อันไท่โซลาร์เข้าร่วมงานรีนิวเอเบิล เอเนอร์จี อินเดีย ประจำปี 2565 จัดแสดงนวัตกรรม 1P tracker Tai-Simple สุดล้ำ

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2022 08:31 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา มหกรรมรีนิวเอเบิล เอเนอร์จี อินเดีย เอ็กซ์โป (Renewable Energy India Expo) ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีที่กรุงนิวเดลี ประเทศอินเดีย โดยอันไท่โซลาร์ (Antaisolar) ซัพพลายเออร์ชั้นนำด้านระบบจับยึดแผงโซล่าเซลล์ ก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีด้วยเช่นกันในการจัดแสดงครั้งแรกในอินเดีย โดยเทคโนโลยีตัวติดตามที่มีความล้ำหน้าของบริษัทได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากลูกค้าในงานนี้

อันไท่โซลาร์เข้าร่วมงานนี้เป็นครั้งแรก โดยจัดแสดงโซลูชันอันล้ำหน้าอย่าง 1P Tracker TAI-Simple ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดอินเดีย ซึ่งทำงานร่วมกับโมดูลแบบสองหน้าและโมดูลขนาดใหญ่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ (ในกรณีของการจัดแสดงในงานนี้ บริษัทฯ ได้ติดตั้งตัวติดตามกับโมดูล Vertex 670W จากบริษัททรินาโซลาร์เพื่อสาธิตการทำงานของอุปกรณ์ดังกล่าว) นอกจากนี้ อุปกรณ์ดังกล่าวยังใช้งานง่ายเหมือนชื่อรุ่นด้วย เพราะใช้เวลาไม่กี่ชั่วโมงก็ติดตั้งได้แล้ว ขณะที่คานแบบ U-type อันเป็นเอกลักษณ์ยังช่วยเพิ่มสมรรถนะต้านทานแรงบิดด้วย จุดแข็งเหล่านี้ทำให้ TAI-Simple สร้างความประทับใจได้เป็นอย่างดีกับผู้มาเยือน ทำให้พนักงานในโซนจัดแสดงต้องคอยตอบคำถามและให้คำปรึกษาอย่างไม่หยุดหย่อน

หลังพิธีเปิดนั้น คุณวินีต คุมาร์ (Vineet Kumar) ผู้จัดการอันไท่โซลาร์สาขาอินเดีย ได้ขึ้นกล่าวสุนทรพจน์อันน่าประทับใจในการประชุมดังกล่าว โดยได้บอกเล่าเกี่ยวกับเทคโนโลยีล่าสุดเบื้องหลังระบบติดตามของอันไท่ พร้อมชี้ให้เห็นความน่าเชื่อถือ ความยืดหยุ่น และนวัตกรรมในผลิตภัณฑ์ของอันไท่ ทั้งยังช่วยให้ผู้รับฟังเข้าใจบทบาทของตัวติดตามมากขึ้นในการปรับปรุง LCOE ของโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ ซึ่งผู้ฟังหลายรายต่างชื่นชมว่าเป็นการพูดที่มีเนื้อหาเป็นประโยชน์มาก

อันไท่โซลาร์ได้เริ่มทำตลาดในอินเดียมาหลายปีแล้ว โดยมีกำลังการผลิตตลอดทั้งปีแตะ 2.5GW ในอินเดีย อันไท่โซลาร์ทำงานร่วมกับบรรดา OEM ในอินเดีย ทำให้ส่งมอบผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วและให้บริการหลังการขายได้อย่างเป็นเลิศ นอกจากนี้ อันไท่โซลาร์ยังมีบริษัทสาขาในอินเดีย มีทีมงานที่ประกอบด้วยบุคลากรชาวอินเดียมากประสบการณ์ พร้อมให้คำแนะนำอย่างเชี่ยวชาญที่สุด

อันไท่โซลาร์ได้แสดงจุดมุ่งหมายอย่างแรงกล้าต่ออินเดียภายในงานนี้ โดยอินเดียเป็นประเทศที่มีศักยภาพมหาศาลในเรื่องพลังงานหมุนเวียน อันไท่โซลาร์มีพันธกิจในการสร้างโลกสีเขียว (Raise A Green World) ซึ่งอุทิศตนในการเปลี่ยนผ่านทางพลังงานมาหลายปีแล้ว และจะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่น่าพึงพอใจให้โลกใบนี้ต่อไป เมื่อรวมพลังกันแล้ว เราขอพาทุกคนไปสู่ยุคใหม่ของอันไท่โซลาร์ไปด้วยกัน

เว็บไซต์: www.antaisolar.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ