"เวียดทราเวล" คว้ารางวัลสายการบินใหม่ชั้นนำของเอเชียจากเวที เวิลด์ ทราเวล อวอร์ดส์ เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย ประจำปี 2565

ข่าวทั่วไป Thursday September 8, 2022 09:15 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

สายการบินเวียดทราเวล (Vietravel Airlines) ของเวียดนาม ได้รับรางวัลสายการบินใหม่ชั้นนำของเอเชีย (Asia's Leading New Airline) จากงานประกาศรางวัลเวิลด์ ทราเวล อวอร์ดส์ เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย ประจำปี 2565 (World Travel Awards (WTA) Asia and Oceania Gala Ceremony 2022) ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา

การส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเลิศภายในปีแรกของการดำเนินงานนำมาซึ่งความสำเร็จของสายการบินเวียดทราเวลจนได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยเวียดทราเวลเอาชนะสายการบินอีกสองแห่งจากเอเชียที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขาเดียวกัน

"รางวัลนี้เป็นรางวัลแรกของสายการบินเวียดทราเวล และเป็นหลักชัยสำคัญในประวัติศาสตร์ของเรา รางวัลนี้แสดงถึงการยอมรับและความไว้วางใจของลูกค้าและพันธมิตรที่มีต่อผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนความมุ่งมั่นทุ่มเทของเรา อีกทั้งยังเป็นเครื่องยืนยันให้เราเดินหน้าสานต่อภารกิจในการเชื่อมต่อและพิชิตจุดหมายปลายทางทั่วโลกให้ไกลขึ้นและสูงขึ้น" คุณหวู ดึ๊ก เบียน (Vu Duc Bien) ประธานและซีอีโอของสายการบินเวียดทราเวล กล่าว

คุณแกรห์ม คุก (Graham Cooke) ผู้ก่อตั้ง เวิลด์ ทราเวล อวอร์ดส์ กล่าวแสดงความยินดีกับสายการบินเวียดทราเวลว่า "รางวัลนี้จะเป็นแรงผลักดันให้สายการบินน้องใหม่แห่งนี้ก้าวต่อไปบนเส้นทางสู่การบรรลุภารกิจในการเชื่อมโยงการเดินทาง นำเพื่อนต่างชาติมาสัมผัสความสวยงามของเวียดนาม และพิชิตดินแดนใหม่ ๆ สำหรับชาวเวียดนาม"

เวิลด์ ทราเวล อวอร์ดส์ ได้รับการขนานนามว่า "รางวัลออสการ์แห่งอุตสาหกรรมการเดินทาง" และเป็นองค์กรอันทรงเกียรติที่ให้การยอมรับ มอบรางวัล และยกย่องความเป็นเลิศในทุกภาคส่วนสำคัญ ๆ ของอุตสาหกรรมการเดินทาง การท่องเที่ยว และการบริการ

ในฐานะสายการบินพาณิชย์รายที่ 5 ในเวียดนาม และเป็นสายการบินเพื่อการท่องเที่ยวแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เวียดทราเวลส่งเสริมการเผยแพร่วัฒนธรรม ผู้คน ประวัติศาสตร์ และภูมิภาคต่าง ๆ ของเวียดนาม ผ่านการมอบประสบการณ์พิเศษไม่เหมือนใครบนเครื่องบิน A321 ที่ทันสมัย

นอกจากการมอบประสบการณ์บนเครื่องบิน ซึ่งรวมถึงไกด์พิเศษ อาหารว่างและเครื่องดื่มที่ได้แรงบันดาลใจจากรสชาติท้องถิ่นเทียบเท่ากับสายการบิน 4 ดาว ระบบความบันเทิงไร้สายส่วนบุคคล และดัชนีความปลอดภัยในการบินเกือบ 100% แล้ว สายการบินเวียดทราเวลยังติดอันดับหนึ่งในสามสายการบินที่ตรงเวลาที่สุดของเวียดนามอีกด้วย

สถิติที่น่าสนใจของสายการบินเวียดทราเวล

  • มีชั่วโมงบินกว่า 8,000 ชั่วโมงที่ปลอดภัย 100%
  • ให้บริการผู้โดยสาร 1,500,000 คน โดยมีอัตราการบรรทุกผู้โดยสารเฉลี่ยต่อเที่ยวบิน (load factor) มากกว่า 92%
  • เครื่องออกตรงเวลาเฉลี่ย 94.2% ในช่วง 7 เดือนแรกของปี 2565
  • เชื่อมฮับหลักสองแห่ง ได้แก่ กรุงฮานอยและนครโฮจิมินห์ กับจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วเวียดนาม เช่น ฟูก๊วก กวีเญิน ดานัง ญาจาง เว้ และดาลัด ในปี 2564

หลังจากมุ่งเน้นไปที่การโปรโมตเมืองท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ของเวียดนามในปีแรก ขณะนี้ สายการบินเวียดทราเวลกำลังขยายเส้นทางบินจากนครโฮจิมินห์และกรุงฮานอย ไปสู่กรุงเทพฯ (ประเทศไทย), ปูซานและอินชอน (เกาหลี), สิงคโปร์ และไทเป (ไต้หวัน) ภายในสิ้นปี 2565

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vietravelairlines.com/us/en  

เกี่ยวกับสายการบินเวียดทราเวล

สายการบินเวียดทราเวล (Vietravel Airlines) (รหัสสายการบิน: VU) นำเสนอระบบนิเวศการท่องเที่ยวแบบหลายมิติผ่านการขนส่งหลายรูปแบบที่ผสมผสานระหว่างการบินและการท่องเที่ยว ด้วยการสนับสนุนจากกลุ่มบริษัทด้านการเดินทางที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่าง เวียดทราเวล คอร์ปอเรชัน (Vietravel Corporation) (ตลาดหุ้น UPCOM: VTR) สายการบินเวียดทราเวลให้บริการเที่ยวบินพาณิชย์เที่ยวบินแรกจากนครโฮจิมินห์ไปยังกรุงฮานอยในเดือนมกราคม 2564 สายการบินเวียดทราเวลให้บริการทั้งเส้นทางภายในประเทศและเส้นทางระหว่างประเทศในเอเชีย โดยเฉพาะเกาหลี ไต้หวัน ไทย และสิงคโปร์ พร้อมทั้งมีแผนเพิ่มฝูงบิน A321 เป็นสองเท่าในปีหน้า

สื่อมวลชนติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
อีเมล: public-relations@vietravelairlines.vn

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1893900/FAL09178.jpg
คำบรรยายภาพ - "เวียดทราเวล" คว้ารางวัลสายการบินใหม่ชั้นนำของเอเชียจากเวที เวิลด์ ทราเวล อวอร์ดส์ เอเชีย แอนด์ โอเชียเนีย ประจำปี 2565


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ