โกบิซ โคเรีย จัดงาน "โกบิซวีค" ปี 2565 นำเสนอโปรโมชันพิเศษเพื่อผู้ซื้อจากทั่วโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday August 16, 2022 08:30 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โกบิซ โคเรีย จัดงาน

มอบของสมนาคุณมากมายและส่วนลดสูงสุด 70% ระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม ถึง 18 กันยายนนี้

งานโกบิซวีค (GobizWEEK) ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม ถึง 18 กันยายน โดยโกบิซ โคเรีย (Gobiz KOREA) ตลาดออนไลน์แบบ B2B ที่ดำเนินงานโดยสำนักงานส่งเสริมธุรกิจเอสเอ็มอีและสตาร์ทอัพของเกาหลี (Korea SMEs and Startups Agency) ซึ่งเป็นหน่วยงานของรัฐบาล

นอกจากนี้ ในระหว่างวันที่ 1-7 กันยายน งานโกบิซวีคจะจัดขึ้นในช่วงเวลาเดียวกันกับงานโคเรีย แอคคอมพานีอิง เซล (Korea Accompanying Sale) ประจำปี 2565 ซึ่งเป็นงานส่งเสริมการขายงานใหญ่ที่จัดขึ้นโดยกระทรวงเอสเอ็มอีและสตาร์ทอัพ เพื่อช่วยส่งเสริมการขายสินค้าของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม โดยเจ้าหน้าที่กล่าวว่า การจัดงานพร้อมกันถูกวางแผนไว้เพื่อให้งานโกบิซวีคได้รับประโยชน์จากอิทธิพลของงานโคเรีย แอคคอมพานีอิง เซล

งานโกบิซวีคจะจัดปีละสองครั้ง (B2C และ B2B) ในฐานะกิจกรรมส่งเสริมการขายที่เป็นประโยชน์ต่อทุกฝ่าย โดยผู้ซื้อจากต่างประเทศสามารถซื้อสินค้าคุณภาพสูงจากเอสเอ็มอีของเกาหลีได้ในราคาย่อมเยา

งานที่จัดขึ้นในเดือนนี้มุ่งเน้นไปที่สินค้า B2C โดยเปิดเวทีส่งเสริมการขายครั้งใหญ่ ด้วยการมอบส่วนลดและการจัดกิจกรรมมากมายเพื่อช่วยบริษัทเกาหลีโปรโมตสินค้าหลากหลายประเภทและคว้าสัญญาส่งออกสินค้าไปยังต่างประเทศ (ส่วนงานส่งเสริมสินค้า B2B มีกำหนดจัดขึ้นในเดือนตุลาคม)

ในช่วงโปรโมชัน ผู้ซื้อจากต่างประเทศที่ลงทะเบียนสอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์จะได้รับส่วนลดสูงสุดถึง 70% นอกจากนี้ ผู้ซื้อที่ร่วมตอบแบบสำรวจในหน้าเพจกิจกรรมมีสิทธิ์ลุ้นรับของสมนาคุณฟรี ซึ่งรวมถึงบัตรของขวัญจากแอมะซอน (Amazon)

เจ้าหน้าที่กล่าวว่า "เราหวังว่ากิจกรรมส่งเสริมการขายเหล่านี้จะเป็นโอกาสที่ดีเยี่ยมสำหรับบริษัทเกาหลีในการสร้างกลไกขับเคลื่อนการเติบโต ด้วยการนำเสนอความเป็นเลิศของสินค้าเกาหลีสู่สายตาผู้ซื้อจากทั่วโลก"

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันได้ที่

"โปรโมชันในงานโกบิซวีค" (https://www.gobizkorea.com/user/goods/gobizExhibitionView.do?speclKwanId=SPCCD0001461&m=GobizWEEK%25202022)

โกบิซ โคเรีย (Gobiz KOREA) คือตลาดออนไลน์แบบ B2B ที่ดำเนินงานโดยสำนักงานส่งเสริมธุรกิจเอสเอ็มอีและสตาร์ทอัพของเกาหลี ซึ่งให้ความช่วยเหลือด้านการค้าด้วยความน่าเชื่อถือสูงโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อนำเสนอสินค้าเกาหลีคุณภาพสูงอย่างรวดเร็วและง่ายดาย โดยให้บริการแก่ทั้งผู้นำเข้าและผู้ส่งออกสินค้า เช่น การวางแผนจัดแสดงสินค้าออนไลน์ให้สอดรับกับเทรนด์การไม่ต้องพบปะกันตัวต่อตัว นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านการค้ายังพร้อมสำรวจสินค้าที่เหมาะสมและจับคู่ธุรกิจเมื่อผู้ซื้อให้ข้อมูลสินค้าที่กำลังตามหา

ติดต่อ: help@gobizkorea.com   

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1877080/image_1.jpg
คำบรรยายภาพ - โกบิซ โคเรีย จัดงาน "โกบิซวีค" ปี 2565 นำเสนอโปรโมชันพิเศษเพื่อผู้ซื้อจากทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ