เซกเวย์-ไนน์บอท อี-คิกสกูตเตอร์ ดี ซีรีส์ เริ่มจัดส่งจากโรงงานในเวียดนาม พร้อมเปิดตัวในอาเซียน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 31, 2022 14:45 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เซกเวย์-ไนน์บอท อี-คิกสกูตเตอร์ ดี ซีรีส์ เริ่มจัดส่งจากโรงงานในเวียดนาม พร้อมเปิดตัวในอาเซียน

หลังจากดำเนินการตามคำสั่งซื้อล็อตแรกเสร็จสิ้น เซกเวย์-ไนน์บอท (Segway-Ninebot) ได้ทุ่มเทให้กับการเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์อื่นในโรงงานที่เวียดนาม นั่นคือ ไนน์บอท คิกสกูตเตอร์ไฟฟ้า ดี ซีรีส์ (Ninebot Electric Kickscooter D Series)

อี-คิกสกูตเตอร์ ดี ซีรีส์ (eKickscooter D series) ได้เปิดตัวครั้งแรกทั่วโลก จนได้รับความนิยมในตลาดโลก เนื่องจากมีการออกแบบที่สะดุดตา น้ำหนักเบา พกพาสะดวก และราคาสมเหตุสมผล

ดี ซีรีส์ ยังมาพร้อมกับยางลมขนาดใหญ่ 10 นิ้ว ที่ทำให้การขับขี่มีความสบายและราบรื่น โดยแรงขับที่เสถียรจากมอเตอร์ ทำให้ขี่ดี ซีรีส์ ได้บนสภาพพื้นทุกประเภท พร้อมกับแบตเตอรี่ลิเธียมเทอร์นารี ทำให้มีความปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ล้อหน้ามีเบรกอิเล็กทรอนิกส์ ดรัมเบรกที่ล้อหลัง และมีไฟหน้าและไฟเบรกที่ปลอดภัยกว่า ด้วยน้ำหนักเบาพกพาสะดวก คิกสกูตเตอร์รุ่นนี้ยังมีกลไกการพับ 3 ขั้นที่ทำได้ด้วยมือเดียว ทำให้พกพาง่ายไปรอบเมืองหรือในรถยนต์ เพื่อความสะดวกยิ่งขึ้น

หลังจากออกจากสายการผลิตในโรงงานที่เวียดนาม ไนน์บอท ดี ซีรีส์ ก็พร้อมออกสู่ตลาดในประเทศอื่น ๆ ในอาเซียน โดยในประเทศอินโดนีเซียมีการจัดงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม เพื่อเปิดตัว ไนน์บอท อี-คิกสกูตเตอร์ ดี ซีรีส์ อย่างเป็นทางการ

ด้วยความก้าวหน้าในอินโดนีเซียและการเปิดรถไฟใต้ดินจาการ์ตา การเดินทางในระยะทางกิโลเมตรสุดท้ายจึงกลายเป็นปัญหาเร่งด่วนสำหรับคนทำงานในเมือง และเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับการแก้ปัญหาการเดินทางระยะใกล้มากขึ้น เซกเวย์-ไนน์บอทจึงร่วมมือกับธุรกิจในท้องถิ่น เช่น เออร์เบิน รีพับลิก (Urban Republic) และวางแผนที่จะนำเทรนด์ใหม่ของการสัญจรไปมาในแต่ละวันด้วยอี-คิกสกูตเตอร์ ดี ซีรีส์

การขี่อี-คิกสกูตเตอร์บนท้องถนน ในสวนสาธารณะ หรือการเดินทางระยะสั้น ล้วนเป็นภาพที่พบเห็นได้ใหม่ในอินโดนีเซีย

ดี ซีรีส์ จะเข้าไทยในเดือนกันยายนนี้ โดยซีรีส์นี้จะมีให้เห็นในประเทศอาเซียนมากขึ้น ต้องคอยติดตามเซกเวย์-ไนน์บอท กันต่อไป

โรงงานในเวียดนามแห่งนี้มีสิทธิพิเศษทางภาษีเมื่อส่งออกไปยังประเทศส่วนใหญ่ในอาเซียน ซึ่งจะช่วยเพิ่มมูลค่าทางการค้าได้อย่างมาก หลังจากสายผลิตภัณฑ์ ดี ซีรีส์ เสร็จแล้ว เซกเวย์-ไนน์บอทก็ขายคิกสกูตเตอร์ไฟฟ้าปลอดภาษีในราคาที่เหมาะสมและมีคุณภาพสูงได้ เป็นการแก้ปัญหาสำหรับการเดินทางระยะใกล้ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งให้ประสบการณ์การที่ทั้งสะดวกและน่าพอใจยิ่งขึ้นแก่ผู้บริโภค

ติดต่อเราได้จากตัวแทนขาย

ประเทศอินโดนีเซีย - Erajaya, เมืองไทย - Makeio, ไต้หวัน - Synnex, ฟิลิปปินส์ - Simply, VSTECS, มาเลเซีย - KTS

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1885899/1.jpg
คำบรรยายภาพ - เปิดตัวเซกเวย์-ไนน์บอท ดี ซีรีส์ ในไต้หวัน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1885900/2.jpg
คำบรรยายภาพ - เปิดตัวเซกเวย์-ไนน์บอท ดี ซีรีส์ ในอินโดนีเซีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ