สรุปข่าวเอเชียเน็ทประจำวันพฤหัสบดีที่ 3 เมษายน 2551

ข่าวต่างประเทศ Thursday April 3, 2008 16:58 —Asianet Press Release

--3 เม.ย.--เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์
นักวิจัยได้รับรางวัล
แคนเบอร์ร่า: ทอมสัน ไซเอนทิฟิค (Thomson Scientific) ผู้นำการให้บริการด้านข้อมูลโซลูชั่นแก่วงการวิจัยและวงการธุรกิจทั่วโลกยอมรับถึงบทบาทของออสเตรเลียที่มีอิทธิพลต่อการวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ในระดับนานาชาติ หลังจากที่มีการมอบรางวัล Citation Award ให้กับนักวิจัยในออสเตรเลียที่มีชื่อเสียงมากที่สุด 10 ราย
http://www.scientific.thomson.com
http://www.thomson.com
โครงการระดับแนวหน้า
ไมอามี่: มาซาดา รีซอร์ส กรุ๊ป (Masada Resource Group) ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีผลิตเชื้อเพลิงเอทานอลจากของเสียในเบอร์มิงแฮมได้รับการยอมรับให้เป็นหนึ่งในโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระดับแนวหน้า 5 แห่งในละตินอเมริกา ที่งานการประชุมผู้นำละตินอเมริกาครั้งที่ 6 ที่จัดขึ้นในไมอามี่
http://www.masada.com
ยอดผู้โดยสารขยายตัว
อูเทรคท์: ยูเรล กรุ๊ป (Eurail Group) ผู้ให้บริการบัตรโดยสารยูเรล พาส (Eurail Pass) ที่ช่วยให้ผู้โดยสารสามารถเดินทางโดยรถไฟได้ทั่วยุโรปเปิดเผยว่า บริษัทมียอดผู้โดยสารเพิ่มขึ้น 5% ในปีพ.ศ. 2550 แม้จะมีหลายฝ่ายคาดการณ์ว่าในช่วงเวลาดังกล่าวจะเป็นปีที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวซบเซา
เทจารี่เข้าร่วม
ดูไบ: ตลาดการวางจำหน่ายสินค้ามีชีวิตชีวาและมีความเคลื่อนไหวที่คึกคักที่งานการประชุมด้านความร่วมมือทางธุรกิจและเศรษฐกิจระหว่างสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์-จีนซึ่งจัดขึ้นในนครเซี่ยงไฮ้ เนื่องจากบริษัท เทจารี่(Tejari) ยืนยันที่จะพัฒนา "e-Silk Road" ขึ้นใหม่เพื่อกอบกู้ชื่อเสียงและความสำเร็จบนเส้นทางการค้าระหว่างจีนกับประเทศตะวันออกกลางที่มีประวัติศาสตร์อันยาวนาน
http://www.tejari.com
http://www.ishanghaimart.com
CCES ให้คำมั่น
ดีทรอยท์, มิชิแกน: คาร์บอน เครดิต เอ็นไวรอนเมนทอล เซอร์วิส (Carbon Credit Environmental Services:CCES)ได้ให้คำมั่นจะที่ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์(GHG, CO2)จากการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ได้แก่ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2551 ในกรุงปักกิ่ง งาน Detroit Belle Isle Grand Prix งาน Woodward Dream Cruise ที่ร่วมมือกับ Detroit River Regatta Association for APBA Gold Cup Boat Races และ Upland Hills Ecological Awareness Center ในงาน Earth Day Expo ที่มหาวิทยาลัยโอ๊คแลนด์
http://www.getcarboncreditco2.com
http://www.ccestravel.com
ระบบการจัดการ
นอร์ทบุ๊ค, อิลลินอยส์: อันเดอร์ไรเตอร์ส แลบบอเรทอรี่ส์ อิงค์ (Underwriters Laboratories, Inc: UL) ผู้นำระดับโลกด้านบริการทดสอบความปลอดภัยของสินค้าประกาศว่า บริษัทจะรวมธุรกิจด้าน Management System Solutions กับ DQS ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการจดทะเบียนให้ใบรับรองระบบจัดการบุคคลที่สามแบบอิสระที่มีสำนักงานใหญ่ในแฟรงก์เฟิร์ต แอม เมน ประเทศเยอรมนี
http://www.UL.com
เว็บไซต์ของจีน
ดูไบ: ดูไบ เวิลด์ บริษัทโฮลดิ้งรายใหญ่ที่สุดของโลก ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ซึ่งเกี่ยวข้องกับการเดินทางเยือนจีนของมกุฎราชกุมารแห่งดูไบ และรองประธานาธิบดีและนายกรัฐมนตรีของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์
http://www.dubaiworldchina.cn
USB compliance
แคมป์เบลล์, แคลิฟอร์เนีย: พัลส์คอร์ เซมิคอนดัคเตอร์ (PulseCore Semiconductor) ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน EMI ประกาศว่า USB 2.0 peak EMI Reduction IC เป็นเทคโนโลยี Spread Spectrum ชนิดแรกที่ใช้ใน USB compliance http://www.pulsecoresemi.com
พลาโตเปิดตัว
พลาโน, เท็กซัส: แอ็คซิชั่น (Acision) บริษัทที่ให้บริการด้านข้อมูลแก้ผู้ให้บริการเครือข่ายกว่า 300 แห่งทั่วโลกประกาศว่า พลาโต ไวร์เลส (Plateau Wireless) ได้เปิดตัวโซลูชั่นการส่งข้อความ ข้อความเสียง การจัดการ และการรายงานรุ่นใหม่ให้กับเครือข่ายต่างๆในนิว เม็กซิโก และเท็กซัส
http://www.acision.com
http://www.plateautel.com
ไมเครลเปิดตัว
ซาน โฮเซ่, แคลิฟอร์เนีย: ไมเครล อิงค์ (Micrel Inc) ผู้นำในอุตสาหกรรมด้านอนาล็อก ระบบการสื่อสารแบบไฮแบนด์วิท และโซลูชั่นอีเธอร์เน็ทไอซี เปิดตัว MIC47100 ซึ่งเป็น NMOS LDO 1A High Speed ที่ออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพโปรแกรม ซึ่งผลิตกระแสไฟฟ้าแรงต่ำ และวงจรจ่ายไฟกระแสสูง
http://www.micrel.com
แคเทอร์พิลลาร์ เยี่ยมชม
ปักกิ่ง: จิม โอเวนส์ ประธานและซีอีโอของแคเทอร์พิลลาร์ อิงค์ (Caterpillar Inc.) ได้เข้าชมสินค้าใหม่ล่าสุดของแคเทอร์พิลลาร์ที่โรงงานแคเทอร์พิลลาร์ แพฟวิ่ง โปรดักส์ (ซูโจว) ลิมิเต็ด (ซีพีพีเอ็กซ์) ในจีน ในระหว่างการเดินทางเยือนภูมิภาคเอเชีย
http://www.CAT.com
โปรเจนเทค ประกาศ
เอเมอรี่วิลล์, แคลิฟอร์เนีย: โปรเจนเทค (ProGenTech) บริษัทเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ชีวภาพซึ่งมีฐานการดำเนินงานที่เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และเอเมอรี่วิลล์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่พัฒนาระบบสกัดสารพันธุกรรมอัตโนมัติที่ไม่มีสารปนเปื้อน ประกาศว่า บริษัทได้ปิดการลงทุนทางการเงินในรอบ Series C มูลค่า 21 ล้านดอลลาร์ ซึ่งนำโดยเบย์ ซิตี้ แคปิตอล (ซาน ฟรานซิสโก) และ ดีที แคปิตอล (เซี่ยงไฮ้)
http://www.progentech.com
http://www.baycitycapital.com
http://www.dtcap.com
ไวน์ใหม่
เพิร์ท: เวสท์ ออสซี ไวน์ (West Aussie Wine)(WAW) จะเปิดตัวไวน์ใหม่ในสหราชอาณาจักรในวันที 31 มีนาคม 2551 http://www.westaussiewine.co.uk
ไซโพรเท็กซ์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่
แม็คเคิลส์ฟิลด์: บริษัท ไซโพรเท็กซ์ (Cyprotex) มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Cloe(R) Select http://www.cyprotex.com
ดีบีไอเปิดตัว
ออสติน, เท็กซัส: ดาตาเบส-บราเธอร์ส อิงค์ (Database-Brothers, Inc.) (DBI) เปิดตัวเครื่องมือปรับปรุงฐานข้อมูลและการจัดการพื้นที่สำหรับโปรแกรม Oracle ได้แก่ Brother-Owl สำหรับ SQL tuning, Brother-Wolf สำหรับการจัดการพื้นที่ และ Brother-Eagle Enterprise Edition สำหรับการตรวจสอบการดำเนินงานแบบเรียลไทม์
http://www.dbisoftware.com
http://www.softwarepricedright.com
เรียลเพลเยอร์มีจำหน่ายแล้ว
เซี่ยงไฮ้: จากการประชุมอินเทล ดีเวลล็อบเปอร์ ฟอรัม 2551 (Intel Developer Forum 2008) เรียลเน็ทเวิร์ค อิงค์ (RealNetworks, Inc.) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการความบันเทิงดิจิตัล ประกาศเปิดตัว RealPlayer for MID สำหรับ Intel Architecture-based Mobile Internet Devices (MIDs) ซึ่งจะมีจำหน่ายในเร็วๆนี้
http://www.realnetworks.com
อินฟราจิสติกส์ประกาศผลผู้เข้ารอบสุดท้าย
บังกาลอร์, อินเดีย และ พรินส์ตัน, นิวเจอร์ซี่: อินฟราจิสติกส์ (Infragistics) ผู้นำด้านเครื่องมือพัฒนา presentation layer ประกาศว่า NetAdvantage for.NET เป็นผู้เข้ารอบสุดท้ายในการแข่งขันชิงรางวัล the Great Indian Developer Awards สาขา Web Development http://www.infragistics.com
(เอเชียเน็ทเป็นกลุ่มสำนักข่าวชั้นนำที่เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ได้รับการแปลโดยไม่มีการตัดทอนให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ท่านสามารถเรียกดูข่าวฉบับเต็มได้ที่ www.asianetnews.net )

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ