ชัตเตอร์สต็อกและพอนด์ไฟฟ์ขยายคอลเลกชันคอนเทนต์ระดับพรีเมียม พร้อมสิทธิ์การจำหน่ายไปยังคลังวิดีโอคุณภาพระดับภาพยนตร์ของฟิล์มแพ็ก

ข่าวทั่วไป Tuesday October 25, 2022 08:00 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ด้วยวิดีโอมากกว่า 100,000 รายการที่ถ่ายทำโดยนักถ่ายภาพยนตร์ชั้นนำ คอลเลกชันยกระดับของฟิล์มแพ็กจึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับนักสร้างสรรค์มืออาชีพที่มีพรสวรรค์

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) แพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อสารมวลชนยุคใหม่ ได้ประกาศความร่วมมือกับฟิล์มแพ็ก (FILMPAC) บูติกฟุตเทจระดับพรีเมียม เพื่อนำคอลเลกชันวิดีโอคุณภาพพรีเมียมระดับภาพยนตร์ของฟิล์มแพ็กมาสู่พอนด์ไฟฟ์ (Pond5) และชัตเตอร์สต็อก

แพลตฟอร์มสร้างสรรค์ของฟิล์มแพ็กก่อตั้งขึ้นโดยคนทำหนังเพื่อคนทำหนัง มีคอนเทนต์วิดีโอ 4K ที่ผลิตโดยนักถ่ายภาพยนตร์และศิลปินระดับโลก มีคลังคอนเทนต์วิดีโอประมาณ 100,000 รายการ จาก 15 คอลเลกชันที่รวบรวมไว้ ซึ่งเก็บภาพช่วงเวลาแบบดิบ ๆ ที่ทรงพลังและสมจริง ช่วยให้นักการตลาดและผู้สร้างภาพยนตร์เพิ่มศักยภาพในการเล่าเรื่องอย่างสร้างสรรค์และสร้างด้วยความมั่นใจ ในฐานะพันธมิตรการจัดจำหน่ายระดับโลกของฟิล์มแพ็ก ชัตเตอร์สต็อกและพอนด์ไฟฟ์ได้ปลดล็อกการเข้าถึงคอนเทนต์วิดีโอสุดพิเศษที่ไม่มีใครเทียบได้ โดยมีตั้งแต่คลิปเทคโนโลยีล้ำสมัยและความก้าวหน้าเรื่องการดูแลสุขภาพ ไปจนถึงภาพทิวทัศน์ของเมืองที่จอแจและทิวทัศน์ธรรมชาติอันตระการตา

ทอม ครารี (Tom Crary) ซีอีโอของพอนด์ไฟฟ์ กล่าวว่า "ครีเอเตอร์วิดีโอในปัจจุบันต้องการทำให้เรื่องราวของตนมีชีวิตชีวา ด้วยคอนเทนต์ที่เป็นเอกลักษณ์และหลากหลายในคุณภาพระดับภาพยนตร์ ด้วยการเป็นพันธมิตรกับฟิล์มแพ็ก ชัตเตอร์สต็อกและพอนด์ไฟฟ์จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าถึงคอนเทนต์วิดีโอที่ไม่มีใครเทียบได้ ด้านความสามารถในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับกระบวนการเล่าเรื่องที่สร้างสรรค์"

คาเลบ เร็กเซียส (Caleb Rexius) ผู้ก่อตั้งฟิล์มแพ็ก กล่าวเสริมว่า "เป้าหมายของเรากับฟุตเทจของฟิล์มแพ็ก คือการผลิตไลบรารีที่เข้ากับการเล่าเรื่องได้อย่างราบรื่น และตอบสนองความต้องการสูงสุดในด้านคุณภาพงานสร้างสรรค์ ด้วยคอลเลกชันที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันแต่ใช้งานได้จริง บวกกับความสามารถในการจัดจำหน่ายที่กว้างขวางของพอนด์ไฟฟ์และชัตเตอร์สต็อก เรารู้สึกตื่นเต้นกับพันธมิตรที่ไม่เหมือนใครนี้ ซึ่งจะช่วยเร่งภารกิจของเราในการช่วยให้ครีเอทีฟประสบความสำเร็จ"

คอนเทนต์พิเศษเฉพาะของฟิล์มแพ็กจะพร้อมใช้งานสำหรับลูกค้าองค์กรและอีคอมเมิร์ซทั้งบนชัตเตอร์สต็อกและพอนด์ไฟฟ์ โดยเริ่มแรกจะเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันซีเลกต์ (Select) ของชัตเตอร์สต็อก และเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลกชันมาร์คี (Marquee) ของพอนด์ไฟฟ์ ซึ่งจะขายตามคำสั่งเพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสิ่งที่ต้องการได้

เกี่ยวกับชัตเตอร์สต็อก

ชัตเตอร์สต็อก อิงค์ (Shutterstock, Inc.) (NYSE: SSTK) คือแพลตฟอร์มครีเอทีฟชั้นนำระดับโลกสำหรับแบรนด์และบริษัทสื่อที่พลิกโฉมวงการ ชัตเตอร์สต็อกมีผลงานมากมายทั้งจากการพัฒนาโดยตรงและผ่านกลุ่มบริษัทลูก โดยมีทั้งภาพถ่าย, เวกเตอร์, ภาพวาด, โมเดล 3 มิติ, วิดีโอ และ ดนตรีคุณภาพสูงและถูกลิขสิทธิ์ ด้วยการร่วมงานกับชุมชนผู้ผลิตกว่า 2 ล้านคนที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ชัตเตอร์สต็อกเพิ่มรูปในคลังได้เป็นจำนวนหลายแสนรูปต่อสัปดาห์ และในขณะนี้มีรูปให้เลือกใช้กว่า 415 ล้านรูป และวิดีโอกว่า 26 ล้านคลิป

ชัตเตอร์สต็อกมีสำนักงานใหญ่อยู่ในมหานครนิวยอร์ก พร้อมด้วยสำนักงานสาขาอยู่ทั่วโลก ตลอดจนฐานลูกค้าในกว่า 150 ประเทศ บริษัทเป็นเจ้าของสแปลช นิวส์ (Splash News) สำนักข่าวบันเทิงชั้นแนวหน้าของโลกสำหรับห้องข่าวและบริษัทสื่อทั่วโลก, พอนด์ไฟฟ์ (Pond5) ตลาดคอนเทนต์แบบเน้นวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลก, เทอร์โบสควิด (TurboSquid) ตลาดคอนเทนต์ 3 มิติที่ใหญ่ที่สุดในโลก, พิคมังกี้ (PicMonkey) แพลตฟอร์มกราฟิกดีไซน์และตกแต่งรูปภาพออนไลน์ชั้นนำ, ออฟเซ็ต (Offset) คอลเลกชันรูประดับไฮเอนด์, ชัตเตอร์สต็อก สตูดิโอส์ (Shutterstock Studios) ร้านค้าเชิงสร้างสรรค์พิเศษแบบครบวงจร, พรีเมียมบีต (PremiumBeat) คลังดนตรีปลอดค่าลิขสิทธิ์ที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดี, ชัตเตอร์สต็อก เอดดิโทเรียล (Shutterstock Editorial) แหล่งรูปภาพและวิดีโอประกอบข่าวระดับพรีเมียมสำหรับสื่อทั่วโลก, แอมเพอร์ มิวสิค (Amper Music) แพลตฟอร์มดนตรีที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์หรือเอไอ (AI) และบิ๊กสต็อก (Bigstock) บริการสต็อกสื่อที่เน้นความคุ้มค่า

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.shutterstock.com หรือติดตามชัตเตอร์สต็อกได้ทางทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ก

เกี่ยวกับพอนด์ไฟฟ์

พอนด์ไฟฟ์ เป็นตลาดคอนเทนต์แบบเน้นวิดีโอที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีคลิปวิดีโอปลอดค่าลิขสิทธิ์กว่า 30 ล้านรายการ รวมถึงแทร็กเพลง, เอฟเฟกต์เสียง, รูปภาพ และอื่น ๆ อีกนับล้าน

พอนด์ไฟฟ์มุ่งมั่นที่จะสร้างนักเล่าเรื่องระดับโลก โดยจัดหาเนื้อหาที่จำเป็นสำหรับการเล่าเรื่องทุกรูปแบบ แบ่งปันความรู้ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม ด้วยแรงผลักดันจากความมุ่งมั่นในชุมชนระดับโลกของศิลปินภาพและเสียงมืออาชีพมากกว่า 100,000 คนที่มีแพสชันและกำลังเติบโต พอนด์ไฟฟ์จึงเป็นแพลตฟอร์มที่ผลงานสร้างสรรค์สามารถเติบโตขึ้นได้ ตลาดของพอนด์ไฟฟ์รองรับความต้องการของครีเอเตอร์ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่ผู้ใช้รายบุคคลไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ด้วยราคาที่ดึงดูดและตัวเลือกการซื้อที่หลากหลาย รวมถึงโมเดลการจ่ายต่อรายการที่ไม่ซ้ำใคร การซื้อได้รับการรับรองด้วยใบอนุญาตที่กว้างขวางและยืดหยุ่น การรับประกันราคาที่ดีที่สุด และทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้ความช่วยเหลือโดยเฉพาะ

เกี่ยวกับฟิล์มแพ็ก

ฟิล์มแพ็ก เป็นเว็บไซต์ชั้นนำของโลกที่ให้สมาชิกได้ดาวน์โหลดฟุตเทจคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์และเพลงระดับพรีเมียมได้ไม่จำกัด ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เกิดขึ้นใหม่ของมืออาชีพด้านงานสร้างสรรค์ในปัจจุบัน

ฟิล์มแพ็กช่วยให้ครีเอเตอร์ประสบความสำเร็จด้วยการเข้าถึงคอนเทนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่ราคาไม่แพง ซึ่งสร้างโดยทีมงานมืออาชีพในบริษัทและผู้มีส่วนร่วมชั้นนำจากทั่วโลก ฟิล์มแพ็กมีรายการคอนเทนต์คัดสรรคุณภาพเหนือระดับ คลังคอนเทนต์ที่อิงตามเรื่องราว และรูปแบบการอนุญาตให้ใช้สิทธิ์ที่ยืดหยุ่น ทำให้ฟิล์มแพ็กเหมาะอย่างยิ่งสำหรับครีเอเตอร์คอนเทนต์ระดับเริ่มต้นและคนทำวิดีโอที่เป็นฟรีแลนซ์ ไปจนถึงแบรนด์และเอเจนซี่ระดับโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1925472/sstk_pond5_filmpac.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1925473/Shutterstock_Pond5_Filmpac_Partnership.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ