แคมเบร็กซ์ประกาศเสร็จสิ้นเฟสแรกของโปรเจกต์ขยายโรงงานที่เมืองไฮพอยต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา วงเงินรวม 30 ล้านดอลลาร์

ข่าวทั่วไป Thursday September 1, 2022 17:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แคมเบร็กซ์ (Cambrex) ประกาศเสร็จสิ้นเฟสแรกของโครงการลงทุนวงเงินรวม 30 ล้านดอลลาร์ เพื่อขยายโรงงานผลิตสารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม (API) โมเลกุลเล็กในเมืองไฮพอยต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา โดยพื้นที่ที่ก่อสร้างขึ้นใหม่นี้เป็นการเพิ่มห้องปฏิบัติการเพื่อสนับสนุนการวิเคราะห์และพัฒนาเคมีภัณฑ์ คิดเป็นพื้นที่รวม 30,000 ตารางฟุต และเพิ่มพื้นที่ทำงานให้กับนักวิทยาศาสตร์ที่ทำหน้าที่วิเคราะห์และพัฒนาเคมีภัณฑ์รวม 85 ราย ห้องปฏิบัติการเหล่านี้จะสนับสนุนการพัฒนา API เพื่อให้ผลิตขึ้นในพื้นที่การผลิตทางคลินิกในปัจจุบันของโรงงาน เช่นเดียวกับชุดการผลิตทางคลินิกและการค้าที่ขยายใหญ่ขึ้นในอนาคต

"ปัจจุบัน เทคนิคการรักษาที่อยู่ระหว่างการพัฒนาทางคลินิกนั้นมีจำนวนมากขึ้น และมีลักษณะเจาะจงมากขึ้น รวมถึงยากำพร้า การขยายโรงงานครั้งนี้จึงช่วยให้แคมเบร็กซ์พร้อมรองรับความต้องการในการผลิต API ในสเกลเล็ก" ทอม โลวอลด์ (Tom Loewald) ซีอีโอของแคมเบร็กซ์ กล่าว "การขยายโรงงานของเราเป็นมากกว่าการเพิ่มขีดความสามารถ เพราะเป็นการมอบเทคโนโลยีล้ำสมัยและอุปกรณ์เพื่อใช้ปฏิบัติการ โครงสร้างพื้นฐานที่ประหยัดพลังงาน และพื้นที่ในอุดมคติให้ผู้เชี่ยวชาญทางวิทยาศาสตร์ของเราทำงานเคียงข้างลูกค้าได้"

ส่วนเฟสสองของโปรเจกต์นี้กำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งจะเพิ่มกำลังการผลิตของโรงงานแห่งนี้ขึ้นราวเท่าตัว เมื่อมีชุดการผลิตทางคลินิกและการค้าเพิ่มเข้ามาด้วยเครื่องปฏิกรณ์ถึง 2,000 ลิตร พื้นที่ทางการค้าแห่งใหม่นี้จะช่วยรองรับการผลิตยากำพร้าและเทคนิคการรักษาเฉพาะทาง ส่วนผลิตภัณฑ์ปริมาณมากกว่าที่พัฒนาในโรงงานแห่งนี้จะนำไปผลิตทางการค้าที่โรงงานของแคมเบร็กซ์ในรัฐไอโอวาหรือไม่ก็ที่ประเทศสวีเดนซึ่งผลิตในสเกลที่มากกว่าได้ การขยายโรงงานครั้งนี้เป็นไปตามแผนลงทุนเมื่อปี 2564 ของแคมเบร็กซ์ ในศูนย์ความเป็นเลิศด้านการวิจัยและพัฒนาแบบต่อเนื่องที่เมืองไฮพอยต์ของแคมเบร็กซ์ ซึ่งรวมถึงขีดความสามารถที่เพิ่มขึ้นในการพัฒนากระบวนการแบบต่อเนื่อง การผลิต และการยกระดับ

แคมเบร็กซ์ยังคงเดินหน้าเพิ่มขีดความสามารถและกำลังการผลิตทั่วเครือข่ายในอเมริกาเหนือและยุโรป เพื่อให้สอดรับกับความต้องการบริการรับจ้างพัฒนาและผลิตที่มีมากขึ้นต่อเนื่อง

เกี่ยวกับแคมเบร็กซ์

แคมเบร็กซ์ (Cambrex) คือองค์กรรับจ้างพัฒนาและผลิตยา (CDMO) ระดับแนวหน้าของโลก โดยให้บริการตัวยาสำคัญ ผลิตภัณฑ์ยา และการวิเคราะห์ตลอดวงจรชีวิตของยา แคมเบร็กซ์สั่งสมประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี และมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 2,300 คนที่พร้อมให้บริการลูกค้าทั่วโลกจากสำนักงานในอเมริกาเหนือและยุโรป โดยแคมเบร็กซ์เป็นพันธมิตรที่ไว้วางใจได้ในด้านการพัฒนาและผลิตสารออกฤทธิ์ทางยา (API) และยาเตรียม (Dosage Form) ในตลาดยาสามัญและยามียี่ห้อ

แคมเบร็กซ์นำเสนอความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและประสิทธิภาพของตัวยาสำคัญ ซึ่งรวมถึงการเร่งปฏิกิริยาชีวภาพ การไหลอย่างต่อเนื่อง ยาควบคุมพิเศษ วิทยาศาสตร์สถานะของแข็ง ลักษณะเฉพาะของวัสดุ การจัดเก็บรักษา และสารออกฤทธิ์ทางยาที่มีประสิทธิภาพสูง นอกจากนี้ แคมเบร็กซ์ยังสนับสนุนยาเตรียมรูปแบบเดิม ได้แก่ ยารับประทานประเภทของแข็ง กึ่งของแข็ง และของเหลว อีกทั้งยังมีความเชี่ยวชาญด้านการผลิตยาเตรียมที่มีลักษณะพิเศษ เช่น ยาที่มีการควบคุมการปลดปล่อยตัวยา ยาสูตรผสม ยาสำหรับเด็ก ยาเม็ดสองชั้น ยาแบบซอง ยาใช้ภายนอก ยาควบคุมพิเศษ รวมถึงยาทาแบบปลอดเชื้อและไม่ปลอดเชื้อ

ติดต่อ:   
เจนนิเฟอร์ เทอเรียน (Jennifer Therrien)
อีเมล: Jennifer.therrien@cambrex.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1889203/Cambrex_1.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1889204/Cambrex_2.jpg
โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1198585/Cambrex_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ