"เบลส โกลบอล" เกม MMORPG ระบบเกมไฟระดับ AAA ปล่อยกล่องสุ่มล็อตแรก "วิสเปอริง บาร์เรน" เตรียมจำหน่ายเร็ว ๆ นี้

ข่าวทั่วไป Monday October 17, 2022 08:04 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

เบลส โกลบอล เกม MMORPG ระบบเกมไฟระดับ AAA ขอนำเสนอกล่องกลุ่มวิสเปอริง บาร์เรน

คำอธิบาย

กล่องสุ่มธีมทะเลทรายล็อตแรกของเกมเบลส โกลบอล (Bless Global) อย่าง "วิสเปอริง บาร์เรน" (Whispering Barren) เตรียมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้! พร้อมสุ่มรับ NFT 2 รายการเมื่อซื้อกล่องสุ่มวิสเปอริง บาร์เรน ได้แก่ โปสการ์ดศิลปะคุณภาพสูงและวีไอพี พาส (VIP PASS)

โปสการ์ดในกล่องสุ่มล็อตแรกนั้นประกอบด้วยโปสการ์ดซีรีส์ทะเลทราย (โปสการ์ดทิวทัศน์) 5 ใบ และโปสการ์ดธีมประติมากรรมลับอีก 1 ใบ โดยนำโปสการ์ดซีรีส์ทะเลทรายทั้ง 5 แบบไปแลกเป็น NFT สัตว์ขี่ในเกมแบบลิมิเต็ดอย่าง "สิงโตเหล็ก" (Iron Lion) ได้ ผู้เล่นที่โชคดีจะมีโอกาสลุ้นรับโปสการ์ดระดับ SSR ชุดลับ ซึ่งก็คือโปสการ์ดธีมประติมากรรมลับ 1 ใบ ซึ่งโปสการ์ดธีมประติมากรรมนั้นเป็นของหายาก และในกล่องสุ่มวิสเปอริง บาร์เรน ก็ยังมีโอกาสลุ้นรับหนึ่งใบด้วย และยังสะสมโปสการ์ดธีมประติมากรรมทั้งหมดเพื่อแลกเป็นไดมอนด์ วีไอพี พาส ที่มาพร้อมกับสิทธิ์เข้าร่วมเบตาเทสต์และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ

วีไอพี พาส มี 3 ระดับด้วยกัน ได้แก่ แพลตินัม โกลเดน และไดมอนด์ ซึ่งมาพร้อมกับสิทธิประโยชน์พิเศษมากมาย โดยนำวีไอพี พาส ไปใช้เร่งขุดคอเรสตอล (Corestal) ได้ และใช้คอเรสตอลในเกมเพื่อเก็บสินทรัพย์วอลเลตอย่าง BLEC ได้ ซึ่งนำไปใช้ซื้อ NFT ในพ็อกเกตบัฟ วอลเลต (PocketBuff Wallet) และถอนรายได้จาก NFT ได้ด้วย

กล่องสุ่มวิสเปอริง บาร์เรน จะปล่อยออกมาจำนวน 2,000 กล่อง ราคา 19.9 USDT

การจำหน่าย

กล่องสุ่มวิสเปอริง บาร์เรน จะเปิดขายเวลา 18:00 น. (UTC+8) วันที่ 18 ตุลาคม 2565

บนแอปพ็อกเกตบัฟ

ดาวน์โหลด: http://www.pocketbuff.com/t2/365/6690.html  

เกี่ยวกับเบลส โกลบอล

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ไทกอน โมบาย (Tigon Mobile) ในเครือบริษัทที่จดทะเบียนกระดาน KOSDAQ อย่างหลงตู้ โคเรีย (Longtu Korea) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง "เบลส โกลบอล" เกม MMORPG ระบบเกมไฟระดับ AAA เกมแรกของโลก โดยอาศัยมุมมองและคอนเทนต์เดียวกับเกม "เบลส" เวอร์ชันพีซี ผสานเข้ากับการเล่นเกมแบบเพลย์ทูเอิร์น (Play to Earn หรือ P2E) เกมนี้ให้มุมมองโลกที่ละเอียดซับซ้อน และแสดงภาพได้อย่างเหนือชั้น นำเสนอโลกมหัศจรรย์ในธีมยุคกลาง ผู้เล่นจะได้พบกับประสบการณ์แสนวิเศษสุดตระการตาผ่านการโจมตีที่เสมือนจริงและการต่อสู้อันไร้ขีดจำกัด และนอกเหนือจากการต่อสู้แล้ว ผู้เล่นยังขุดทรัพยากรในเกมผ่านการเล่นเกมแบบ P2E ในเบลส โกลบอล ได้ด้วย และเทรดกับผู้เล่นคนอื่นได้ตามต้องการ

เบลส โกลบอล
เว็บไซต์: http://bless.TigonMobile.com/  
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/BlessGlobal  
ดิสคอร์ด: https://discord.gg/gV2cqSc8kp  
เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/playBlessGlobal  

พ็อกเกตบัฟ:
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/PocketBuffGame  
อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/pocketbuff/  

เกี่ยวกับหลงตู้ โคเรีย

หลงตู้ โคเรีย (Longtu Korea) เป็นบริษัทจดทะเบียนตลาด KOSDAQ และเป็นเจ้าของเกม AAA มากมาย โดยเกมซอร์ด แอนด์ แมจิก (Sword And Magic) และโยวกัง โมบายล์ (Yulgang Mobile) ได้กลายเป็นที่ชื่นชอบและสนับสนุนจากผู้ใช้งานกว่า 10 ล้านรายทั่วโลก หลงตู้ โคเรีย ได้ให้บริการเกมแก่ผู้ใช้งานรวมกันกว่า 200 ล้านรายในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา

เกมแพลตฟอร์ม GameFi อย่างโยวกัง โกลบอล ซึ่งจัดจำหน่ายโดยหลงตู้ โคเรีย ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้เล่นกว่า 5 ล้านราย ส่วนเกมใหม่อย่าง "เบลส โกลบอล" ก็นำความก้าวหน้านี้ไปต่อยอด โดยได้อัปเกรดทั้งในแง่ของการผลิตและการออกแบบโมเดลเศรษฐกิจ เพื่อให้ผู้เล่นได้บริการที่ดีกว่าเดิม ขณะที่พ็อกเก็ตบัฟ (PocketBuff) ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างไทกอน โมบาย กับเกม สเปซ (Game Space) จะเป็นแพลตฟอร์มสนับสนุนการรับส่ง NFT ของเบลส โกลบอล เพื่อนำประสบการณ์ Web3 อันไหลลื่นมาให้ผู้ใช้งาน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1920371/image_1.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1920373/image_2.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1920548/image_3.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1920374/image_4.jpg


แท็ก คำอธิบาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ