"แลมบ์ดาเทสต์" ประกาศมอบเงินสนับสนุน 250,000 ดอลลาร์ให้นักพัฒนาและโปรเจกต์โอเพนซอร์สที่พัฒนาเฟรมเวิร์กและเครื่องมือการทดสอบ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 20, 2022 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

แลมบ์ดาเทสต์หวังมอบเงินก้อนนี้เพื่อสนับสนุนนวัตกรรมโอเพนซอร์สในเฟรมเวิร์กและชุดเครื่องมือทดสอบซอฟต์แวร์ ที่จะให้ผลลัพธ์อันดีแก่ชุมชนในวงกว้าง

แลมบ์ดาเทสต์ (LambdaTest) แพลตฟอร์มทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์แบบต่อเนื่องในคลาวด์ระดับแนวหน้า ประกาศมอบเงินสนับสนุน 250,000 ดอลลาร์ให้นักพัฒนาโอเพนซอร์สที่กำลังพัฒนาเฟรมเวิร์กและเครื่องมือการทดสอบ แลมบ์ดาเทสต์หวังมอบเงินก้อนนี้เพื่อสนับสนุนนวัตกรรมที่มีความล้ำลึก เพื่อผลักดันขีดจำกัดให้กับแวดวงประกันคุณภาพและทดสอบซอฟต์แวร์

"เรารู้สึกตื่นเต้นในการประกาศมอบเงินสนับสนุนโอเพนซอร์สจากแลมบ์ดาเทสต์ในวงเงิน 250,000 ดอลลาร์ นี่เป็นหนึ่งในความริเริ่มต่าง ๆ ที่เราอยากเดินหน้าเพื่อสนับสนุนนวัตกรรมในแวดวงการทดสอบ อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เป็นเรื่องของการแก้ไขปัญหาร่วมกัน และนำไปแบ่งปันให้กับโลกของเรา" มานีช ชาร์มา (Maneesh Sharma) ซีโอโอของแลมบ์ดาเทสต์ กล่าว "ที่แลมบ์ดาเทสต์ เราเชื่อว่ายังมีนวัตกรรมอีกมากที่โอเพนซอร์สและชุมชนทดสอบของเราผลักดันได้ เราหวังใช้เงินสนับสนุนนี้จุดประกายการพูดคุย ให้ข้อเสนอแนะ และแบ่งปันสิ่งที่เรียนรู้เพื่อส่งเสริมให้ชุมชนทดสอบของเราก้าวไปข้างหน้า เราได้ดำเนินการรับรองเซเลเนียม (Selenium) เพลย์ไรท์ (Playwright) และแอปเพียม (Appium) ไปแล้วเพื่อเพิ่มทักษะให้ชุมชน เราหวังว่าเงินสนับสนุนเช่นนี้จะมีบทบาทสำคัญในการสร้างสแต็กการทดสอบที่เป็นตัวเปลี่ยนเกม เพื่อแก้ไขปัญหาของวันนี้และวันหน้า"

นักพัฒนาโอเพนซอร์สที่กำลังพัฒนาโปรเจกต์เกี่ยวกับเฟรมเวิร์กและเครื่องมือการทดสอบ และได้เข้ามามีส่วนส่งเสริมหรือเป็นผู้ดูแลโปรเจกต์ทดสอบโอเพนซอร์สอย่างน้อยหนึ่งโครงการจะมีสิทธิขอรับเงินสนับสนุนนี้ได้ และยังต้องมีโปรไฟล์บนกิตฮับ (GitHub) ที่บอกเล่าประสบการณ์ของตน และให้ข้อมูลเกี่ยวกับบทบาทที่มีในโปรเจกต์โอเพนซอร์สและชุมชนในภาพรวม นอกจากนี้ ผู้ที่ต้องการขอรับเงินสนับสนุนยังต้องชี้แจงด้วยว่า เงินสนับสนุนนี้จะช่วยพัฒนาโปรเจกต์หรือชุมชนอย่างไรบ้าง

แลมบ์ดาเทสต์ยังได้สร้างกิตฮับ คอลเลกชัน (GitHub Collection) เกี่ยวกับเฟรมเวิร์กและเครื่องมือการทดสอบโอเพนซอร์สให้ชุมชนได้อ้างอิงด้วย นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีส่วนช่วยโปรเจกต์โอเพนซอร์สในส่วนของความต้องการทดสอบ ด้วยการเปิดโอกาสให้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้ฟรี รวมถึงแพลตฟอร์มทดสอบเบราว์เซอร์และแอปมือถือตัวหลัก และไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ (HyperExecute) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มดำเนินการทดสอบอัจฉริยะ ผู้ที่สนใจขอรับเงินสนับสนุนสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรแกรมและเงินสนับสนุนโอเพนซอร์สของแลมบ์ดาเทสต์ได้ที่ https://www.lambdatest.com/open-source-grants

เกี่ยวกับแลมบ์ดาเทสต์

แลมบ์ดาเทสต์ (LambdaTest) คือแพลตฟอร์มทดสอบคุณภาพซอฟต์แวร์แบบต่อเนื่องในคลาวด์ ที่ช่วยให้นักพัฒนาและนักทดสอบซอฟต์แวร์พัฒนาโค้ดได้รวดเร็วขึ้น ลูกค้ากว่า 7,000 รายและผู้ใช้หนึ่งล้านรายในกว่า 130 ประเทศพึ่งพาแลมบ์ดาเทสต์สำหรับความต้องการด้านการทดสอบซอฟต์แวร์
แพลตฟอร์มแลมบ์ด้าเทสต์ให้บริการการประสานการทดสอบที่มั่นคงปลอดภัย ขยายได้ และให้มุมมองเชิงลึกสำหรับลูกค้าที่อยู่ในจุดต่าง ๆ ของวงจร DevOps (CI/CD) ดังนี้

  • เบราว์เซอร์และการทดสอบแอป (Browser & App Testing) ระบบคลาวด์ ช่วยให้ผู้ใช้ดำเนินการทดสอบเว็บและแอปพลิเคชันมือถือได้ทั้งแบบไม่อัตโนมัติและแบบอัตโนมัติในเบราว์เซอร์ อุปกรณ์จริง และสภาพแวดล้อมระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกันกว่า 3,000 รายการ
  • ไฮเปอร์เอ็กซีคิวท์ (HyperExecute) ช่วยลูกค้าดำเนินการทดสอบและประสานกริดการทดสอบในระบบคลาวด์สำหรับทุกแพลตฟอร์มและทุกภาษาโปรแกรม ด้วยความเร็วสูงเพื่อลดระยะเวลาทดสอบคุณภาพ ซึ่งช่วยให้นักพัฒนาสร้างซอฟต์แวร์ได้รวดเร็วขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lambdatest.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1721228/Lambda_Test_Logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ