"ทีซีแอล" เสริมสร้างนวัตกรรมโฮมเธียเตอร์ระดับพรีเมียมและเครื่องใช้ไฟฟ้าอัจฉริยะ พร้อมเปิดตัวในงานแถลงข่าวมหกรรมแสดงสินค้า IFA 2022

ข่าวทั่วไป Friday September 2, 2022 10:08 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ทีซีแอลเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับรางวัลเพื่อไลฟ์สไตล์อัจฉริยะ พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นเพื่อความยั่งยืน

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) หนึ่งในผู้มีบทบาทสำคัญแห่งอุตสาหกรรมโทรทัศน์ระดับโลก และแบรนด์สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำสำหรับผู้บริโภค จัดงานแถลงข่าวระดับโลกภายในมหกรรมแสดงสินค้า IFA 2022 ที่กรุงเบอร์ลิน นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดซึ่งประกอบด้วยลำโพงซาวด์บาร์เรือธง RAY-DANZ โฉมใหม่ คอลเลกชัน XL สำหรับโทรทัศน์ประเภท Mini LED และ QLED ในยุโรป และเครื่องซักผ้าประหยัดพลังงานระดับเอรุ่นใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ ทีซีแอลยังประกาศแผนสนับสนุนด้านกีฬาและความมุ่งมั่นด้านความยั่งยืนอีกด้วย ทีซีแอลพัฒนานวัตกรรมอย่างต่อเนื่องและลงทุนในการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยยังคงเติบโตและขยายศักยภาพในการเปลี่ยนแปลงแง่มุมต่าง ๆ ของชีวิตประจำวัน นำเสนอคุณค่าที่ไม่เคยมีมาก่อนสู่ฐานลูกค้าขนาดใหญ่และหลากหลายทั่วโลก สำหรับข่าวล่าสุดเกี่ยวกับทีซีแอลภายในงาน IFA โปรดคลิกที่นี่

มอบประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ที่ชวนดื่มด่ำระดับพรีเมียม

ปัจจุบัน ทีซีแอลเป็นแบรนด์ทีวีแอลซีดีอันดับ 2[1] ของโลก และครองตำแหน่งสูงสุดในตลาดสำคัญมากมาย ในขณะเดียวกัน สมาร์ททีวีของทีซีแอลอยู่ใน 5 อันดับแรกตามส่วนแบ่งการตลาดในกว่า 20 ประเทศและภูมิภาค ในฐานะบริษัทอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคชั้นนำและหนึ่งในแบรนด์ที่ขายดีที่สุดในโลก ทีซีแอลมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนวัตกรรมทีวีระดับพรีเมียมรุ่นใหม่ให้แก่ผู้บริโภค

วันนี้ ทีซีแอลได้ก้าวไปไกลกว่าความคาดหมายของลูกค้า ด้วยการยกระดับมาตรฐานสำหรับประสบการณ์โฮมเธียเตอร์ระดับพรีเมียม ทีซีแอลได้ร่วมจัดแสดงโทรทัศน์แอลอีดีรุ่น EISA Premium Mini LED TV C835 ภายในงาน IFA 2022 โดยเป็นโทรทัศน์แอลอีดีประเภท 4K Mini LED ที่มีความสามารถรอบด้าน มาพร้อมคุณภาพของภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ ควบคู่กับระบบเสียง Dolby Atmos เพื่อความสมจริง ทีซีแอลยังได้ก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัวโทรทัศน์ QLED ขนาด 98 นิ้วครั้งแรกในยุโรป และการเปิดตัวโทรทัศน์คอลเลกชัน XL ในยุโรป เพื่อยกโรงภาพยนตร์มาไว้ในบ้านและนำเสนอประสบการณ์ที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้น

ในด้านระบบเสียง ทีซีแอลได้เปิดตัวลำโพงซาวด์บาร์ X937U รุ่นเรือธงใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี RAY-DANZ ควบคู่กับลำโพงซาวด์บาร์ EISA Best Buy Soundbar C935U ที่มาพร้อมระบบเสียง RAY-DANZ Dolby Atmos

เพื่อการรับชมภาพที่จุใจกว่าเดิม ทีซีแอลยังได้นำเสนอแว่นตาแสดงผลแบบสวมใส่ได้รุ่น TCL NXTWEAR ที่มาพร้อมการยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ ตัวอุปกรณ์ใช้งานได้ง่ายและมีน้ำหนักเบาเพียง 75 กรัม แว่นตาอัจฉริยะนี้ยังให้ความรู้สึกที่น่าตื่นเต้นผ่านการรับชมหน้าจอขนาด 140 นิ้วในระยะห่างออกไป 4 เมตร

ด้วยความสำเร็จในระดับโลกที่ผ่านมา ทีซีแอลมั่นใจว่าธุรกิจจะยังนำเสนอทีวีระดับพรีเมียมที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้าทั่วโลกต่อไปได้ เนื่องจากการนำประสบการณ์ของผู้ใช้มาเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรมทุกอย่างถือเป็นพื้นฐานของค่านิยมและวิสัยทัศน์ของบริษัท

สร้างไลฟ์สไตล์อัจฉริยะ

วิสัยทัศน์ด้านการออกแบบและการพัฒนาของทีซีแอลสำหรับผลิตภัณฑ์หลายประเภทคือการสร้างประสบการณ์ 'ไลฟ์สไตล์อัจฉริยะ' ภายในบ้านจำนวนมากขึ้น และด้วยการที่โทรทัศน์ถือเป็นหัวใจของระบบนิเวศภายในบ้านของทีซีแอล บริษัทจึงทำให้การใช้ชีวิตภายในบ้านมีความชาญฉลาด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เชื่อมต่อได้ และสนุกสนานมากขึ้นสำหรับลูกค้า

ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศอย่าง FreshIN อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ไปสู่เครื่องซักผ้าประหยัดพลังงานระดับเอ ตู้เย็น เครื่องฟอกอากาศ และหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ทีซีแอลได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เชื่อมต่อกันได้อย่างราบรื่นและใช้งานง่าย ทีซีแอลยังเป็นเจ้าของนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบ สะท้อนให้เห็นถึงการให้ความสำคัญไม่เพียงแต่เฉพาะด้านเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการสร้างนวัตกรรมอย่างมีสไตล์ที่ผสมผสานเข้ากับการตกแต่งบ้านได้อย่างลงตัว

เพื่อความยั่งยืนและความรับผิดชอบ

ในฐานะบริษัทที่มีความรับผิดชอบซึ่งมีฐานการดำเนินงานทั่วโลก ทีซีแอลมองเห็นถึงความมุ่งมั่นของตนที่แผ่ขยายออกไปนอกเหนือจากการพัฒนาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้า

การดูแลสิ่งแวดล้อมอย่างมีความรับผิดชอบจัดว่ามีความสำคัญอย่างยิ่ง และทีซีแอลกำลังดำเนินการอย่างครอบคลุมในทุกด้านของธุรกิจ เพื่อให้มั่นใจว่าจะสร้างอนาคตที่ยั่งยืนได้ พร้อมจัดสรรทรัพยากรเฉพาะเพื่อการวิจัยและพัฒนาในด้านนี้

นอกจากนี้ การลงทุนในด้านเซลล์แสงอาทิตย์เพื่อผลิตพลังงานสะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเพื่อช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ยังถือเป็นเรื่องที่บริษัทให้ความสำคัญอันดับต้น ๆ ทีซีแอลมีประวัติการทำงานที่แข็งแกร่งในด้านความยั่งยืน ผลิตภัณฑ์ของบริษัทบรรลุและอยู่เหนือมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม ทีซีแอลยังดูแลกระบวนการผลิตเพื่อลดการใช้พลังงาน กำจัดสารอันตราย และกันไม่ให้มีการใช้แร่ที่มีข้อขัดแย้งในซัพพลายเชน นอกจากนี้ ทีซีแอลยังสนับสนุนบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และวางแผนที่จะเพิ่มปริมาณและคุณภาพของโครงการรีไซเคิลอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อีกด้วย

ในปีนี้ ทีซีแอลจะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประหยัดพลังงานระดับเอรุ่นใหม่ ๆ เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคก้าวสู่วิถีชีวิตที่ยั่งยืนมากขึ้น นอกจากนี้ ทีซีแอล ประเทศฝรั่งเศส ยังสนับสนุนการสำรวจทางวิทยาศาสตร์ของโพลาร์พ็อด (Polar Pod) ที่นำโดยแพทย์และนักสำรวจชาวฝรั่งเศสอย่างฌอง-หลุยส์ เอเตียน (Jean-Louis Etienne) เพื่อสำรวจมหาสมุทรใต้และส่งข้อมูลใหม่และผลการสังเกตการณ์ระยะยาวไปยังทีมนักวิจัย นักสมุทรศาสตร์ นักภูมิอากาศวิทยา และนักชีววิทยา ในฐานะผู้สนับสนุนการสำรวจครั้งนี้ ทีซีแอล ประเทศฝรั่งเศส ได้ให้การสนับสนุนทางการเงินแก่ทีมโพลาร์พ็อด และจะร่วมโปรโมทการสำรวจอันยิ่งใหญ่นี้ต่อสาธารณชน

สร้างแรงบันดาลใจแก่ความยิ่งใหญ่ในชีวิต: ช่วงเวลาที่ไม่หยุดนิ่ง ทันสมัย สร้างสรรค์ และชาญฉลาด

หลังจากการเปิดตัวสโลแกนใหม่ประจำแบรนด์อย่าง "อินสไปร์ เกรตเนส" (Inspire Greatness) เมื่อต้นปี ทีซีแอลได้ทุ่มเทให้กับการเป็นแรงบันดาลใจแก่ผู้คนในการสร้างช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชีวิต นั่นคือช่วงเวลาที่ไม่หยุดนิ่ง ทันสมัย สร้างสรรค์ และชาญฉลาด

ทีซีแอลยังนำความตื่นเต้นมาสู่ลูกค้าด้วยความสัมพันธ์กับบริษัทที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง กีฬา เกม และเทคโนโลยี ทีซีแอลเป็นพันธมิตรระดับโลกของสหพันธ์บาสเกตบอลนานาชาติ (FIBA) ตั้งแต่ปี 2561 และภูมิใจที่ได้สนับสนุนการแข่งขันรายการยูโรบาสเกต (FIBA EuroBasket Championship) ในเดือนกันยายนนี้ โดยแฟนบาสเกตบอลในยุโรปจะรับชมการแข่งขันดังกล่าวจากที่บ้านได้ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และมีขึ้นทั้งในเยอรมนี อิตาลี จอร์เจีย และ สาธารณรัฐเช็ก

ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกที่จะจัดขึ้นในปลายปีนี้ ทีซีแอลยังมีข่าวสารที่น่าตื่นเต้นมาร่วมแบ่งปัน พร้อมวิดีโอเซอร์ไพรส์เปิดตัวทีมนักกีฬาประจำปี 2565 ของทีซีแอล

ทีซีแอลเป็นผู้สนับสนุนรายใหม่ให้แก่โรดรีกู (Rodrygo) ผู้เล่นชาวบราซิล, ฟิล โฟเดน (Phil Foden) ผู้เล่นชาวอังกฤษ, ราฟาเอล วาราน (Raphael Varane) จากฝรั่งเศส และเปดริ (Pedri) นักฟุตบอลดาวรุ่งจากสเปน

ทีมนักกีฬาประจำปี 2565 ของทีซีแอลจะร่วมแบ่งปันความตื่นเต้นและความสุขแก่ผู้คนทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผ่านประสบการณ์การรับชมกีฬาและความบันเทิงผ่านโทรทัศน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับทีซีแอลในงาน IFA 2022 และรับชมสรุปการแถลงข่าวได้ที่

ไลฟ์สตรีม: ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) บนยูทูบ
ทวิตเตอร์: @TCL_Global
เฟซบุ๊ก: @TCLElectronicsGlobal
อินสตาแกรม: tclelectronics
ยูทูบ: TCL Electronics

ทีซีแอลจะร่วมจัดแสดงในงาน IFA 2022 ตามกำหนดการดังนี้
วันที่: 2-6 กันยายน 2565
สถานที่: ฮอลล์ 21A ศูนย์จัดแสดงสินค้าเมซเซดามม์ เบอร์ลิน (MESSEDAMM BERLIN) ประเทศเยอรมนี

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของทีซีแอล https://www.tcl.com

[1] ที่มา: OMDIA, 2022

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1889829/image_1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ