สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday March 27, 2008 16:26 —Asianet Press Release

ซิดนีย์--27 มี.ค.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
แถลงการณ์ของดอทเอเชีย
ฮ่องกง: ดอทเอเชีย ออร์แกไนเซชั่น (DotAsia Organisation) ประกาศว่าการเปิดให้ลงทะเบียนใช้ชื่อโดเมน".Asia" ตามลำดับผู้มาก่อนมีสิทธิก่อนนั้น ทำให้ผู้ลงทะเบียนจากทั่วโลกสามารถใช้โดเมน ".Asia" ได้ทันที เอ็ดมอน ชุง ซีอีโอของดอทเอเชียกล่าวว่า "ขณะนี้ชื่อเสียงของ".Asia"เริ่มเป็นที่ยอมรับมากขึ้นโดยจะเห็นได้จากยอดผู้จดทะเบียนเฉพาะในประเทศจีนที่มีจำนวนกว่า 10 ล้านราย ขณะที่ยอดผู้ลงทะเบียนทั่วโลกอยู่ที่ 150 ล้านราย ทั้งนี้ การแจกโดเมน ".Asia" ให้กับผู้ลงทะเบียนนับล้านยังคงใช้วิธีการเรียงลำดับผู้มาก่อนมีสิทธิ์ก่อน"
www.cyberport.asia
มิตซูบิชิร่วมทุน
โตเกียว: คาเทอร์พิลลาร์ (Caterpillar) จะกลายเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ในบริษัทชิน คาเทอร์พิลลาร์ มิตซูบิชิ จำกัด (Shin Caterpillar Mitsubishi Ltd) ตามแผนการซื้อหุ้นคืนซึ่งจะทำให้คาเทอร์พิลลาร์มีโอกาสเป็นเจ้าของบริษัทอย่างเต็มตัวในอีก 5 ปีหลังจากนี้
www.CAT.com
www.mhi.co.jp
โกลบอล เพย์เมนท์
ฮ่องกง: โกลบอล เพย์เมนท์ (Global Payment)(NYSE: GPN) ผู้นำด้านการให้บริการธุรกรรมผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ได้ทำข้อตกลงกับแพลเน็ท เพย์เม้นท์ (Planet Payment)(LSE AIM: PPTR และ PPT) ผู้นำระดับโลกด้านการระบบประมวลผลข้อมูลและการชำระเงินสกุลเงินต่างๆเพื่อให้บริการ Pay in Your Currency(TM) กับเจ้าหน้าที่ของฮ่องกง แอนด์ เซี่ยงไฮ้ แบงค์กิ้ง คอร์เปอเรชั่น(HSBC) ในประเทศจีนโดยมีเป้าหมายที่จะยกเลิกข้อบังคับในจีน
www.planetpayment.com
นิตยสารสตรีมมิ่งมอบรางวัล
พลาโน, เท็กซัส: นิตยสารสตรีมมิ่ง มีเดีย ได้มอบรางวัล Editors'Picks ประจำปี 2551 ให้กับอุปกรณ์แปลงสัญญาณสื่อขนาดพกพา ViewCast Niagara(R) GoStream(R) โดยบรรดานักเขียนที่มีความเชี่ยวชาญในแวดวงธุรกิจนี้จะกล่าวถึงเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเขาจึงมองว่าอุปกรณ์ที่ได้รับรางวัล Editors' Picks ประจำปีนี้เป็น "ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด" ในวงการอุตสาหกรรม
www.viewcast.com
ประกาศแต่งตั้งซีอีโอ
ซาน ฟรานซิสโก: เอดการ์, ดันน์ แอนด์ คอมพานี (Edgar, Dunn & Company : EDC) บริษัทที่ปรึกษาด้านการชำระเงินและให้บริการด้านการเงินอิสระชั้นนำระดับโลกประกาศแต่งตั้งลานซ์ บล็อกเคลย์ ขึ้นดำรงตำแหน่งซีอีโอและกรรมการผู้จัดการคนใหม่ซึ่งจะประจำอยู่ที่สำนักงานในนครซิดนีย์
www.edgardunn.com
โอทิส ไชน่า
ฟาร์มิงตัน, คอนเน็กติกัต: สมาคมส่งเสริมคุณภาพของจีน (CAQP) ได้ให้การยอมรับบริษัทโอทิส เอเลเวเตอร์ คอมพานี (Otis Elevator Company) ในเครือยูไนเต็ด เทคโนโลยีส์ คอร์ป (United Technologies Corp)(NYSE: UTX) ในฐานะผู้ให้บริการชั้นนำในจีน เนื่องจากบริษัทมีต้นแบบการเป็นผู้ให้บริการที่แข็งแกร่ง และมีกระบวนการดำเนินงานที่ได้มาตรฐาน รวมถึงมีระยะเวลาดำเนินงานที่ดีที่สุด
โคลัมเบียน ไฟแนนเชียล
ลอนดอน: เอฟไอเอส ซอฟท์แวร์ (FIS Software) ยินดีที่จะประกาศว่า โคลัมเบียน ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (Columbian Financial Group:CFG) ในบิงแฮมตัน รัฐนิวยอร์ก ได้เลือกใช้ ALID เป็นแพลตฟอร์มบริหารด้านนโยบายเชิงกลยุทธ์ของบริษัท
www.fis-software.com
www.cfglife.com
การศึกษาของเคพีเอ็มจี
โตรอนโต : เคพีเอ็มจี แอลแอลพี (KPMG LLP) จะเปิดตัวการศึกษา Competitive Alternative Study ครั้งที่ 7 ซึ่งจัดอันความได้เปรียบต้นทุนการทำธุรกิจของ 10 ประเทศ และ 136 เมือง ในวันที่ 27 มีนาคม เวลา 09.30 ตามเวลามาตรฐานตะวันออก, 06.30 ตามเวลามาตรฐานแปซิฟิก และ 13.30 ตามเวลากรีนนิช ผ่านนิวส์คอนเฟอเรนส์ คอลคอนเฟอเรนส์ และเว็บแคสท์ โดยจะมีการประกาศที่ โตรอนโต ออนแทริโอ ประเทศแคนาดา
www.kpmg.com
www.newswire.ca/en/webcast/
โนเวลิส ประกาศ
โซล: โนเวลิส โคเรีย (Novelis Korea) ประกาศว่า บริษัทจะปรับขึ้นราคาส่วนประกอบของโลหะสำหรับผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมเพื่อรับมือกับต้นทุนส่วนประกอบโลหะที่สูงขึ้น โดยการปรับขึ้นราคาในครั้งนี้จะปรับใช้กับผลิตภัณฑ์อะลูมิเนียมสำหรับเครื่องใช้ด้านอุตสาหกรรม อาทิ สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ด้านการก่อสร้าง การคมนาคมขนส่ง และเพื่อการใช้ในจุดประสงค์ทั่วไป
www.novelis.com
www.novelis.co.kr
ANSWERS.travel เปิดตัว
ลอสแองเจลิส: ANSWERS.travel มอบทางเลือกให้กับผู้ใช้ในการค้นหาเว็บไซต์ท่องเที่ยวยอดนิยม 20 แห่ง อาทิ Expedia, Travelocity, Orbitz, Priceline, Kayak และเว็บไซต์ท่องเที่ยวหลักอื่นๆในเวลาเดียวกันเพียงคลิกเดียว และตอบคำถามเกี่ยวกับการท่องเที่ยวทุกประเภทให้กับผู้ใช้ฟรี
www.ANSWERS.travel
ผู้นำด้านสุขภาพ
วอชิงตัน: บรรดาผู้นำจากศูนย์สุขภาพทางการศึกษาทั่วโลกจะร่วมกันเดินทางสำรวจเพื่อหารือเกี่ยวกับทัศนะคติ การเติบโต และพันธมิตรเชิงยุทธศาสตร์ของศูนย์สุขภาพทางการศึกษาทั่วโลก และหารือในประเด็นด้านสาธารณูปโภคสำคัญๆ ซึ่งส่งผลกระทบต่อการศึกษา การวิจัย และนวัตกรรมการดูแลรักษาผู้ป่วยในที่ประชุมศูนย์สุขภาพทางการศึกษาระหว่างประเทศประจำปี 2551
www.aahcdc.org
บอมเบย์ แซฟไฟร์
ลอนดอน: คอลเลคชั่นขวดเหล้าสุดหรู 5 ขวดซึ่งมีมูลค่า 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐของบอมเบย์ แซฟไฟร์ ซึ่งเป็นสุราระดับพรีเมี่ยมชั้นนำของโลก ได้จุดประกายให้บุคคลผู้มีชื่อเสียงด้านการออกแบบ 3 ท่าน ได้แก่ Baccarat, Gerrard และ Karim Rashid สร้างสรรค์ขวดคริสตัล 5 ขวด โดยแต่ละขวดจะประดับตกแต่งด้วยพลอยสีน้ำเงินหรือแซฟไฟร์ และเพชร ซึ่งมีมูลค่าขวดละ 200,000 ดอลลาร์สหรัฐ
www.bombaysapphire.com
คอลเลคตริคอนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
โกเธนเบิร์ก, สวีเดน: คอลเลคตริคอน (Cellectricon) ผู้นำการให้บริการด้านโซลูชั่นการตรวจสอบสำหรับการค้นคว้าด้านเวชภัณฑ์ เปิดตัวระบบ Cellaxess (R)HT แบบใหม่ซึ่งเป็นระบบ transfection อัตโนมัติที่สมบูรณ์แบบที่สุดระบบแรกของโลกและไม่ต้องใช้สารสำหรับการส่งถ่ายส่วนประกอบยีนส์ไปยังเซลล์ที่มีความสัมพันธ์กันทางชีววิทยา ระบบCellaxessจะเปิดตัวครั้งแรกที่การประชุมประจำปี SBS ครั้งที่ 14 ในเซนต์หลุย สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 6-10 เมษายน
ผลการศึกษาการละเมิดลิขสิทธิ์
มุมไบ : สภาธุรกิจสหรัฐ-อินเดียเปิดเผยผลการศึกษาชิ้นใหม่ซึ่งชี้ว่าความเสียหายมหาศาลด้านงานและภาษีของเศรษฐกิจอินเดียเกิดจากการละเมิดลิขสิทธิ์อุตสหกรรมความบันเทิงของอินเดียที่กำลังเฟื่องฟู
http://www.usibc.com
ห้องปฏิบัติการของควินไทล์ส
รีเสิร์ช ไทรแองเกิล ปาร์ค, นอร์ท คาโรไลน่า: บริษัท ควินไทลส์ ทรานสเนชั่นแนล คอร์ป (Quintiles Transnational Corp.) ประกาศตกลงที่จะเปิดบริการห้องปฏิบัติการกลางของบริษัทให้กับเม็ดคา เจแปน (Medca Japan) ซึ่งจะเป็นการขยายเครือข่ายห้องปฏิบัติการในระดับโลกของควินไทลส์ ทั้งนี้ห้องปฏิบัติการกลางของควินไทลส์ได้รับใบรับรองจากวิทยาลัยด้านพยาธิวิทยาของอเมริกา (CAP)
http://www.quintiles.com
http://www.quintiles.co.jp
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม (Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTNR มูลค่ารวม 25 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 5 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
แฟนนี่ แม
วอชิงตัน ดีซี: แฟนนี่ แม(Fannie Mae) เตรียมไถ่ถอนพันธบัตรหลักทรัพย์ MTN มูลค่ารวม 430 ล้านดอลลาร์สหรัฐในวันที่ 9 เมษายน 2551 ในราคาไถ่ถอนเท่ากับ 100% ของเงินทุนที่ไถ่ถอนรวมกับดอกเบี้ยทวีคูณ
http://www.fanniemae.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ