"ยูนิลูมิน" ส่งจอแสดงผลแอลอีดีติดตั้งที่สนามลูเซล สเตเดียม เตรียมสร้างความตื่นตารับฟุตบอลโลก

ข่าวทั่วไป Tuesday November 8, 2022 15:16 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

การแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022 (FIFA World Cup Qatar 2022) จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ และจะแข่งรอบชิงที่สนามลูเซล สเตเดียม (Lusail Stadium) ซึ่งเป็นสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในกาตาร์

ความนิยมเทคโนโลยีแอลอีดีทำให้จอแสดงผลแอลอีดีและระบบควบคุมจอแสดงผลกลายเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของสนามกีฬานานาชาติหลายแห่ง ในฐานะตัวแทนของการผลิตแอลอีดีอัจฉริยะในประเทศจีน ยูนิลูมิน (Unilumin) และองค์กรที่มีชื่อเสียงระดับนานาชาติอย่างแด็กโทรนิกส์ (Daktronics) ได้ร่วมกันจัดหาจอแสดงผลแอลอีดี สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกฟีฟ่า เวิลด์ คัพ กาตาร์ 2022 โดยหนึ่งในนั้นเป็นหน้าจอแอลอีดีแสดงสกอร์การแข่งขนาดใหญ่ที่ผลิตโดยยูนิลูมิน ซึ่งจะสร้างความตื่นตาให้กับสนามแข่ง

กาตาร์มีอุณหภูมิสูงและความเข้มของแสงแดดสูง ซึ่งทำให้จอแสดงผลแอลอีดีที่ใช้ในฟุตบอลโลกครั้งนี้ต้องมีการระบายความร้อนที่ดีขึ้น ความสว่างที่สูงขึ้น และประสิทธิภาพที่โดดเด่นอื่น ๆ เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมที่ดียิ่งขึ้นให้กับแฟน ๆ ทั่วโลก ทีมเทคนิคของยูนิลูมินได้ปรับแต่งการออกแบบที่วางทีวี และใช้หน้ากากจอแอลอีดี วงจรขับไอซี และชิปแบบพิเศษ ซึ่งสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการระบายความร้อนได้มากกว่า 50% ความสว่างยังได้รับการปรับปรุงอย่างมาก ซึ่งไม่เพียงแต่รับประกันการทำงานที่มั่นคงในระยะยาวของจอแสดงผล แต่ยังรับประกันการแสดงผลที่ชัดเจนภายใต้แสงจ้า เพื่อให้ผู้ชมจากทุกที่นั่งเพลิดเพลินกับเกมได้

นอกจากนี้ เทอร์มินัลจอแสดงผลแอลอีดีของยูนิลูมินยังมาพร้อมกับแพลตฟอร์มควบคุมการแสดงผล รวมถึงการทำงานและการบำรุงรักษาที่พัฒนาขึ้นเองซึ่งควบคุมการเล่น การออกอากาศ และการโต้ตอบในระหว่างงานได้จากระยะไกล ในฐานะที่เป็นสื่อโต้ตอบที่สำคัญสำหรับการเปิดเผยข้อมูลและการโต้ตอบกับผู้ชม ทำให้จอแสดงผลนี้จะเป็นดาวเด่นของสนามลูเซล สเตเดียม

หลังการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกฤดูหนาวปักกิ่ง 2022 (2022 Beijing Winter Olympics) บาสเกตบอลชายชิงแชมป์ยุโรปของฟีบ้า (FIBA Men's Basketball European Cup) และการแข่งขันกีฬาสำคัญอื่น ๆ นี่เป็นอีกครั้งที่ยูนิลูมินได้สร้างผลิตภัณฑ์ไฮเทคที่พัฒนาขึ้นเอง ซึ่งถือเป็นส่วนสำคัญของการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติรายการสำคัญ ด้วยการออกแบบผลิตภัณฑ์ การปรับแต่งผลิตภัณฑ์ คำแนะนำทางเทคนิคในสถานที่ติดตั้ง และบริการหลังการขายคุณภาพสูง

ติดต่อ
เหยา จาง (Yao Zhang)
โทร: +86-13028704049
อีเมล: u0012804@unilumin.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1941010/image.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ