"ดับเบิล จัมพ์.โตเกียว" เตรียมสร้างการ์ดเกมบน Web3 สไตล์สามก๊ก โดยได้รับอนุญาตจากเซกา คอร์ปอเรชัน

ข่าวทั่วไป Wednesday September 28, 2022 14:45 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เตรียมเปิดตัวการ์ดเกมบนบล็อกเชน "โอเอซิส"

ดับเบิล จัมพ์.โตเกียว อิงค์ (double jump.tokyo Inc.) รู้สึกตื่นเต้นในการประกาศว่า เราได้รับอนุญาตจากเซกา คอร์ปอเรชัน (SEGA CORPORATION) เพื่อพัฒนาเกมบล็อกเชนโดยอิงจาก "ซังโงกูชิ" (Sangokushi) หรือสามก๊ก

"ในเกมดังกล่าว ดับเบิล จัมพ์.โตเกียว มีแผนใช้ลิขสิทธิ์ที่ได้จากเซกา คอร์ปอเรชัน อย่าง "ซังโงกูชิ ไทเซน" (SANGOKUSHI TAISEN) ซึ่งมีงานศิลป์สไตล์ญี่ปุ่นอันน่าทึ่งเพื่อให้เล่นเกมได้อย่างเพลิดเพลินใจ" คุณฮิโรโนบุ อุเอโนะ (Hironobu Ueno) ซีอีโอและผู้ก่อตั้งดับเบิล จัมพ์.โตเกียว กล่าว และยังได้กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดตัวเกมใหม่นี้บนบล็อกเชนโอเอซิส (Oasys) ว่า "โอเอซิสมีสถาปัตยกรรมที่ไม่เหมือนใครสำหรับเกมบล็อกเชน โดยมุ่งจัดการอุปสรรคต่าง ๆ สำหรับเกมเมอร์ มอบความรวดเร็วในการทำธุรกรรมและไม่คิดค่าธรรมเนียม ทำให้ผู้ใช้งานได้ประสบการณ์การเล่นเกมที่สะดวกสบายกว่าเดิม"

ดับเบิล จัมพ์.โตเกียว ได้เข้ามามีส่วนร่วมในฐานะผู้พัฒนารายหนึ่งของเชนโอเอซิสมาตั้งแต่เริ่ม เคียงข้างบริษัทเกมและบริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนชั้นนำรายอื่น ๆ โดยอัลกอริทึมสร้างฉันทามติของเชนโอเอซิส นำเทคนิค Proof of Stake หรือ PoS มาใช้ ซึ่งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วย

เกี่ยวกับซังโงกูชิ ไทเซน

ซังโงกูชิ ไทเซน (SANGOKUSHI TAISEN) เป็นเกมอาร์เคดที่เปิดตัวเมื่อเดือนมีนาคม 2548 และคว้าใจผู้เล่นเกมได้มากมาย โดยมีอิทธิพลอย่างมากต่อวงการการ์ดเกมและตลาดเกมกลยุทธ์ต่อสู้ออนไลน์ ทั้งยังคว้ารางวัลซีเดค อวอร์ดส์ (CEDEC AWARDS) เชิดชูความโดดเด่นในการออกแบบและพัฒนาเกม

เกี่ยวกับเซกา คอร์ปอเรชัน

เซกา คอร์ปอเรชัน (SEGA CORPORATION) มีสำนักงานใหญ่ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟทั้งในและนอกประเทศ บริษัทฯ เป็นผู้พัฒนา จัดจำหน่าย และแจกจ่ายเกมประเภทต่าง ๆ สำหรับคอนโซล พีซี และอุปกรณ์ไร้สาย ทั้งยังพัฒนาและแจกจ่ายเครื่องเล่นเกมอาร์เคด สินค้าที่ระลึก และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ นอกจากนี้ เซกายังจัดจำหน่ายคอนเทนต์เกมประเภทต่าง ๆ ที่พัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอในเครือทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศผ่านฐานการจัดจำหน่ายทั่วโลกด้วย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของเซกา คอร์ปอเรชัน https://www.sega.co.jp/

เกี่ยวกับดับเบิล จัมพ์.โตเกียว

ดับเบิล จัมพ์.โตเกียว (double jump.tokyo) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2561 เป็นสตาร์ทอัพชั้นแนวหน้าของญี่ปุ่น เชี่ยวชาญในด้านโซลูชัน NFT และการพัฒนาเกมบล็อกเชน บริษัทฯ เป็นผู้ให้บริการโซลูชันเทคโนโลยีซึ่งทำงานร่วมกับองค์กรรายใหญ่ ๆ เพื่อช่วยให้องค์กรเหล่านี้นำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในเกมและกลยุทธ์ของบริษัทได้ ดับเบิล จัมพ์.โตเกียวยังจับมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทเกมรายใหญ่อันดับต้น ๆ ของโลกด้วย ทั้งสแควร์ อีนิกซ์ (Square Enix) บันได นัมโค (Bandai Namco) และเซกา คอร์ปอเรชัน (SEGA CORPORATION)

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1908507/image_1.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1908508/image_2.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ