"TeraBox" บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ปล่อยอัปเกรดเวอร์ชัน 3.0 พร้อมหน้าตาและฟีเจอร์ใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday September 29, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เทราบอกซ์ (TeraBox) แอปให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ปล่อยอัปเกรดเวอร์ชัน 3.0 ใหม่ การอัปเดตใหม่นี้มุ่งยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ที่มีคุณภาพสูง ให้ผู้ใช้งานมีอินเทอร์เฟซใหม่กว่าเดิม และประสบการณ์ภายในแอปที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

สำหรับการอัปเกรดเวอร์ชัน V3.0 เทราบอกซ์ได้ยกระดับธีมภาพภายในแอป โดยเลือกโทนสีที่มีความสดใหม่มากขึ้น เวอร์ชันใหม่นี้ยังทำให้ผู้ใช้ปรับเลย์เอาต์ของฟีเจอร์บางอย่างบนจอแสดงผลได้ เพื่อให้จัดการเอกสารและสื่อต่าง ๆ ที่จัดเก็บไว้ได้อย่างมีประสิทธิภาพและสะดวกยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์หลักที่เพิ่มเข้ามาในเวอร์ชันใหม่คือแท็บ "ล่าสุด" ซึ่งทำหน้าที่เป็นปุ่มลัดเพื่อค้นหารายการที่ล่าสุดรับชม ดาวน์โหลด หรืออัปโหลด เป็นต้น

สำหรับสมาชิก เทราบอกซ์ได้เพิ่มฟังก์ชันแก้ไขภาพเพิ่มเติม ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพตั้งแต่การเข้าถึง การจัดการ และการประมวลผลข้อมูลของแอปพลิเคชัน ผู้ใช้แก้ไขรูปภาพโดยใช้ฟิลเตอร์และเอฟเฟกต์ภาพภายในแอปได้ โดยมาพร้อมกับฟังก์ชันมากมายตั้งแต่การแปลงโฉม การปรับ ฟิลเตอร์ การโฟกัส และการลงบรัช นอกจากนี้ ความเร็วในการอัปโหลดข้อมูลยังถูกปรับให้เหมาะสมเพื่อรองรับความจุที่มากขึ้นด้วย

"การจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลมีความสำคัญต่อผู้คนจำนวนมาก และยังเป็นวิธีที่สะดวกในการบันทึกชีวิตประจำวันของเรา" คุณโอลิเวีย เทียน (Olivia Tian) หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของเทราบอกซ์ กล่าว "การอัปเกรดเวอร์ชัน 3.0 ของเรามีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การจัดเก็บข้อมูลส่วนบุคคลที่ดีขึ้น เพื่อช่วยรักษาความทรงจำของพวกเขาได้อย่างสมบูรณ์ยิ่งขึ้น"

เทราบอกซ์มุ่งมั่นที่จะส่งมอบฟีเจอร์ที่ครุ่นคิดมาอย่างดี เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานจัดการข้อมูลส่วนบุคคลได้สะดวกยิ่งขึ้น เช่น ฟีเจอร์การอัปโหลดรูปภาพและการตรวจจับข้อมูลมือถือช่วยให้ผู้ใช้งานอัปโหลดข้อมูลบนเครื่องไปยังบนคลาวด์ได้ และฟังก์ชันตู้เซฟสามารถช่วยบันทึกไฟล์ส่วนตัวได้ด้วย

ในอนาคต เทราบอกซ์จะเปิดอีก 2 ฟีเจอร์ให้ใช้งานได้ในเร็ว ๆ นี้ ได้แก่ โหมดมืดสำหรับแอนดรอยด์ และการสร้างโฟโต สตอรี (Photo Story) โดยหวังเพิ่มการมีส่วนร่วมของผู้ใช้และยกระดับประสบการณ์โดยรวม

ดาวน์โหลดเวอร์ชัน 3.0 โฉมใหม่ได้บนอุปกรณ์แอนดรอยด์ ไอโอเอส และวินโดวส์ และดูข้อมูลออนไลน์ได้ทาง www.terabox.com

เกี่ยวกับเทราบอกซ์

เทราบอกซ์ (TeraBox) คือแอปให้บริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่มีนวัตกรรมที่ทันสมัย ซึ่งช่วยปกป้องและจัดการไฟล์ทั้งหมดบนอุปกรณ์ของผู้ใช้ ทำให้สามารถสำรองและจัดการรูปภาพ เอกสารสำคัญ และไฟล์ต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วด้วยเทคโนโลยีเอไออันทรงพลัง เทราบอกซ์นำอนาคตของการสำรองข้อมูลและการจัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่ทันสมัย มานำเสนอให้แก่ผู้ใช้ทั่วโลก


แท็ก ข้อมูล   ลาว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ