SI GROUP ขยายธุรกิจสารเติมแต่งน้ำมันหล่อลื่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระอะมินิกชนิดใหม่

ข่าวทั่วไป Friday September 30, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

บริษัทเพิ่มกำลังการผลิตสารต้านอนุมูลอิสระอะมินิก ETHANOX(TM) 4757 ในอินเดีย

SI Group บริษัทสารเติมแต่งสมรรถนะชั้นนำประกาศว่า จะเพิ่มขีดความสามารถด้านการผลิตและกำลังการผลิต เพื่อเริ่มผลิตสารต้านอนุมูลอิสระอะมินิก ETHANOX(TM) 4757 ที่โรงงานเมืองราซัล ประเทศอินเดีย โดย ETHANOX(TM) 4757 เป็นสารต้านอนุมูลอิสระปฐมภูมิแบบไดฟินิลลามีนชนิดออกทิเลต-บิวทิเลตเตต (octylated-butylated diphenylamine) ที่ใช้ในน้ำมันหล่อลื่น, จาระบี, อุตสาหกรรม, ยานยนต์ และของไหลรับถ่ายโอนความร้อน โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายวัตถุดิบในเชิงพาณิชย์ในไตรมาส 4/2565 และจะเพิ่มจำนวนสารเคมีที่มีความสำคัญนี้อีกหลายพันตัน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสารต้านอนุมูลอิสระอะมินิก ETHANOX(TM) 4757 ได้ที่เว็บไซต์ www.siigroup.com

ผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ช่วยเสริมกลุ่มผลิตภัณฑ์สารต้านอนุมูลอิสระสำหรับสารหล่อลื่นที่มีอยู่ในปัจจุบันของ SI Group และจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์เสนอขายของบริษัทสำหรับลูกค้าน้ำมันหล่อลื่น โดยสารต้านอนุมูลอิสระอะมินิก ETHANOX(TM) 4757 ออกแบบมาเพื่อยืดอายุการใช้งานสารหล่อลื่นและเป็นส่วนสำคัญของบรรจุภัณฑ์สารเติมแต่ง โดยคุณสจ๊วต แมกเทวิช (Stuart McTavish) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาตลาดฝ่ายสารเติมแต่งเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นของ SI Group กล่าวว่า "SI Group เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านสารต้านอนุมูลอิสระฟีนอลมานานหลายทศวรรษ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราให้ครอบคลุมถึงสารต้านอนุมูลอิสระอะมินิก ด้วยการใช้ประโยชน์จากการบูรณาการแบบย้อนกลับของเรา SI Group จะสามารถนำเสนอความปลอดภัยเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าในการจัดหาวัตถุดิบหลักนี้"

SI Group ยังคงมุ่งมั่นสร้างมูลค่าให้กับลูกค้าน้ำมันหล่อลื่นอย่างไม่ลดละผ่านข้อเสนอมากมาย โดยคุณชัก เรียร์ดอน (Chuck Reardon) รองประธานฝ่ายโซลูชันอุตสาหกรรมของ SI Group กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นต่อตลาดน้ำมันหล่อลื่นและนำเสนอโซลูชันที่ตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรม สารต้านอนุมูลอิสระอะมินิกมีความสำคัญต่อบรรจุภัณฑ์สารเติมแต่งน้ำมันหล่อลื่น และการเพิ่มกำลังการผลิตในภูมิภาคสำคัญแห่งนี้จะทำให้ลูกค้าของเราทั่วโลกได้รับประโยชน์"

SI Group ทำการตลาดกลุ่มผลิตภัณฑ์สารต้านอนุมูลอิสระสำหรับเชื้อเพลิงและน้ำมันหล่อลื่นภายใต้ชื่อแบรนด์ ETHANOX(TM) โดยสารต้านอนุมูลอิสระ ETHANOX(TM) 4757 สามารถใช้ได้กับน้ำมันหล่อลื่นในอุตสาหกรรม, จาระบี และการขนส่งที่หลากหลาย

เกี่ยวกับ SI Group
SI Group คือบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านเทคโนโลยีสารเติมแต่งสมรรถนะ, สารละลาย, สารออกฤทธิ์ทางเภสัชกรรม และสารเคมีตัวกลาง โซลูชันของ SI Group มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเพิ่มคุณภาพและประสิทธิภาพของสินค้าอุตสาหกรรมและสินค้าอุปโภคบริโภคมากมายนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นพลาสติก, ยางและกาว, เชื้อเพลิงและสารหล่อลื่น, แหล่งน้ำมัน และยา ทั้งนี้ SI Group มีโรงงานผลิต 20 แห่ง ใน 3 ทวีป โดยให้บริการลูกค้าใน 80 ประเทศ และมีพนักงานประมาณ 2,000 คนทั่วโลก และในปี 2564 SI Group ได้รับการจัดอันดับเหรียญทองด้านความรับผิดชอบต่อสังคมจาก EcoVadis ทั้งยังอยู่ในกลุ่มท็อป 5% จากบริษัทกว่า 50,000 แห่งทั่วโลกด้วย SI Group สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลักดันการเปลี่ยนแปลงเพื่อสร้างมูลค่าด้วยความมุ่งมั่นในด้านความปลอดภัย, เคมี และผลลัพธ์ที่ไม่ธรรมดา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siigroup.com

สื่อมวลชนติดต่อ: Joseph Grande
โทร: + 1.413.684.2463
อีเมล: joe@jgrandecommunications.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/95496/si_group__inc__logo.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ