"เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์" ได้รับการยกย่องด้านประสบการณ์พนักงานและพันธมิตรยอดเยี่ยมจากเวทีเอเชียน เอ็กซ์พีเรียนซ์ อวอร์ดส์ ประจำปี 2565

ข่าวทั่วไป Thursday October 27, 2022 15:50 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

นอกจาก 2 รางวัลดังกล่าวแล้ว บริษัทยังได้ประกาศขยายบริการจัดส่งระหว่างประเทศไปยัง 220 ปลายทางทั่วโลกบนแอปพลิเคชัน J&T Singapore

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ (J&T Express Singapore) คว้าสองรางวัลจากงานเอเชียน เอ็กซ์พีเรียนซ์ อวอร์ดส์ (Asian Experience Awards) ประจำปี 2565 ประกอบด้วยรางวัล "ประสบการณ์พนักงานยอดเยี่ยมแห่งปีของสิงคโปร์" (Singapore Employee Experience of the Year) และรางวัล "ประสบการณ์พันธมิตรยอดเยี่ยมแห่งปีของสิงคโปร์" (Singapore Partner Experience of the Year) ในสาขาโลจิสติกส์

ผู้ตัดสินภายในงานมอบรางวัลอันทรงเกียรตินี้ประกอบด้วยคณะผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม จัดโดยนิตยสารเอเชียน บิสิเนส รีวิว (Asian Business Review) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อยกย่องบริษัทที่มอบประสบการณ์แบรนด์ที่อันทรงคุณค่าแก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียของตน

การเติบโตอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงสองปีที่ผ่านมา ได้ผลักดันให้โซลูชันด้านโลจิสติกส์ก้าวขึ้นมาอยู่ในระดับแนวหน้าของการดำเนินธุรกิจ และก่อให้เกิดความท้าทายด้านแรงงานในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ เพื่อจัดการกับความท้าทายสองประการนี้ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ ได้มุ่งเน้นที่การสร้างสถานที่ทำงานที่หลากหลายและมอบบริการด้านโลจิสติกส์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับพันธมิตรและผู้บริโภค ซึ่งเป็นรากฐานเชิงกลยุทธ์ที่สนับสนุนการเติบโตของบริษัทนับตั้งแต่การเปิดตัวในสิงคโปร์อย่างเป็นทางการในปี 2563

คุณอลิซ ยึง (Alice Yeung) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับสำหรับวัฒนธรรมที่แข็งแกร่งและความมุ่งมั่นในการสนับสนุนพันธมิตรของเราในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้ การดำเนินงานในฐานะบริษัทโลจิสติกส์หน้าใหม่ที่มีความมุ่งมั่นด้านอีคอมเมิร์ซ ทำให้เราอยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในการพัฒนาเส้นทางอาชีพและความร่วมมือกับพันธมิตรขึ้นใหม่ รางวัลทั้งสองนี้เป็นเครื่องยืนยันว่าเรากำลังก้าวไปในทิศทางที่ถูกต้อง ในขณะที่เรากำลังเดินหน้าเพื่อสร้างโซลูชันแห่งนวัตกรรมและอนาคตต่อไป"

รางวัลประสบการณ์พนักงานยอดเยี่ยมแห่งปีของสิงคโปร์ สาขาโลจิสติกส์

การขาดแคลนทรัพยากรบุคคลที่มีความสามารถ ถือเป็นความท้าทายอย่างต่อเนื่องสำหรับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ บริษัทตระหนักดีว่าการขนส่งเป็นธุรกิจที่เน้นผู้คนเป็นศูนย์กลาง จึงได้มีการเปิดตัวโครงการใหม่ ๆ ในปีที่ผ่านมา เพื่อดึงดูดและรักษากลุ่มพนักงานที่หลากหลาย

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ ได้เสนอโอกาสการจ้างงานที่มั่นคงแก่กลุ่มพนักงานที่หลากหลาย ผ่านความร่วมมือกับสถาบันอุดมศึกษาและกิจการเพื่อสังคม ไม่ว่าจะเป็น เยลโล่ว ริบบอน สิงคโปร์ (Yellow Ribbon Singapore) สมาคมประชาชนแห่งสิงคโปร์ (People's Association) การนำกลยุทธ์การสรรหาที่เป็นธรรมและยึดตามหลักคุณธรรมมาใช้ควบคู่ไปกับโครงสร้างการฝึกอบรมที่ยกระดับทักษะ ได้ช่วยให้เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ ประสบความสำเร็จในการดึงดูดผู้มีความสามารถ รวมทั้งสร้างวัฒนธรรมที่ครอบคลุมซึ่งส่งเสริมการมีส่วนร่วมและการรักษาพนักงานมากขึ้น

รางวัลประสบการณ์พันธมิตรยอดเยี่ยมแห่งปีของสิงคโปร์ สาขาโลจิสติกส์

ในธุรกิจอีคอมเมิร์ซนั้น ความต้องการสินค้ามักเพิ่มขึ้นเป็นระยะโดยเฉพาะในช่วงแคมเปญสินค้าออนไลน์สิ้นปี และเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงการระบาดของโควิด-19 เพื่อให้แน่ใจว่า การส่งสินค้าจะบรรลุผลอย่างมีประสิทธิภาพในช่วงเวลาที่มีผู้ใช้บริการสูงสุด เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ ได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตร เพื่อทำความเข้าใจและคาดการณ์ปริมาณการส่งสินค้า รวมถึงเพิ่มการดำเนินงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

หนึ่งในพันธมิตรระยะยาวของบริษัทอย่างเทเบิล แมทเทอส์ (Table Matters) ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องใช้บนโต๊ะอาหารของสิงคโปร์ รายงานว่าอัตราการแตกหักของพัสดุนั้นลดลงอย่างมาก และมีจำนวนการร้องเรียนเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เสียหายลดลง หลังเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ส่งผลให้ประหยัดต้นทุนลงได้อย่างมาก และยกระดับประสบการณ์ด้านอีคอมเมิร์ซของลูกค้าด้วย

"เมื่อการแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ผลักดันให้ผู้บริโภคหันมาเลือกซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น การปรับปรุงประสบการณ์การจัดส่งอีคอมเมิร์ซของเราจึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมาก เรารู้สึกขอบคุณที่ได้พบกับพันธมิตรที่เชื่อถือได้อย่างเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการทำให้เรารองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นของผู้บริโภคได้ ไม่ว่าจะเป็นทั้งในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 หรือช่วงเทศกาลสินค้าออนไลน์สิ้นปี" คุณไบรเอน ชัว (Brien Chua) ผู้ก่อตั้งบริษัทเทเบิล แมทเทอส์ และบริษัทเฮาซ์ (HOUZE) ผู้จัดจำหน่ายเครื่องใช้ภายในบ้าน กล่าว

ด้วยเครือข่ายทั่วโลกซึ่งครอบคลุม 13 ประเทศทั่วภูมิภาคต่าง ๆ เช่น เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ลาตินอเมริกา และตะวันออกกลาง เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส หวังที่จะสนับสนุนพันธมิตรรายใหม่ ๆ ในการขยายธุรกิจไปต่างประเทศ โดยให้บริการจัดส่งทั้งแบบข้ามพรมแดนและไมล์สุดท้าย

แอปพลิเคชัน J&T Singapore ขยายบริการจัดส่งระหว่างประเทศให้ครอบคลุมปลายทาง 220 แห่ง

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในการขับเคลื่อนนวัตกรรมและให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่มีคุณภาพ บริษัทได้ประกาศว่า แอปพลิเคชัน J&T Singapore ได้ขยายบริการจัดส่งระหว่างประเทศให้ครอบคลุมกว่า 220 ประเทศและภูมิภาค

ด้วยเหตุนี้ ผู้ค้าสตาร์ทอัพอีคอมเมิร์ซและผู้บริโภคทุกคนจะสามารถเข้าถึงลูกค้าในวงกว้างขึ้น หรือจัดส่งพัสดุส่วนบุคคลได้อย่างสะดวกสบายในอัตราค่าบริการที่เหมาะสม เริ่มต้นเพียง 5.36 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ไม่รวมค่าธรรมเนียมทั่วไป เช่นค่าภาษีสินค้าและบริการ) สำหรับพัสดุที่มีน้ำหนักน้อยกว่า 30 กิโลกรัม

แอปพลิเคชัน J&T Singapore เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบน Apple App Store และ Google Play Store

เกี่ยวกับเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส (J&T Express) เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ระดับโลก โดยทำธุรกิจจัดส่งด่วนซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และตลาดที่ใหญ่และเติบโตเร็วที่สุดในโลกอย่างจีน เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2558 ปัจจุบันมีเครือข่ายครอบคลุม 13 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย เวียดนาม มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย กัมพูชา สิงคโปร์ จีน ซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เม็กซิโก บราซิล และอียิปต์ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ยึดมั่นกับภารกิจในการ "ยึดลูกค้าและประสิทธิภาพเป็นแกนสำคัญ" โดยมุ่งให้บริการลูกค้าด้วยโซลูชันโลจิสติกส์ครบวงจร ผ่านโครงสร้างพื้นฐานและเครือข่ายโลจิสติกส์ดิจิทัลที่มีความชาญฉลาด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์ระดับโลกเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและคุณประโยชน์ทางโลจิสติกส์ให้กับโลกใบนี้

ในสิงคโปร์นั้น เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ให้บริการโซลูชันอีคอมเมิร์ซครบวงจรเพื่อตอบโจทย์ธุรกิจออนไลน์ ทั้งบริการจัดส่งถึงที่อยู่ปลายทางโดยตรง บริการคลังสินค้าพร้อมจัดส่ง และบริการจัดส่งระหว่างประเทศ เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์ เปิดตัวเมื่อปี 2563 โดยเติบโตและก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะในแง่ของการขยายเครือข่ายโลจิสติกส์ จำนวนยานพาหนะ จำนวนบุคลากร ไปจนถึงการพัฒนาเทคโนโลยีและชุดโซลูชันต่าง ๆ ปัจจุบัน บริษัทมีศูนย์คัดแยกสินค้า 2 แห่งในสิงคโปร์ ศูนย์บริการคลังสินค้า 1 แห่งในย่านเพนจูรู และคลังสินค้า 1 แห่งที่ศูนย์ขนส่งทางอากาศชางงี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jtexpress.sg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1930859/J_T_Express_Singapore_official_picture.jpg

คำบรรยายภาพ - รูปอย่างเป็นทางการของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส สิงคโปร์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ