"วีเมด" ประกาศลงทุนเชิงกลยุทธ์ใน "เอ็มวีเอ็ม" โปรเจกต์ P2E สัญชาติแอฟริกา

ข่าวทั่วไป Wednesday September 7, 2022 09:25 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • เอ็มวีเอ็มรองรับผู้เล่นและผู้พัฒนาเกมแนว P2E ในแอฟริกา
  • ก่อตั้งโดยอดีตผู้อำนวยการไบแนนซ์ แล็บส์ ประจำภูมิภาคแอฟริกา เพื่อปรับให้เหมาะสมสำหรับธุรกิจในท้องถิ่น
  • หวังขยายระบบนิเวศวีมิกซ์ในแอฟริกา

วีเมด (Wemade) เข้าร่วมการระดมทุนสำหรับโปรเจกต์กิลด์แนว P2E สัญชาติแอฟริกาอย่างเมตาเวิร์ส แม็กนา (Metaverse Magna) หรือเอ็มวีเอ็ม (MVM)

เนสต์คอยน์ (Nestcoin) บริษัทแม่ของเอ็มวีเอ็ม เป็นผู้ให้การสนับสนุนและลงทุนในโครงการคริปโทฯ ในแอฟริกา ก่อตั้งโดยคุณเยเล บาเดโมซี (Yele Bademosi) อดีตผู้อำนวยการไบแนนซ์ แล็บส์ (Binance Labs) ประจำภูมิภาคแอฟริกา ซึ่งดูแลการลงทุนและการพัฒนาธุรกิจสตาร์ทอัพ

นอกจากการทำให้เอ็มวีเอ็มเป็น DAO สำหรับการเล่นเกมรายแรกและใหญ่ที่สุดของแอฟริกาแล้ว เนสต์คอยน์ยังสนับสนุนวงจรชีวิตเกม P2E โดยรวมของเกม P2E ต่าง ๆ ที่บริษัทได้ลงทุนไป เช่น การพัฒนา การสนับสนุนการเปิดตัว การขายโทเค็น/NFT สาธารณะ และการดำเนินการเกม

เอ็มวีเอ็มมอบความช่วยเหลือแก่ผู้เล่นในแอฟริกาผ่านชุมชนและแอปที่พัฒนาขึ้นเองอย่างไฮเปอร์ (Hyper) โดยมีแผนจะขยายธุรกิจด้วยการจัดหาเครื่องมือการจัดการกิลด์ผ่านการพัฒนาระบบปฏิบัติการของตนเอง ชุดออกแบบซอฟต์แวร์เกม P2E สำหรับผู้พัฒนาเกม บริการเกม DeFi และอื่น ๆ อีกมากมาย

ด้วยการลงทุนเชิงกลยุทธ์นี้ วีเมดตั้งเป้าที่จะขยายระบบนิเวศวีมิกซ์ 3.0 และเริ่มต้นธุรกิจในแอฟริกาในระยะยาว

ปัจจุบันมีจำนวนผู้เล่นเกมมากกว่า 186 ล้านคนในแอฟริกา ซึ่งเอ็มวีเอ็มต้องการสร้างชุมชนเกมที่ใหญ่ที่สุดในแอฟริกา และจัดหาเครื่องมือสำหรับผู้ใช้งาน นักลงทุน นักพัฒนา และผู้ดำเนินการกิลด์ภายในระบบนิเวศ

คุณเยเล บาเดโมซี ซีอีโอของเนสต์คอยน์ กล่าวว่า "แอฟริกามีจำนวนประชากรเยาวชนมากที่สุดในโลก" พร้อมเน้นย้ำถึงศักยภาพในการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมในแอฟริกา

"สมาคมเกมจะเป็นหนึ่งใน DAO กระแสหลัก และมีบทบาทสำคัญในด้านเศรษฐกิจโทเคนของเกม" คุณเฮนรี ชาง (Henry Chang) ซีอีโอของวีเมด กล่าว "การเป็นพันธมิตรร่วมกับเอ็มวีเอ็มถือเป็นโอกาสในการขยายระบบนิเวศของวีมิกซ์ในแอฟริกา ซึ่งเป็นทวีปที่มีตลาดเติบโตอย่างรวดเร็วและมีประชากรอายุน้อยจำนวนมาก"

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1892165/image.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ