"ทูมี่" เปิดตัวแคมเปญฤดูใบไม้ร่วง อวดโฉมคอลเลกชันกระเป๋าเดินทางผ่านหนังสั้น

ข่าวทั่วไป Tuesday August 23, 2022 08:25 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

นำเสนอเรื่องราวของ 4 นักกีฬาและคนบันเทิงระดับโลก ได้แก่ ซนฮึงมิน, เกรซี แอบรัมส์, แอนโทนี รามอส และแลนโด นอร์ริส

ในฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ ทูมี่ (TUMI) แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำระดับโลก เตรียมเปิดตัวแคมเปญระดับโลกในชื่อ "บิลท์ ฟอร์ เดอะ เจอร์นีย์" (Built for the Journey) เพื่อบอกเล่าเรื่องราวส่วนตัวและเส้นทางสายอาชีพของ 4 คนดังระดับโลกจากวงการกีฬาและความบันเทิงซึ่งเรียกรวมว่า "ทูมี่ ครูว์" (TUMI Crew) ผ่านหนังสั้นแนวสารคดีที่ถ่ายทอดโดยฝีมือของผู้กำกับ เจสซี มุสซาลเลม (Jessy Moussallem) ผู้เดินทางไปทั่วโลกเพื่อบันทึกเรื่องราวของเหล่าคนดัง โดยหนังสั้นในแคมเปญนี้เป็นเรื่องราวของซนฮึงมิน (Son Heung-min) นักฟุตบอลมืออาชีพ, เกรซี แอบรัมส์ (Gracie Abrams) นักร้อง-นักแต่งเพลง, แอนโทนี รามอส (Anthony Ramos) นักแสดงและศิลปิน และแลนโด นอร์ริส (Lando Norris) นักแข่งรถฟอร์มูลาวันทีมแม็คลาเรน โดยทูมี่ ครูว์ ซึ่งมีความหลงใหลในสิ่งที่แตกต่างกันไป และมีแรงผลักดันให้ต้องเดินทางอยู่เสมอ จะมาร่วมนำเสนอสินค้าในคอลเลกชัน 19 ดีกรี อลูมินัม (19 Degree Aluminum), เทคกราไลท์ (TEGRA-LITE(R)) และแม็คลาเรน (McLaren)

"เป้าหมายของทูมี่คือการสร้างความมั่นใจว่าทุกคนสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีที่สุดเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปต่างประเทศ การเดินทางกลับบ้าน หรือการเริ่มเส้นทางใหม่ในสายอาชีพ" วิกเตอร์ ซานซ์ (Victor Sanz) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของทูมี่ กล่าว "เราใช้เทคนิคการออกแบบเฉพาะทางและวัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดในการเดินทาง ความยืดหยุ่น ความยั่งยืน และความทนทาน ผลิตภัณฑ์ของเราสามารถยืนหยัดเหนือกาลเวลา"

หนังสั้นเรื่องแรกได้รับการเผยแพร่ในวันที่ 22 สิงหาคม โดยเป็นเรื่องราวของซนฮึงมิน นักฟุตบอลชาวเกาหลีใต้ ซึ่งการเดินทางของเขาคือการขัดเกลาฝีเท้าให้สมบูรณ์แบบด้วยการฝึกซ้อม และการแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จในอาชีพ โดยซนฮึงมินใช้กระเป๋าเดินทางแบบแข็งรุ่น 19 ดีกรี อลูมินัม ของทูมี่ เพื่อปกป้องทรัพย์สินอันมีค่าของเขาตลอดการเดินทาง

หนังสั้นที่เหลืออีกสามเรื่องจะเผยแพร่ในเดือนกันยายนและตุลาคม โดยหนังสั้นของเกรซี แอบรัมส์ (เผยแพร่วันที่ 15 กันยายน) จะบอกเล่าเรื่องราวการทัวร์ต่างประเทศครั้งแรกของเธอ โดยเน้นการเดินทางไปยังปารีสพร้อมกระเป๋าเดินทางเทคกราไลท์(R) ที่ทนทานและยั่งยืน เหมาะกับชีวิตของเธอที่ชีพจรลงเท้าอยู่ตลอดเวลา หนังสั้นเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง "For Real This Time" ของเธอเอง ส่วนหนังสั้นของแอนโทนี รามอส ซึ่งเผยแพร่ในวันที่ 15 กันยายนเช่นกัน จะนำเสนอเรื่องราวการเดินทางไปยังเปอร์โตริโกเพื่อค้นหาตัวเอง รวมถึงความรู้สึกผูกพันเป็นพิเศษกับเกาะนี้และรากเหง้าของเขา "การมาเยือนเปอร์โตริโกเป็นประสบการณ์ที่ทำให้ผมได้ค้นพบรากเหง้าของตัวเองและเชื่อมโยงกับสถานที่ที่เป็นบ้านเกิดของครอบครัวอย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น กระเป๋าเดินทางเทคกราไลท์(R) ของทูมี่ทำให้การเดินทางครั้งนี้พิเศษยิ่งกว่าเดิม เพราะผมได้เก็บของที่ระลึกที่มีความหมายจากลาอิสลาเพื่อเตือนใจให้นึกถึงบ้านเกิดของตัวเองอยู่เสมอ" นอกจากนี้ เขายังบันทึกเพลงที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทางร่วมกับทูมี่ในชื่อ "Maleta" ซึ่งแปลว่ากระเป๋าในภาษาสเปน

หนังสั้นเรื่องสุดท้ายจะเผยแพร่ในวันที่ 13 ตุลาคม โดยจะนำเสนอกระเป๋าคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ทูมี่ | แม็คลาเรน คาร์บอน ไฟเบอร์ ซีเอฟเอ็กซ์ (TUMI | McLaren Carbon Fiber CFX) ร่วมกับแลนโด นอร์ริส นักแข่งรถฟอร์มูลาวันทีมแม็คลาเรน ซึ่งจะมาแบ่งปันมุมมองเกี่ยวกับอนาคต โดยเรื่องราวของเขาถ่ายทำที่ลอนดอน และช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับกระเป๋าเดินทางคอลเลกชันทูมี่ | แม็คลาเรน ที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และดีไซน์

จิลล์ ครีเซลแมน (Jill Krizelman) รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดสากลและอีคอมเมิร์ซของทูมี่ กล่าวว่า "แคมเปญนี้เฉลิมฉลองให้กับจิตวิญญาณของมนุษย์ที่ไม่หยุดนิ่งอยู่กับที่ และการออกเดินทางผจญภัยครั้งใหม่ซึ่งถือเป็นดีเอ็นเอของทูมี่ ทูมี่มุ่งมั่นที่จะทำให้การเดินทางสมบูรณ์แบบ และนี่คือแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ของเรา"

ตลอดทั้งฤดูกาล ทูมี่จะจัดกิจกรรมมากมายทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว โดยจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมต่อไป

สินค้าทุกคอลเลกชันวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านทางร้านทูมี่ เว็บไซต์ TUMI.com และร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

เกี่ยวกับทูมี่

ทูมี่ (TUMI) สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์หรูเพื่อการเดินทางทำธุรกิจและการเดินทางท่องเที่ยว ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับ อำนวยความสะดวก และมอบความงามให้กับทุกด้านของชีวิตขณะเดินทางมาตั้งแต่ปี 2518 เรามุ่งมั่นส่งเสริมการเดินทางโดยทำหน้าที่เป็นคู่หูตลอดชีพของนักเดินทางและนักสร้างสรรค์ที่ไล่ตามความฝัน ด้วยการผสานประโยชน์ใช้สอยเข้ากับจิตวิญญาณของนักคิดที่เฉลียวฉลาด แบรนด์ของเรามีจำหน่ายทั่วโลกในกว่า 75 ประเทศ และมีจุดขายราว 2,000 แห่ง

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทูมี่ได้ที่ TUMI.com

วิดีโอ - https://mma.prnewswire.com/media/1881737/FW22_Launch.mp4

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1881732/Anthony.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1881734/Son.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1881735/Gracie.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1881736/Lando.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/214382/tumi_logo.jpg


แท็ก เกรซ   โทน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ