"ทีซีแอล" กวาดส่วนแบ่งตลาดสูงสุดในตลาดทีวี 98 นิ้ว

ข่าวทั่วไป Friday November 11, 2022 09:20 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) ผู้เล่นหลักในอุตสาหกรรมโทรทัศน์และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคทั่วโลก ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในวงการทีวีขนาด 98 นิ้วด้วยการครองส่วนแบ่งตลาดมากที่สุดของโลกตั้งแต่ไตรมาส 1 ถึงไตรมาส 3 ปีนี้ และทีซีแอลยังครองอันดับหนึ่งในฝรั่งเศส อิตาลี ออสเตรเลีย และปากีสถานในด้านยอดขายสำหรับตลาดทีวีขนาด 98 นิ้วด้วย ซึ่งทำให้ทีซีแอลมีตำแหน่งระดับผู้นำโดยรวมจนถึงขณะนี้

*คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูง

ตามสโลแกนของแบรนด์ที่ว่า "ปลุกแรงบันดาลใจสร้างความยิ่งใหญ่" (Inspire Greatness) ทีซีแอลยังคงจัดหาสินค้าคุณภาพสูงและนวัตกรรมที่แหวกแนว ซึ่งมีบทบาทสำคัญในชีวิตของผู้บริโภค โดยเพิ่มพลังให้พวกเขาสามารถยกระดับประสบการณ์การชมภายในบ้านด้วยเทคโนโลยีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากโรงภาพยนตร์

ในงานไอเอฟเอ (IFA) ประจำปี 2565 ทีซีแอลได้นำเสนอคิวแอลอีดี ทีวี ขนาด 98 นิ้วรุ่น 98C735 ซึ่งเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดในคอลเลกชันเอ็กซ์แอล (XL Collection) ให้แก่ผู้บริโภค ด้วยความละเอียดระดับ 4K ของจอคิวแอลอีดีที่โดดเด่น ปริมาณสี 100%+ ระดับชั้นนำ   และความสว่างที่น่าทึ่ง ทีวีรุ่นนี้จึงทำให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์การรับชมแบบดื่มด่ำด้วยคุณภาพของภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจ และความมืดความสว่างอันน่าทึ่ง จอภาพที่ได้มาตรฐานไอแม็กซ์ เอ็นแฮนซ์ (IMAX Enhanced) ได้มาตรฐานการรับรองสูงสุดในด้านความละเอียดและอัตราการรีเฟรชหน้าจอ ซึ่งจะเปลี่ยนแฟนกีฬาให้เป็นผู้ชมแถวหน้าได้ราวกับว่าพวกเขาอยู่ในสนามจริง ๆ หรือทำให้กลุ่มคนรักภาพยนตร์ได้รับประสบการณ์ราวกับอยู่ในโรงภาพยนตร์ที่บ้านในฤดูกาลวันหยุดนี้

นอกจากนี้ การแข่งขันฟุตบอลที่น่าตื่นเต้นงานหนึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า ด้วยจอขนาดใหญ่สุดประทับใจ ทีวีในรุ่นเอ็กซ์แอลของทีซีแอลจึงถูกออกแบบมาเพื่อกลุ่มคนรักกีฬา เพื่อร่วมฉลองฤดูกาลเทศกาลฟุตบอลครั้งนี้ในบ้านแบบนั่งติดขอบสนามโดยที่ไม่ต้องลุกออกจากโซฟาอันแสนสบาย

ทีวีในคอลเลกชันเอ็กซ์แอลยังถูกออกแบบมาเพื่อแสดงฉากแอคชันที่มีการเคลื่อนไหวเร็ว มอบประสบการณ์อันน่าทึ่งสำหรับภาพยนตร์และวิดีโอเกม

บทบาทของทีซีแอลในฐานะผู้นำตลาดทีวี 98 นิ้วจะยังคงประสบความสำเร็จผ่านการคิดค้นนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และการผนึกกำลังกับผลิตภัณฑ์กลุ่มอื่นๆ อาทิ ลำโพงซาวด์บาร์ ซึ่งจะยกระดับการรับชมด้วยการสร้างสิ่งแวดล้อมแบบหลอมรวมและดื่มด่ำอย่างเต็มที่

เกี่ยวกับทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์

ทีซีแอล อิเล็กทรอนิกส์ (TCL Electronics) (1070.HK) คือผู้ผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคที่เติบโตอย่างรวดเร็ว และเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมทีวีระดับโลก บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2524 และปัจจุบันดำเนินธุรกิจในตลาดกว่า 160 แห่งทั่วโลก ทีซีแอลมีความเชี่ยวชาญด้านการวิจัย การพัฒนา และการผลิตสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคหลากหลายประเภท ตั้งแต่ทีวี เครื่องเสียง ไปจนถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โฮมเพจของทีซีแอล https://www.tcl.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1943718/image_1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ