"ชีลด์" ประกาศผู้ชนะรางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2565 ที่งานชีลด์ ทรัสต์ ซัมมิต

ข่าวทั่วไป Monday October 3, 2022 08:05 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ชีลด์ (SHIELD) บริษัทเทคโนโลยีบริหารความเสี่ยงระดับโลก ประกาศผู้ชนะรางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์ (SHIELD Trust Awards) ประจำปี 2565 ผู้ชนะเหล่านี้ได้เข้าร่วมโครงการชีลด์ ทรัสต์ เช็ค (SHIELD Trust Check) และได้รับใบรับรองชีลด์ ทรัสต์ (SHIELD Trust Certification) เป็นที่เรียบร้อย ใบรับรองนี้มีขึ้นเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรม สะท้อนให้เห็นผลการประเมินโปรไฟล์ความน่าเชื่อถือขององค์กรซึ่งมีขึ้นโดยอิสระและไม่ได้รับทุนสนับสนุน และได้มอบรางวัลดังกล่าวให้องค์กรที่มีความโดดเด่นในงานชีลด์ ทรัสต์ ซัมมิต เอเชีย (SHIELD Trust Summit Asia) ประจำปี 2565 ซึ่งมีขึ้นเป็นครั้งแรกที่สิงคโปร์

ผู้ได้รับรางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์ มาจากหลากหลายอุตสาหกรรม ซึ่งมีบทบาทพลิกวิธีการทำงาน จับจ่ายใช้สอย และพักผ่อน ได้แก่

  • แอสโทร (Astro) บริษัทควิกคอมเมิร์ซรายแรกของอินโดนีเซีย
  • บาซี เกมส์ (Baazi Games) แพลตฟอร์มโปกเกอร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของอินเดีย
  • อินไดรเวอร์ (inDriver) แอปเรียกรถที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก
  • ลีเจียน เน็ตเวิร์ค (Legion Network) ซูเปอร์แอปสายบริการบล็อกเชนตัวแรก
  • มายา (Maya) ผู้ให้บริการระบบนิเวศการชำระเงินดิจิทัลครบวงจรรายเดียวในฟิลิปปินส์
  • โมบายล์ พรีเมียร์ ลีก (Mobile Premier League) แพลตฟอร์มเกมมือถือและเกมทักษะที่ใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ
  • Ralali.com ตลาดออนไลน์ชั้นนำในภาค B2B ของอินโดนีเซีย
  • ทรูมันนี่ แบรนด์ฟินเทคชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บอทและบัญชีปลอมที่มีอยู่มากมายได้ทำให้ธุรกิจและผู้มีส่วนได้เสียมีความเชื่อมั่นลดลง จึงได้มีการคิดค้นใบรับรองชีลด์ ทรัสต์ ขึ้นมา เพื่อให้ภาคธุรกิจเข้าใจวิธีปรับปรุงความปลอดภัยและจัดการกับภัยคุกคามต่าง ๆ ได้ดีขึ้น ทั้งยังช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุน พันธมิตร และผู้ใช้ เกี่ยวกับความแข็งแกร่งในมาตรการสร้างความเชื่อมั่นของแพลตฟอร์ม การจะได้ใบรับรองดังกล่าวนั้น องค์กรต้องเข้าร่วมโครงการชีลด์ ทรัสต์ เช็ค ซึ่งประเมินเกณฑ์ต่าง ๆ เช่น สัดส่วนผู้ใช้งานจริง อัตราส่วนผู้ใช้งานต่ออุปกรณ์ และจำนวนเครื่องมือมุ่งร้ายต่าง ๆ ที่ถูกใช้กับแพลตฟอร์ม บริษัทที่ทำได้ตามมาตรฐานอุตสาหกรรมจะได้รับใบรับรองชีลด์ ทรัสต์ และผู้ที่ทำผลงานได้ดีที่สุดจะได้รับรางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์ ได้ที่ trust.shield.com

จัสติน ลี (Justin Lie) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของชีลด์
"เราได้เปิดตัวรางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์ เพื่อยกย่องผู้บุกเบิกที่มีบทบาทกำหนดมาตรฐานความเชื่อมั่น ผมขอแสดงความยินดีอย่างสุดหัวใจต่อผู้ชนะรางวัลปีนี้ ซึ่งได้เข้ามาทำให้ความเชื่อมั่นเป็นจุดสร้างความแตกต่างเพื่อแข่งขันได้ในโลกวันนี้และวันหน้า"

วินเซนต์ ทเจนดรา (Vincent Tjendra) ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของแอสโทร
"ในนามของชาวแอสโทรทุกคน เรารู้สึกซาบซึ้งที่ได้รับรางวัลนี้ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์การทุ่มเททำงานหนักของทีมงาน และการอุทิศตนอย่างต่อเนื่องเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้ลูกค้า และมอบนวัตกรรมที่น่าตื่นเต้นใหม่ ๆ อีกมากมายในอินโดนีเซีย!"

รานา (Avneet Rana) ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายเทคโนโลยีของบาซี เกมส์
"เราขอขอบคุณที่ให้เกียรติเราในการรับรางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์ โดยโปกเกอร์บาซีรับหน้าที่เป็นทัพหน้าเพื่อมอบความปลอดภัยอันเป็นที่สุดให้ผู้ใช้งานของเรา และเมื่อมีชีลด์เป็นพันธมิตรด้านเทคโนโลยีจัดการความเสี่ยงแล้ว เราก็พร้อมเดินหน้ายกระดับและกวดขันฟีเจอร์ความปลอดภัยของเราต่อไป เพื่อทำให้โปกเกอร์บาซีเป็นแอปโปกเกอร์ออนไลน์ที่ปลอดภัยที่สุดในอินเดีย"

มารุต เพโทรซยาน (Marut Petrosyan) หัวหน้าฝ่ายป้องกันการทุจริตของอินไดรเวอร์
"รางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์ ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ผลงานของอินไดรเวอร์ในการมอบความเชื่อมั่นในระดับสูงสุดให้ผู้ใช้งาน ความมุ่งมั่นของเราในการต่อสู้กับความไม่ยุติธรรมทำให้เราตั้งใจมอบประสบการณ์ที่ยุติธรรมและปลอดภัยให้ทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร"

อธาร์ จามีล อาห์เหม็ด (Athar Jameel Ahmed) ซีอีโอของลีเจียน เน็ตเวิร์ค
"ลีเจียน เน็ตเวิร์ค เชื่อว่าโลกบล็อกเชนควรเข้าถึงได้ทุกคน เรามีความภูมิใจที่ได้รับรางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์ ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ความสำเร็จของเราในการสร้างอีโคซิสเต็มที่ปลอดภัยและยุติธรรมที่สุดสำหรับผู้ใช้งานตัวจริง ไม่ว่าจะมีประสบการณ์กับบริการบล็อกเชนมากน้อยเพียงใด"

มิตช์ พาดัว (Mitch Padua) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของมายา
"ความเชื่อมั่นและความปลอดภัยของผู้ใช้ยังคงเป็นสิ่งที่มายาให้ความสำคัญที่สุด ในขณะที่เราเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของชาวฟิลิปปินส์หลายล้านคนที่เปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ เราภูมิใจที่พันธกิจของเราในการช่วยให้ผู้บริโภคและองค์กรเติบโตในเศรษฐกิจดิจิทัลได้นั้นมีรางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์ ยกย่องอยู่"

โจเซปต์ อดิตยา (Joseph Aditya) ซีอีโอของ Ralali.com
"Ralali.com พร้อมมอบโซลูชันให้ภาคธุรกิจในอินโดนีเซีย ในรูปแบบฟีเจอร์ดิจิทัลที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อผลักดันธุรกิจให้เติบโต ในการทำเช่นนั้น Ralali เดินหน้าสร้างระบบนิเวศธุรกิจดิจิทัลที่แข็งแกร่ง ซึ่งเชื่อมโยงธุรกิจต่าง ๆ ตามความน่าเชื่อถือและความเชื่อมั่นในตัวแบรนด์"

คุณมนสินี นาคปนันท์ ประธานร่วมของทรูมันนี่
"ในฐานะแบรนด์ฟินเทคชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทรูมันนี่มีพันธกิจในการเปิดโอกาสให้ทุกคนเข้าถึงบริการทางการเงินที่มีความล้ำหน้าได้ และไม่ขอใช้ทางลัดในเรื่องความเชื่อมั่นและความปลอดภัย เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับรางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์ ซึ่งสะท้อนให้เห็นความมุ่งมั่นของเราในการสร้างความเชื่อมั่นกับผู้ใช้งาน พร้อมส่งเสริมความเสมอภาคทางการเงิน"

เกี่ยวกับชีลด์

ชีลด์ (SHIELD) เป็นบริษัทเทคโนโลยีบริหารจัดการความเสี่ยงชั้นนำของโลก เปิดโอกาสให้ธุรกิจออนไลน์สกัดการฉ้อโกง สร้างความเชื่อมั่น และขับเคลื่อนการเติบโตได้ ชีลด์ใช้เทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ เพื่อผสานรวมการทำลายพิมพ์อุปกรณ์ (device fingerprinting) เข้ากับเครือข่ายโกลบอล อินเทลลิเจนซ์ เน็ตเวิร์ก (Global Intelligence Network) อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท เพื่อตรวจจับภัยคุกคามใหม่ ๆ ที่ไม่ทราบมาก่อนแบบเรียลไทม์ ชีลด์มีสำนักงานอยู่ทั่วโลกและมีลูกค้าทุกทวีป มอบโซลูชันที่ครอบคลุมทั้งลายพิมพ์อุปกรณ์ การป้องกันระดับองค์กร การป้องกันการฉ้อโกงผ่านโฆษณา และเทคโนโลยีจัดการความเสี่ยงทางเครดิตทางเลือก ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://shield.com/

ติดต่อ
เดสมอนด์ หว่อง (Desmond Wong)
โทร: +65 9066 2888
อีเมล: desmond.wong@shield.com 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1911981/SHIELD_Trust_Awards_2022_Group_Photo.jpg

คำบรรยายภาพ - ภาพหมู่ผู้ได้รับรางวัลชีลด์ ทรัสต์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2565


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ