"วีเมด" ก้าวเป็นผู้สนับสนุนหลักงานแสดงศิลปะสุดยิ่งใหญ่ "เคียฟ โซล 2022"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 30, 2022 11:04 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • วีเมดก้าวเข้าสู่วงการศิลปะ ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนงานแสดงศิลปะเคียฟ โซล 2022
  • ร่วมจัดแสดง 2 ผลงาน NFT ในโปรเจกต์ NILE ในงานเคียฟ โซล และเคียฟ พลัส
  • จัดทอล์กโชว์ในหัวข้อ "NFT-DAO-ART" วันที่ 5 กันยายนนี้

วีเมด (Wemade) ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักสำหรับงานเคียฟ โซล 2022 (Kiaf SEOUL 2022) งานแสดงศิลปะที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลี โดยมีวีมิกซ์ 3.0 (WEMIX3.0) เป็นแกนหลัก

การเป็นพันธมิตรนี้ทำให้วีมิกซ์ 3.0 สามารถขยายระบบนิเวศบล็อกเชนของตนตลอดจนเผยแพร่ศิลปะรูปแบบต่าง ๆ ทั่วโลก บริษัทจะยังคงลงทุนในธุรกิจต่าง ๆ ที่ซึ่งศิลปะและศิลปินแบบดั้งเดิมที่ต้องการสำรวจโลกแห่งบล็อกเชนต่างอาศัยอยู่ร่วมกันได้

งานเคียฟ โซล จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ (COEX) ตั้งแต่วันที่ 2-6 กันยายน 2565 ในขณะที่เคียฟ พลัส (Kiaf PLUS) จะเปิดตัวที่ศูนย์จัดแสดงสินค้าเซเทค (SETEC) เป็นเวลา 5 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-5 กันยายน 2565

วีเมดจะร่วมออกบูธภายในงานจัดแสดงแต่ละแห่ง และเติมเต็มพื้นที่ในหัวข้อ 'การขยายตัวของระบบนิเวศศิลปะที่แข็งแกร่ง และวิวัฒนาการแห่งชีวิตที่นำโดย NFT'

ผลงานจาก NILE ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม DAO และ NFT ที่ใช้วีมิกซ์ 3.0 จะรอให้สัมผัสครั้งแรกที่งานเคียฟ โซล โดยบูธจัดแสดงซึ่งตั้งอยู่ ณ บริเวณเลานจ์วีไอพีภายในห้องแกรนด์บอลรูมของศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ จะจัดแสดงผลงาน "ลอนดอน อันเดอร์กราวด์ สเตชัน 264 เจเนซิส" (London Underground Station 264 Genesis หรือ LUS 264 Genesis) โดยศิลปินอย่างซีฮา (Zeeha) และโลโช (Locho) รวมถึงผลงาน "แทงเกิลด์ ไทม์พีซ" (Tangled Timepiece) จาก "แทงเกิลด์" (Tangled) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มโซเชียลใหม่ของเฟรนคลี (Frienkly) แสดงให้เห็นถึงผลงานศิลปะ NFT 'ที่ซึ่งเวลาคือเงินทอง'

ภายในงานเคียฟ พลัส วีเมดจะร่วมออกบูธจัดแสดงในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ณ ศูนย์จัดแสดงสินค้าเซเทค โดยผู้เข้าชมสามารถเพลิดเพลินและมีส่วนร่วมในกิจกรรมจาก 2 โปรเจกต์ NFT ที่ใช้ NILE ประกอบด้วยโซนภาพถ่ายที่ผู้เข้าชมสามารถพลิกโฉมเป็นตัวละคร NFT และงานบริการเครือข่ายทางสังคม (SNS) ผู้เข้าชมสามารถติดตามบริการเครือข่ายทางสังคมของ NILE เพื่อรับสินค้า เช่นรูปภาพและเสื้อผ้าได้

นอกจากนี้ ในวันที่ 5 กันยายน ณ สตูดิโอ 159 (Studio 159) ชั้น 2 ของศูนย์การค้าโคเอ็กซ์ คุณมิคยอง ลี (Mikyung Lee) ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ NFT จะจัดทอล์กโชว์ในหัวข้อ 'อนาคตใหม่' (New Future) ครอบคลุมประเด็นด้าน NFT, DAO และศิลปะ อธิบายถึงการเปลี่ยนแปลงในตลาดศิลปะที่นำโดย NFT และ DAO รวมถึงบทบาทและศักยภาพของศิลปะบน DAO ในฐานะผู้เล่นใหม่ในตลาดศิลปะ

"สเตเบิลคอยน์ที่มีสกุลเงินรองรับ 100% อย่างวีมิกซ์ดอลลาร์ (WEMIX Dollar) ทำให้วิมิกซ์ 3.0 เปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT และ DAO อย่างโปรเจกต์ NILE ซึ่งมีมูลค่าทางเศรษฐกิจอย่างแท้จริงและคงที่ได้" คุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) ซีอีโอของวีเมด กล่าว "การเป็นพันธมิตรกับงานเคียฟ โซล 2022 จะเป็นจุดเริ่มต้นในการเผยแพร่งานศิลปะของเกาหลีสู่ทั่วโลก โดยอาศัยเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการและระบบเศรษฐกิจใหม่"

เคียฟ โซล เป็นงานแสดงศิลปะระดับนานาชาติแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ถือกำเนิดขึ้นในปี 2545 โดยแกลเลอรีจากทั่วทุกมุมโลกได้เข้าร่วมงานนี้ในช่วงตลอด 20 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ ยังมีงานไฟรซ์ (Frieze) ซึ่งเป็นหนึ่งในสามงานแสดงศิลปะชั้นนำระดับโลก ร่วมเปิดตัวในกรุงโซลเป็นครั้งแรกในปีนี้ และงานเคียฟ พลัส ซึ่งจะจัดแสดงงานศิลปะ NFT รวมถึงศิลปะสื่อใหม่ด้วย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1886998/image_1.jpg


แท็ก เกาหลี   ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ