"ทีซีแอล" จัดแสดงในงาน IFA 2022 นำเสนอทีวี Mini LED ขนาดใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์หน้าจอและนวัตกรรมสมาร์ทโฮมใหม่ล่าสุด

ข่าวทั่วไป Friday September 2, 2022 15:34 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ในการจัดแสดงเต็มรูปแบบทุกหมวดผลิตภัณฑ์ในงาน IFA 2022 ทีซีแอลนำเสนอความน่าตื่นเต้นของไลฟ์สไตล์แบบเชื่อมต่ออัจฉริยะ ด้วยทีวี Mini LED ระดับพรีเมียม ซาวด์บาร์ที่ได้รับรางวัล และผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) หนึ่งในผู้เล่นรายหลักในอุตสาหกรรมโทรทัศน์ระดับโลกและแบรนด์ชั้นนำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าสำหรับผู้บริโภค เข้าร่วมจัดแสดงสินค้าในงาน IFA ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ระหว่างวันที่ 2 ถึง 6 กันยายน 2565 ซึ่งเป็นมหกรรมแสดงสินค้าระดับใหญ่สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าผู้บริโภคและเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่จัดขึ้น ณ สถานที่จริงแบบออฟไลน์เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2562 ภายใต้อัตลักษณ์ของแบรนด์ที่ว่าปลุกแรงบันดาลใจสร้างความยิ่งใหญ่ (Inspire Greatness) ทีซีแอลได้จัดแสดงคอลเล็กชันผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลก ณ ฮอลล์ 21A ในบูธแบบอินเทอร์แอคทีฟขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 2,500 ตารางเมตร ดูข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับทีซีแอลในงาน IFA ได้ที่นี่

นอกจากผลิตภัณฑ์ในหมวดโฮมเธียเตอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านรุ่นใหม่ประจำปี 2565 นี้ ทีซีแอลยังได้จัดแสดงทีวี Mini LED ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ได้แก่ ทีวี QLED ขนาด 98 นิ้วจากคอลเล็กชั่นเอ็กซ์แอล (XL Collection) ผนังจอภาพยนตร์แบบ 4K ขนาด 136 นิ้ว หน้าจอเล่นเกมชั้นเยี่ยม และซาวด์บาร์เรย์แดนซ์ โดลบี แอตมอส (RAY-DANZ Dolby Atmos) รุ่นใหม่ล่าสุด

"เรายินดีที่ได้มาเข้าร่วมในงาน IFA อีกครั้ง และภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของอุตสาหกรรมที่มีความมั่นคงยืดหยุ่นและมีพลวัตนี้ เราตั้งตารอที่จะได้ให้การต้อนรับผู้มาเยี่ยมชมบูธจัดแสดงที่น่าทึ่งของเรา" เชายง จาง (Shaoyong Zhang) ซีอีโอทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ กล่าว "ภายใต้ธีม #ทีซีแอลปลุกแรงบันดาลใจสร้างความยิ่งใหญ่ (#TCLInspireGreatness) เราจะแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์และบริการของเราสามารถช่วยให้ผู้คนใช้ชีวิต ทำงาน และเล่นอย่างดีขึ้นในทุก ๆ วันได้อย่างไร"

ขณะนี้ทีซีแอลเป็นแบรนด์โทรทัศน์แอลซีดีอันดับ 2[1] ในระดับโลก และในตลาดที่สำคัญหลายแห่ง ทีวีแอลซีดีของทีซีแอลอยู่ในตำแหน่งระดับแนวหน้า ขณะเดียวกัน สมาร์ททีวีของทีซีแอลอยู่ในห้าอันดับแรกในกว่า 20 ประเทศและภูมิภาคในแง่ของยอดขาย ด้วยแนวโน้มธุรกิจเช่นนี้ ทีซีแอลมุ่งยึดถือประสบการณ์ผู้ใช้เป็นสำคัญสูงสุดต่อไป ประกอบกับมุ่งให้บริการโทรทัศน์ระดับพรีเมียมที่มีความเป็นนวัตกรรมมากยิ่งขึ้นแก่ผู้บริโภคในทั่วโลก

โฮมเธียเตอร์ที่ให้ประสบการณ์เสมือนจริง พร้อมด้วยทีวี Mini LED QLED และซาวด์บาร์ RAY-DANZ  Dolby Atmos

ทีซีแอลมุ่งพัฒนาเทคโนโลยี Mini LED ในแง่นี้ผู้เยี่ยมชมบูธของทีซีแอลจะมีโอกาสได้สัมผัสกับทีวี Mini LED อีไอเอสเอพรีเมียม (EISA Premium) รุ่น C835 ซึ่งเป็นทีวี Mini LED แบบ 4K รอบทิศทางที่เหนือชั้น มาพร้อมกับคุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมและระบบเสียงเสมือนจริงจากโดลบี แอตมอส นอกจากนั้นยังจะมีโอกาสได้ชมทีวีแอลซีดีที่คุ้มค่าที่สุดของอีไอเอสเอ (EISA Best Buy) รุ่น C735 ด้วยหน้าจอ QLED และอัตรารีเฟรชสูง 144Hz เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักเล่นเกมที่ต้องการประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม

ผู้เยี่ยมชมงาน IFA จะได้พบกับทีวี QLED ขนาด 98 นิ้วเป็นครั้งแรกของยุโรป ทีวีทีซีแอลรุ่น 98C735 นี้มีเทคโนโลยีสีควอนตัมด็อต (Quantum Dot) พร้อมด้วยค่าความสว่างสูงสุดระดับสูง การหรี่แสงเฉพาะจุด (local dimming) และคุณสมบัติคอนทราสต์ที่ยอดเยี่ยมซึ่งทำให้มีคุณภาพของภาพที่ไม่เหมือนที่อื่นใดและมีการรับชมแบบเสมือนจริงอย่างดีเยี่ยม ค่าความหน่วงต่ำและความคมชัดของภาพเคลื่อนไหวที่ทรงพลังและตอบสนองอย่างดี ยังทำให้มีประสบการณ์การรับชมที่น่าทึ่งสำหรับแฟนกีฬาที่มีการเคลื่อนไหวรวดเร็วอย่างเช่นฟุตบอลและสำหรับนักเล่นเกม

งาน IFA 2022 ยังจะเป็นโอกาสในการได้ลองฟังคุณภาพเสียงที่ดีเลิศของซาวด์บาร์ RAY-DANZ Dolby Atmos รุ่น C935U ซึ่งได้รับรางวัลซาวด์บาร์ที่คุ้มค่าที่สุดของอีไอเอสเอ (EISA Best Buy Soundbar) ยิ่งไปกว่านั้นทีซีแอลยังเปิดตัวซาวด์บาร์รุ่นเรือธง ได้แก่ทีซีแอล X937U รุ่นใหม่พร้อมด้วยเทคโนโลยี RAY-DANZ พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งสองได้ที่บูธของทีซีแอล

นอกจากนี้ที่บูธของทีซีแอลยังประกอบด้วย ทีวี 4K Mini LED รุ่นเรือธง C935 ซึ่งมีบริเวณหรี่แสงเฉพาะจุดมากถึง 1920 บริเวณ และลำโพงแบบยิงเสียงขึ้นด้านบน (upfiring) 2.1.2 แชนแนล

ทีวีทีซีแอลรุ่นอื่น ๆ ประกอบด้วยทีวีทีซีแอล QLED รุ่น C635 มาพร้อมกับกูเกิล ทีวี (Google TV) ยกระดับคอนเทนต์วิดีโอสตรีมมิ่งขึ้นไปอีกขั้นในแง่ของความสว่างและสี อีกทั้งยังมีดีไซน์เรียวบางแบบไร้ขอบ เหมาะกับทุกพื้นที่ในบ้าน

ใช้ชีวิตอย่างเป็นอัจฉริยะมากกว่าเดิมด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านของทีซีแอล

ผลิตภัณฑ์ที่นำเสนอในหมวดเครื่องอำนวยความสะดวกสบายในบ้านของทีซีแอล ได้แก่เครื่องปรับอากาศในซีรีส์ใหม่ เฟรชอิน (FreshIN) ต่างจากเครื่องปรับอากาศแบบดั้งเดิมที่ทำงานด้วยการหมุนเวียนอากาศภายในบ้าน เครื่องปรับอากาศซีรีส์เฟรชอินของทีซีแอลมาพร้อมกับระบบอากาศใหม่ (fresh air) อย่างเฟรชอิน พลัส (FreshIN Plus) ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของทีซีแอล ที่ช่วยส่งผ่านอากาศใหม่จากภายนอกอาคารเข้ามาสู่ภายในอาคารในปริมาตร 60 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมงเนื่องจากมีเครื่องยนต์ปรับอากาศที่ทรงพลัง ซึ่งช่วยในการเพิ่มระดับออกซิเจนและระดับความชื้น

ผลิตภัณฑ์ที่มอบสุขภาพและสุขภาวะที่ดียิ่งขึ้นและจัดแสดงในบูธของทีซีแอลเช่นกัน ได้แก่เครื่องฟอกอากาศระดับรางวัลอย่างบรีวาโปร (breeva Pro) รุ่น 700P และ 400P

ในบริเวณหมวดเครื่องซักผ้าของทีซีแอล ผู้เข้าชมจะได้เห็นว่าลูกค้าสามารถประหยัดพลังงานได้มากเพียงใดด้วยเครื่องซักผ้ารุ่นใหม่ที่มีการประหยัดพลังงานระดับ "เอ"[2] มาพร้อมกับระบบไอน้ำสำหรับขจัดแบคทีเรียทั่วไป พร้อมทั้งทำให้การซักผ้าเป็นประสบการณ์ที่ง่ายดายและน่าพึงพอใจกว่าเดิม

อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะที่ตอบสนองอย่างชาญฉลาดแบบอินเทอร์แอคทีฟ

ผู้เช้าชมยังจะสามารถสำรวจโลกใหม่แห่งความเป็นไปได้ ด้วยแว่นจอแสดงผลทีซีแอล เอ็นเอ็กซ์ทีแวร์ (TCL NXTWEAR Wearable Display Glasses) ซึ่งมีการอัปเกรดหลายประการเพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ ใช้งานง่ายและน้ำหนักเบาด้วยน้ำหนักเพียง 75 กรัม แว่นดังกล่าวนี้เป็นตัวเลือกที่เป็นพื้นฐานสำหรับทั้งนักเล่นเกมและคนทำงานระยะไกล ซึ่งจะมอบความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการรับชมหน้าจอเสมือนจริงขยายขนาดใหญ่ 140 นิ้วที่อยู่ห่างออกไป 4 เมตร

ความน่าตื่นเต้นเพิ่มเติมให้ได้สัมผัส

สำหรับแฟนกีฬาบาสเกตบอลยุโรปในทั่วโลกที่ชมการแข่งขันฟีบา ยูโรบาสเก็ต (FIBA EuroBasket) ประจำปี 2565 ในเดือนกันยายนนี้ ทีซีแอลตั้งใจจะนำรสชาติของการเคลื่อนไหวในการแข่งขันบาสเกตบอลรายการสำคัญนี้มายังบูธของเรา ด้วยการมอบประสบการณ์วิดีโอเกมแบบความเป็นจริงเสมือน (VR) ให้แก่ผู้เข้าชม

ในฐานะคู่ค้าระดับโลกที่ภาคภูมิใจของฟีบามาตั้งแต่ปี 2561 เราตั้งตารอที่จะได้แบ่งปันความน่าตื่นเต้นของการแข่งขันกีฬายุโรปรายการสำคัญนี้กับผู้เข้าชมงาน IFA 2022

ทีซีแอลจะร่วมจัดแสดงในงาน IFA 2022 ตามกำหนดการดังนี้
วันที่: 2-6 กันยายน 2565
สถานที่: ฮอลล์ 21A ศูนย์จัดแสดงสินค้าเมซเซดามม์ เบอร์ลิน (MESSEDAMM BERLIN) ประเทศเยอรมนี

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของทีซีแอล https://www.tcl.com 

[1] ที่มา: OMDIA, 2022

[2] TCL P3 Series รุ่นใหม่ในยุโรป / P12 Series ในจีน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1889732/TCL_Exhibits_at_IFA_2022.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1889733/TCL_Exhibits_at_IFA_2022_2.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ