โนบุ ฮอสพิทัลลิตี ฉลองความสำเร็จโรงแรมแห่งที่ 30 ด้วยการเปิดตัวโนบุ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์เซส ตูลุม

ข่าวทั่วไป Thursday August 18, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

โนบุ ฮอสพิทัลลิตี (Nobu Hospitality) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สุดหรูที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และเติบโตรวดเร็วที่สุดของโลก จับมือกับเครือโรงแรมอาร์ซีดี โฮเทลส์ (RCD Hotels) ประกาศเปิดตัวโนบุ โฮเทล เรสเตอรองท์ แอนด์ เรสซิเดนซ์เซส (Nobu Hotel, Restaurant, and Residences) บนชายหาดสุดชิคในเมืองตูลุม ประเทศเม็กซิโก

นับเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของโนบุ ฮอสพิทัลลิตี ซึ่งเปิดตัวโรงแรมแห่งที่ 30 ระดับโลก และเป็นโรงแรมแห่งที่ 6 และโครงการที่พักอาศัยลำดับที่ 4 ระหว่างโนบุ ฮอสพิทัลลิตี กับอาร์ซีดี โฮเทลส์ ซึ่งเริ่มจับมือเป็นพันธมิตรกันมาตั้งแต่ปี 2559 ด้วยการเปิดตัวโรงแรมโนบุ โฮเทล ไมอามี บีช (Nobu Hotel Miami Beach) ตามมาด้วยโนบุ โฮเทลส์ ในโลส กาโบส, ชิคาโก และเตรียมเปิดตัวโรงแรมอีกหลายแห่งที่ปุนตา กานา, ออร์แลนโด และตูลุมในขณะนี้

ด้วยหาดทรายสีขาวนวลเนื้อละเอียด ซากปรักหักพังของชาวมายาริมชายฝั่ง และหนึ่งในแนวปะการังที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตูลุมจึงเป็นสถานที่สุดงดงามสำหรับเหล่าผู้แสวงหาแสงแดดที่ชื่นชอบการผจญภัย โนบุ โฮเทล ตูลุม จะซ่อนตัวอยู่ในริบิเอรา มายา (Riviera Maya) ที่เปี่ยมเสน่ห์ พร้อมด้วยห้องพักและห้องสวีท 200 ห้อง รวมถึงวิลล่า 12 หลัง, ร้านอาหารโนบุริมชายหาด, พื้นที่จัดประชุมอันโอ่โถง พร้อมสถานที่กลางแจ้งที่น่าทึ่งสำหรับจัดงานแต่งและกิจกรรมสุดพิเศษ, ศูนย์ฟิตเนสและสปาทันสมัย และส่วนของอาคารพักอาศัยริมชายหาดแบบมีสไตล์ 50 ห้อง

เทรเวอร์ ฮอร์เวลล์ (Trevor Horwell) ซีอีโอของโนบุ ฮอสพิทัลลิตี กล่าวว่า "เรารู้สึกภูมิใจอย่างมากที่ได้เปิดตัวโรงแรมแห่งที่ 30 ของเราในระยะเวลาเพียง 9 ปี และเรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แชร์วิสัยทัศน์เดียวกันกับพาร์ทเนอร์ของเราผู้เป็นเจ้าของโรงแรม และขอบคุณสำหรับความกระตือรือร้นจากเพื่อนร่วมงานชาวโนบุของเราทั่วโลก ความร่วมมือที่วิเศษจำเป็นต้องอาศัยความไว้วางใจซึ่งกันและกันอย่างเต็มเปี่ยม ตลอดจนมีค่านิยมและวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกัน จากการสร้างความสัมพันธ์สุดพิเศษและแน่นแฟ้นกับบรรดาผู้นำในอุตสาหกรรมหลักและกลุ่มต่าง ๆ ทั่วโลก เราได้เติบโตแบบก้าวกระโดดสู่โรงแรมถึง 30 แห่ง โดยหนึ่งในกลุ่มบริษัทเหล่านี้ ได้แก่ อาร์ซีดี โฮเทลส์ ซึ่งมีค่านิยมแบบครอบครัวและจิตวิญญาณของการเป็นผู้ประกอบการเช่นเดียวกับโนบุ ฮอสพิทัลลิตี และวันนี้ อาร์ซีดีได้ก้าวขึ้นเป็นเจ้าของโรงแรมผู้ทรงอิทธิพล รวมถึงโนบุ โฮเทลส์ เรสซิเดนซ์เซส 6 แห่ง ขณะยังยึดมั่นค่านิยมหลักของตนเอาไว้ นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับอาร์ซีดีอีกครั้ง รวมถึงโครงการใหม่สุดน่าตื่นเต้นที่มีชื่อว่า โนบุ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์เซส ตูลุม"

โรแบร์โต ชาปูร์ (Roberto Chapur) ประธานของอาร์ซีดี โฮเทลส์ เสริมว่า "มันเหลือเชื่อมากที่ได้เฉลิมฉลองความสำเร็จครั้งสำคัญนี้ และยังน่าทึ่งที่ได้เห็นแบรนด์โนบุ โฮเทลส์ ขยายธุรกิจสถานที่ให้บริการหลากหลายรูปแบบร่วมกับเราสู่เม็กซิโก, แคริบเบียน และสหรัฐ ขอแสดงความยินดีกับทุกท่านที่ช่วยให้เรามาถึงตรงนี้ได้ และเราเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าความสัมพันธ์ของเราจะเติบโตยิ่งขึ้นในปีต่อ ๆ ไป ด้วยเครือรีสอร์ทและโรงแรมหรูของเราที่เพิ่มขึ้น อาร์ซีดีรู้สึกขอบคุณสำหรับการสนับสนุนของเหล่าพาร์ทเนอร์และและผู้อุปถัมภ์ของเราตลอดหลายปีที่ผ่านมา เรามาถึงวันนี้ได้เพราะพวกคุณ"

ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของโนบุ ฮอสพิทัลลิตี คือ พอล เฮสติงส์ แอลแอลพี (Paul Hastings LLP) ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของอาร์ซีดี โฮเทลส์ คือ อารี เอ็ม. เทนเซอร์, ทีเอ พีแอลแอลซี (Ari M. Tenzer, TA PLLC)

www.nobuhotels.com 
https://rcdhotels.com

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=69NBYFfCApk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ