างขึ้นใหม่จะทำการวิจัยเกี่ยวกับอลูมินัมประสิทธิภาพสูงและปัญญาประดิษฐ์ด้วย

อันไท่โซลาร์มุ่งมั่นเพิ่มขีดความสามารถในการจัดหาผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าอยู่ตลอดเวลา ควบคู่ไปกับการผลักดันธุรกิจให้เติบโต เมื่อรวมนิคมอุตสาหกรรมที่กำลังก่อสร้างอยู่ในมณฑลฝูเจี้ยนแล้ว อันไท่โซลาร์มีฐานการผลิตถึง 6 แห่งทั่วโลก ได้แก่ ฝูเจี้ยน เทียนจิน เจียงซู อินโดนีเซีย ตุรกี และอินเดีย ส่งผลให้มีกำลังการผลิตที่แข็งแกร่ง และจัดส่งไปทั่วทุกมุมโลกได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ อันไท่โซลาร์ยังเดินหน้าจัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพเหนือชั้น เพื่อส่งเสริมอนาคตที่คาร์บอนเป็นศูนย์และสร้างโลกสีเขียว และในขณะที่องค์กรขยายตัว อันไท่โซลาร์ไม่เคยลืมที่จะตอบแทนสังคม ตลอดจนส่งเสริมการพัฒนาเศรษฐกิจในภูมิภาคที่บริษัทดำเนินงานอยู่

ติดต่อเราทางอีเมล: sales@antaisolar.com

เว็บไซต์: www.antaisolar.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1865477/Rendering_main_buildings_Antaisolar_s_industrial_park.jpg
คำบรรยายภาพ - ภาพจำลองอาคารหลักในนิคมอุตสาหกรรมของอันไท่โซลาร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ