"ลาลามูฟ" รุกตลาดโลกแห่งที่ 11 ด้วยการเปิดตัวในบังกลาเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday August 25, 2022 13:40 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แพลตฟอร์มส่งสินค้าแบบออนดีมานด์พร้อมนำเสนอบริการที่รวดเร็ว ง่ายดาย และเชื่อถือได้ในภูมิภาคเอเชียใต้

ลาลามูฟ (Lalamove) แพลตฟอร์มส่งสินค้าแบบออนดีมานด์ชั้นนำ ประกาศบุกตลาดบังกลาเทศ หนึ่งในประเทศที่มีเศรษฐกิจเติบโตเร็วที่สุดและคึกคักที่สุดในเอเชีย โดยมีเมืองหลวงธากาเป็นจุดหมายแรก ทั้งนี้ ลาลามูฟยินดีที่ได้ขยายธุรกิจในระดับโลกด้วยการเข้าสู่ตลาดแห่งที่ 11 เพื่อขยายความครอบคลุมของธุรกิจทั่วภูมิภาคเอเชียและลาตินอเมริกา ซึ่งจะมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมโยงและเพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้ประกอบธุรกิจและพันธมิตรในท้องถิ่น

นับตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นในฮ่องกงเมื่อปี 2556 ลาลามูฟได้สร้างมูลค่าอย่างต่อเนื่องให้แก่ผู้ใช้ 10 ล้านคน และคนขับ 1.8 ล้านคน ในกว่า 30 เมืองในเอเชียและลาตินอเมริกา ลาลามูฟมีระบบจับคู่ที่รวดเร็วและทันสมัย จึงพร้อมที่จะสนับสนุนระบบนิเวศการขนส่งสินค้าในบังกลาเทศด้วยการนำเสนอบริการส่งสินค้าทุกที่ทุกเวลาด้วยความรวดเร็ว น่าเชื่อถือ ยืดหยุ่น และย่อมเยา ทั้งสำหรับบุคคลทั่วไปรวมถึงธุรกิจขนาดใหญ่และขนาดเล็ก

คุณพอล ลู (Paul Loo) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของลาลามูฟ กล่าวว่า "เรากำลังจะฉลองครบรอบ 9 ปีในเดือนตุลาคมนี้ และเรายินดีที่ได้เข้าสู่ตลาดบังกลาเทศ ทั้งนี้ บริการส่งสินค้าแบบออนดีมานด์ที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีของเรามีส่วนอย่างมากในการเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของธุรกิจต่าง ๆ และในช่วงสองปีที่ผ่านมา แพลตฟอร์มของเรามีผู้ใช้เพิ่มขึ้นอย่างน่าประทับใจถึง 160% และจำนวนเมืองที่เราดำเนินงานก็เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า ซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้ใช้และช่วยสร้างมูลค่าให้กับเศรษฐกิจในท้องถิ่น"

"เรามองเห็นศักยภาพการเติบโตและโอกาสที่ดีในบังกลาเทศ การเติบโตทางเศรษฐกิจที่น่าประทับใจของบังกลาเทศกำลังสร้างโอกาสมากมายให้แก่ธุรกิจขนาดเล็กในท้องถิ่นซึ่งเป็นกระดูกสันหลังของเศรษฐกิจ" คุณลูกล่าวเสริม "ด้วยพันธกิจของเราในการสนับสนุนวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SME) และประสบการณ์ของเราในการส่งเสริมธุรกิจทั่วโลก เราตั้งตารอที่จะสร้างความสำเร็จแบบเดียวกับที่เราทำมาแล้วทั่วทั้งภูมิภาค และสร้างประโยชน์แบบเดียวกันให้กับชุมชนต่าง ๆ ในบังกลาเทศ เราหวังว่าจะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จใหม่ ๆ ในเอเชียใต้ในอนาคตอันใกล้นี้"

ลาลามูฟร่วมมือกับคนขับในบังกลาเทศเพื่อนำเสนอทางเลือกในการส่งสินค้า 4 รูปแบบ ได้แก่ รถจักรยานยนต์ รถยนต์ และรถบรรทุกขนาด 1 ตัน ซึ่งให้บริการแล้ว รวมถึง CNG ที่จะพร้อมให้บริการในเร็ว ๆ นี้ โดยทั้งหมดนี้เป็นรูปแบบการส่งสินค้าที่มีขนาดพอเหมาะสำหรับการขนส่งในเมืองที่มีการจราจรหนาแน่นและมีโครงข่ายถนนที่ซับซ้อน ลาลามูฟช่วยเชื่อมคนขับกับความต้องการในการส่งสินค้า เพื่อปลดล็อกโอกาสในการสร้างรายได้เสริมอย่างยืดหยุ่นให้แก่คนขับในท้องถิ่น โดยคนขับที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อร่วมงานกับลาลามูฟได้ที่นี่ https://www.lalamove.com/en-bd/driver

แอปพลิเคชั่นลาลามูฟพร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วบนกูเกิล เพลย์ สโตร์ (Google Play Store) และ หัวเว่ย แอปแกลเลอรี (Huawei AppGallery) ผู้ใช้สามารถเรียกใช้บริการได้ในราคาเริ่มต้นที่ 47 ตากาบังกลาเทศ สำหรับการส่งสินค้าด้วยรถจักรยานยนต์ และเริ่มต้นที่ 55 ตากาบังกลาเทศ สำหรับ CNG ทั่วเมืองธากา นารายัณคัญช์ และตองกี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับลาลามูฟได้ที่วิดีโอโปรโมตแบรนด์ และเว็บไซต์ https://www.lalamove.com/en-bd/  

เกี่ยวกับลาลามูฟ

ลาลามูฟ (Lalamove) ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 โดยมีเป้าหมายในการนำเสนอวิธีการส่งสินค้าที่ทันสมัยและสร้างสรรค์ที่สุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการด้านการขนส่งทั่วโลก คนขับและลูกค้าหลายล้านคนใช้เทคโนโลยีของเราทุกวันเพื่อติดต่อกันและส่งสินค้าที่ต้องการ ทุกวันนี้ ลาลามูฟจับคู่ผู้ใช้กว่า 10 ล้านคนกับคนขับรถตู้ รถกระบะ รถบรรทุก และรถจักรยานยนต์กว่า 1.8 ล้านคน เพื่อให้บริการส่งสินค้าแบบออนดีมานด์ตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด พันธกิจของลาลามูฟคือการส่งสินค้าในท้องถิ่นด้วยความรวดเร็วและง่ายดายโดยอาศัยนวัตกรรมต่าง ๆ เช่น การจับคู่คำขอใช้บริการกับคนขับทันที, การติดตามรถด้วย GPS แบบเรียลไทม์, บริการ 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด และระบบให้คะแนนคนขับ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1881538/image_964712_31548142.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1881539/image_964712_31548216.jpg
คำบรรยายภาพ - คุณพอล ลู ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของลาลามูฟ มองเห็นโอกาสการเติบโตที่สดใสในบังกลาเทศ และตั้งตารอที่จะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จใหม่ ๆ ในเอเชียใต้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1881540/image_964712_31548309.jpg
คำบรรยายภาพ - ลาลามูฟร่วมมือกับคนขับในบังกลาเทศเพื่อนำเสนอทางเลือกในการส่งสินค้า 4 รูปแบบ ได้แก่ รถจักรยานยนต์ รถยนต์ และรถบรรทุกขนาด 1 ตัน ซึ่งให้บริการแล้ว รวมถึง CNG ที่จะพร้อมให้บริการในเร็ว ๆ นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ