แอดเยนได้รับเลือกให้เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินแห่งแรกที่ให้บริการชำระเงินด้วยแคช แอป เพย์

ข่าวทั่วไป Monday September 19, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แอดเยนเป็นแพลตฟอร์มแรกที่เสนอวิธีการชำระเงินนอกอีโคซิสเต็มบล็อก (Block)

แอดเยน (AMS: ADYEN) หรือ Adyen แพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินระดับโลกสำหรับบริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก ได้ผนึกกำลังกับแคช แอป (Cash App) จากบล็อก อิงค์ (Block, Inc.) เพื่อให้บริการแคช แอป เพย์ (Cash App Pay) ซึ่งเป็นบริการชำระเงินผ่านมือถือให้กับลูกค้าของแอดเยนในสหรัฐ ธุรกิจที่ทำงานร่วมกับแอดเยนจะสามารถเข้าถึงบริการแคช แอป เพย์ได้ในฐานะวิธีการชำระเงินแบบบูรณาการสำหรับลูกค้าในสหรัฐ โดยรูปแบบการชำระเงินนี้จะพร้อมใช้งานทางออนไลน์ในอีกไม่ช้า ส่วนในร้านค้าจะใช้บริการได้ในปีหน้า

ด้วยการให้บริการแคช แอป เพย์ ธุรกิจของแอดเยนจะสามารถเปิดทางให้ลูกค้าชำระเงินได้อย่างสะดวกและง่ายดาย โดยใช้ยอดคงเหลือในแคช แอป หรือบัตรเดบิตที่ลิงก์ไว้ การผนวกรวมซอฟต์แวร์ของแคช แอปจะช่วยให้ลูกค้าภาคธุรกิจของแอดเยนสามารถเข้าถึงผู้ใช้งานแคช แอปกว่า 80 ล้านบัญชีต่อปี ซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 1 ใน 3 ของผู้บริโภคกลุ่มมิลเลเนียล (Millennial) และเจนซี (Gen Z) ในสหรัฐ โดยจะช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงประสบการณ์การชำระเงินที่ราบรื่นและปลอดภัย ซึ่งมีอัตราการอนุญาตสูง พร้อมยกระดับประสบการณ์ชอปปิงให้ดียิ่งขึ้น

คุณโอเวน เจนนิงส์ (Owen Jennings) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของแคช แอป กล่าวว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับแอดเยน เพื่อที่จะได้นำแคป แอป เพย์ ไปใช้กับธุรกิจอื่น ๆ ทั่วสหรัฐ ในฐานะที่เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีทางการเงินแห่งแรกที่เป็นพันธมิตรกับอีโคซิสเต็มของแคช แอป เพย์ เราตั้งตารอที่จะได้เห็นคุณค่าของความร่วมมือนี้ที่มีต่อลูกค้าของเราและธุรกิจของแอดเยน"

"สำหรับแอดเยน เรากำลังเพิ่มวิธีการชำระเงินใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจของเราตอบสนองลูกค้าปลายทางของตนได้" โรแลนท์ พรินส์ (Roelant Prins) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการสื่อสารของแอดเยน กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่งกับทีมงานแคช แอป เราตั้งตารอที่จะได้เห็นว่า เราจะสามารถเป็นพันธมิตรกับธุรกิจบริการและลูกค้าของพวกเขาได้ดียิ่งขึ้นได้อย่างไร"

เกี่ยวกับแอดเยน

แอดเยน (Adyen) (AMS: ADYEN) คือแพลตฟอร์มชำระเงินที่บริษัทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลกเลือกใช้ ด้วยความสามารถในการให้บริการชำระเงินแบบครบวงจร การวิเคราะห์แบบเจาะลึกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล และผลิตภัณฑ์การเงินในโซลูชันระดับโลกหนึ่งเดียว แอดเยนช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น แอดเยนมีสำนักงานกระจายอยู่ทั่วโลก และทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำอย่างเฟซบุ๊ก (Facebook), อูเบอร์ (Uber), เอชแอนด์เอ็ม (H&M), อีเบย์ (eBay) และไมโครซอฟท์ (Microsoft) ความร่วมมือกับแคช แอป (Cash App) ตามที่อธิบายไว้ในข่าวฉบับนี้เน้นย้ำว่า แอดเยนจะยังเดินหน้าขยายวิธีการชำระเงินที่รองรับอย่างที่ทำมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1490851/Logo__Adyen_green_RGB_Logo.jpg


แท็ก บล็อก   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ