ทีซีแอล ร่วมจุดประกายความยิ่งใหญ่ ผ่านการเป็นผู้สนับสนุน 4 นักฟุตบอลดาวดัง

ข่าวทั่วไป Friday September 2, 2022 08:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ทีซีแอล ร่วมจุดประกายความยิ่งใหญ่ ผ่านการเป็นผู้สนับสนุน 4 นักฟุตบอลดาวดัง

โรดรีกู, ฟิล โฟเดน, เปดริ และราฟาเอล วาราน ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทีซีแอล ประจำปี 2565

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมทีวีระดับโลกและบริษัทสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว เปิดตัวทีมฟุตบอลทีซีแอล ประจำปี 2565 (TCL Football Team 2022) ที่งานไอเอฟเอ เบอร์ลิน (IFA Berlin) อันเป็นการเริ่มต้นแคมเปญระดับโลกที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกตามหาความยิ่งใหญ่ในชีวิตของตนเอง ร่วมกับนักฟุตบอลแถวหน้าของโลก 4 คนในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ติดตามข่าวสารล่าสุดของทีซีแอลจากงานไอเอฟเอได้ที่ https://www.tcl.com/global/en/ifa-2022

ทีมทีซีแอลประกอบด้วย โรดรีกู (Rodrygo) ปีกตัวเก่งทีมชาติบราซิล, ฟิล โฟเดน(Phil Foden) มิดฟิลด์ดาวรุ่งจากอังกฤษ, เปดริ (Pedri) ซูเปอร์สตาร์ดวงใหม่ของทีมชาติสเปน และราฟาเอล วาราน (Raphael Varane) กองหลังคนดังผู้เล่นคนสำคัญของทีมชาติฝรั่งเศส

ทีซีแอลจะสื่อสารข้อความและข้อมูลเชิงลึกจากนักฟุตบอลทั้งสี่คนก่อนการแข่งขันฟุตบอลรายการสำคัญในปี 2565 ซึ่งจะเริ่มต้นตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ผ่านช่องทางดั้งเดิมและโซเชียลมีเดีย นอกจากนี้ ทีซีแอลยังจะเปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมกับไอดอลของพวกเขาในรูปแบบใหม่ที่สดใสผ่านคอนเทนต์สุดพิเศษ สินค้าพร้อมลายเซ็น และกิจกรรมร่วมสนุกชิงรางวัล ซึ่งรวมถึงการเปิดโอกาสให้แฟนบอลผู้โชคดีได้พูดคุยกับฮีโร่ของพวกเขา

"ผมดีใจที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทีซีแอล และร่วมมือกับบริษัทที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพ และการจุดประกายความยิ่งใหญ่เป็นหัวใจของผลิตภัณฑ์" โรดรีโกกล่าว

ด้าน ราฟาเอล วาราน กล่าวว่า "การมีโอกาสได้เชื่อมต่อกับแฟน ๆ ทั่วโลกและสร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขาก้าวไปสู่ความยิ่งใหญ่ถือเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม ผมดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์อย่างทีซีแอล ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการมอบประสบการณ์คุณภาพสูงสุดให้กับบรรดาผู้สนับสนุนของเรา"

ฟิล โฟเดน เสริมว่า "ความหลงใหลในฟุตบอลของผมมาจากการเล่นบนถนนในสต็อกปอร์ตกับเพื่อน ๆ และดูไอดอลของเราทางทีวี ผมตื่นเต้นที่ได้เป็นครอบครัวทีซีแอล และหวังว่าพวกเราจะเป็นแรงบันดาลใจและเชื่อมโยงคนรุ่นใหม่กับฟุตบอล"

"ผมตื่นเต้นที่มีโอกาสเริ่มต้นความสัมพันธ์ใหม่กับทีซีแอล เราทุกคนต้องการมอบประสบการณ์ทีดีให้กับแฟน ๆ และส่งต่อความหลงใหลในกีฬานี้ และในฐานะที่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของทีซีแอล ผมมั่นใจว่า เราจะสามารถเผยแพร่จิตวิญญาณของกีฬาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แฟน ๆ ของเรา" เปดรี กล่าวปิดท้าย

เฟรเดริก ลองแชง (Frederic Langin) รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของทีซีแอล ยุโรป กล่าวว่า "ผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกในปัจจุบันอย่าง โรดรีกู, ฟิล โฟเดน, เปดริ และราฟาเอล วาราน มีชื่อเสียงจากการเป็นนักเตะรุ่นใหม่มากความสามารถที่สร้างแรงบันดาลใจทั้งในและนอกสนาม ทีซีแอลหลงใหลในการสร้างแรงบันดาลใจให้ลูกค้าของเราผ่านกีฬา และเรามีความยินดีที่ได้ช่วยให้แฟน ๆ เชื่อมต่อกับนักเตะยอดเยี่ยมเหล่านี้ และได้รับแรงบันดาลใจจากพวกเขาเพื่อค้นพบและสร้างความยิ่งใหญ่ในแบบของตัวเอง"

ทีซีแอลตระหนักถึงพลังของกีฬาและจิตวิญญาณที่เชื่อมโยงกัน ซึ่งจุดประกายความยิ่งใหญ่ให้กับผู้เล่น ตลอดจนชุมชนในวงกว้าง ในฐานะผู้สนับสนุนกีฬาระดับโลกอย่างต่อเนื่อง ทีซีแอลเป็นสปอนเซอร์ทีมฟุตบอลและทัวร์นาเมนต์การแข่งขันในอาร์เจนตินา ออสเตรเลีย บราซิล สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา ฯลฯ รวมทั้งสร้างผลงานยอดเยี่ยมจากการทำงานร่วมกับไอคอนในวงการกีฬา โดยนอกเหนือจากฟุตบอลแล้ว ทีซีแอลยังเป็นพันธมิตรระดับโลกของสมาคมบาสเกตบอลนานาชาติ (FIBA) มาตั้งแต่ปี 2561 และเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขัน ฟีบา ยูโรบาสเกต (FIBA EuroBasket) ประจำปี 2565 ซึ่งเปิดฉากวันนี้ (1 กันยายน)

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของทีซีแอล https://www.tcl.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1889822/image_1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ