คาสิโอเปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK ทำจากโลหะล้วน มาในขอบหน้าปัดทรงแปดเหลี่ยม

ข่าวทั่วไป Monday August 1, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

คาสิโอเปิดตัวนาฬิกา G-SHOCK ทำจากโลหะล้วน มาในขอบหน้าปัดทรงแปดเหลี่ยม

นาฬิกาข้อมือรุ่นใหม่ในไลน์ 2100 ยอดนิยม มาพร้อมดีไซน์แบบมินิมอลที่ได้รับการยกระดับให้ดียิ่งขึ้น

บริษัท คาสิโอ คอมพิวเตอร์ จำกัด (Casio Computer Co., Ltd.) เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูลนาฬิกาทนแรงกระแทกอย่างจีช็อค (G-SHOCK) นาฬิกาในไลน์ GM-B2100 ทั้ง 3 รุ่นนี้ซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์วัสดุโลหะล้วน มีขอบหน้าปัดทรงแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ของไลน์ 2100

นาฬิกาข้อมือไลน์ GM-B2100 กันแรงสะเทือนรุ่นใหม่นี้ใช้เหล็กกล้าไร้สนิม (stainless steel) เป็นวัสดุภายนอกสำหรับตัวเรือน สาย และขอบหน้าปัด ยกระดับไลน์ 2100 ด้วยการทำจากโลหะอย่างเต็มรูปแบบพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทั้งนี้เพื่อให้มั่นใจได้ว่านาฬิกาโลหะเหล่านี้จะทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน ได้มีการใช้โครงสร้างกันแรงสะเทือนที่สร้างขึ้นสำหรับรูปทรงอันเป็นเอกลักษณ์ของนาฬิกาทำจากโลหะล้วนรุ่น GMW-B5000 โดยนำมาใช้สำหรับตัวเรือนแบบขันเกลียวด้านหลัง (screw-back) สาย และข้อต่อของขอบหน้าปัดของนาฬิการุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่นนี้ อีกทั้งยังมีส่วนคั่นกลางทำจากเรซินชั้นดีอยู่ระหว่างขอบหน้าปัดกับตัวเรือน

ขอบหน้าปัด ซึ่งผ่านกระบวนการที่พิถีพิถัน ตั้งแต่การขึ้นรูป การตัด และการขัดเงา ทำขึ้นอย่างแม่นยำเพื่อให้ตัวหน้าปัดมีรูปทรงประณีตที่ดูแข็งแรงและมีสไตล์โดดเด่น เพื่อขับเน้นความสวยงามของโลหะ อะไหล่นาฬิกาแต่ละส่วนมีพื้นผิวที่ต่างกัน คือขอบหน้าปัดเป็นลายขนแมวแบบหมุนวน สายเป็นลายขนแมวแนวตั้ง ส่วนขอบหน้าปัดด้านลาดเอียง ปุ่ม และด้านหลังตัวเรือนเป็นเนื้อกระจก ตัวหน้าปัดยังประกอบด้วยหลายส่วนเพื่อสร้างความลึกและมิติ ขณะที่วงแหวนของหน้าปัดที่ตำแหน่ง 9 นาฬิกาและฟันหนูเคลือบผิวด้วยไอ (vapor deposition) เพื่อให้หน้าปัดนาฬิกามีรูปลักษณ์ที่ดูมีคุณภาพอย่างแท้จริง

นอกจากนี้นาฬิการุ่นใหม่ทั้งสามนี้ยังมาพร้อมคุณสมบัติด้านประโยชน์การใช้งาน ด้วยระบบชาร์จพลังงานด้วยแสงทัฟ โซลาร์ (Tough Solar) ทำให้ไม่ต้องเปลี่ยนถ่านเป็นประจำ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์การเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนลิงก์ (Smartphone Link)* ผ่านบลูทูธ (Bluetooth(R)) เพื่อให้ใช้งานจับเวลาได้อย่างแม่นยำและตั้งค่านาฬิกาปลุก นับถอยหลัง เวลาโลก และฟังก์ชันอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดายจากแอปพลิเคชั่นในอุปกรณ์สมาร์ทโฟน

*ต้องมีการดาวน์โหลดแอปคาสิโอ วอทช์ (CASIO WATCHES) โดยเฉพาะ
รุ่นสี
GM-B2100Dเงิน
GM-B2100BDดำ
GM-B2100GDโรสโกลด์

คำและโลโก้ Bluetooth(R) เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทบลูทูธ เอสไอจี (Bluetooth SIG, Inc.) การใช้เครื่องหมายดังกล่าวโดยบริษัท คาสิโอ จำกัด ได้รับการอนุญาตแล้ว

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1866616/image_1.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1866617/image_2.jpg


แท็ก computer   casio  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ