เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เปิดตัวแคมเปญ "Together, 4ever" ฉลองครบรอบ 4 ปีของการให้บริการในมาเลเซีย

ข่าวทั่วไป Thursday August 18, 2022 12:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เปิดตัวแคมเปญ

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก เปิดตัวแคมเปญ "ด้วยกัน ตลอดไป" หรือ "Together, 4ever" ในวันนี้ เพื่อเฉลิมฉลองขวบปีที่สี่ของบริษัทของการส่งมอบบริการที่ให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางระดับยอดเยี่ยมในมาเลเซีย

แนวคิด "ด้วยกัน ตลอดไป" ฝังแน่นอยู่ในความเชื่อที่หยั่งรากลึกของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในการผสานรวมคุณประโยชน์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย พันธมิตรทางธุรกิจ พนักงาน และผู้บริโภค เพื่อส่งเสริมการผนึกกำลังที่ยิ่งใหญ่ขึ้น และพัฒนาความสัมพันธ์ที่ต่างฝ่ายต่างได้ประโยชน์ แคมเปญนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 สิงหาคม ถึง 15 ตุลาคม 2565 และจะกระจายไปตามงานอีเวนท์ 5 ประเภท ซึ่งแต่ละประเภทได้รับการออกแบบโดยเฉพาะเพื่อแสดงความขอบคุณแก่พันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าที่ให้การสนับสนุน ดูรายละเอียดของแคมเปญได้ที่นี่

คุณชาร์ลส์ โฮว (Charles Hou) รองประธานกลุ่มเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส กล่าวว่า "มาเลเซียเป็นหนึ่งในตลาดแรก ๆ ของพวกเรา และผมภูมิใจอย่างยิ่งกับสิ่งที่เราประสบความสำเร็จในรอบ 4 ปีที่ผ่านมา เราได้เติบโตขึ้นจากผู้ให้บริการระดับภูมิภาคมาเป็นเครือข่ายที่ครอบคลุม 13 ประเทศทั่วโลก และพันธสัญญาต่อลูกค้าของเราไม่เคยเปลี่ยนแปลง ในอนาคตข้างหน้า เจแอนด์ทีพร้อมด้วยพันธมิตรทางธุรกิจจะมุ่งมั่นให้บริการแบบเฉพาะท้องถิ่นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นให้แก่ลูกค้าในมาเลเซียและทั่วโลก"

นับตั้งแต่เปิดตัวในมาเลเซียในเดือนสิงหาคม 2561 เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ก็ได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่องในการปรับเปลี่ยนการให้บริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดท้องถิ่น จากการให้บริการส่งพัสดุตามมาตรฐาน บริษัทก็ได้ขยายกิจการนับตั้งแต่นั้นมาสู่บริการที่ครอบคลุมมากขึ้น อาทิ เจแอนด์ที วีไอพี (J&T VIP), เจแอนด์ที อินเตอร์เนชันแนล ชิปปิ้ง (J&T International Shipping), เจแอนด์ที เน็กซ์เดย์ เดลิเวอรี่ (J&T Next Day Delivery), เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ดอคคิวเมนต์ (J&T Express Document) และเจแอนด์ที เฟรช เดลิเวอรี่ (J&T Fresh Delivery)

คุณหยวน ไค จิน (Yuan Kai Jin) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส มาเลเซีย กล่าวว่า "เมื่อเรามองย้อนกลับไปดู 4 ปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกดีใจขึ้นที่เรามาได้ไกลขนาดนี้ ขณะเดียวกัน ผมก็ยังมีหวังและมั่นใจในการเติบโตด้านโลจิสติกส์และอีคอมเมิร์ซของมาเลเซีย ที่เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส เราตั้งตารอคอยที่จะมีส่วนสนับสนุนในฐานะหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของมาเลเซีย"

นอกเหนือไปจากแคมเปญนี้แล้ว เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส จะทำการยกระดับสาขา 30 แห่งจากทั่วประเทศให้เป็นจุดรับส่งพัสดุระดับพรีเมี่ยม (Premium Courier Point) โดยลูกค้าจะได้รับประสบการณ์บริการที่ดีขึ้น ซึ่งจะเริ่มต้นด้วยบรรยากาศที่เป็นมิตรและสะดวกสบายมากขึ้นที่ศูนย์บริการรับส่งพัสดุเหล่านี้ สำหรับลูกเล่นใหม่ ๆ ได้แก่ป้ายบิลบอร์ดแอลอีดีแบบอินเตอร์แอคทีฟ สินค้า และสถานีบรรจุหีบห่อ

เกี่ยวกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก โดยทำธุรกิจจัดส่งด่วนซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในโลกอย่างจีน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นกับภารกิจในการ "ยึดลูกค้าและประสิทธิภาพเป็นแกนสำคัญ" โดยมุ่งให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชันโลจิสติกส์ครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ระดับโลกเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์ให้กับโลกใบนี้

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกลุ่มบริษัทฯ www.jtexpress.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1879895/J_T_Express_celebrates_fourth_anniversary_Malaysia.jpg
คำบรรยายภาพ - เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ฉลองครบรอบ 4 ปีในมาเลเซีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ