Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เปิดตัวอาโธรัคซีออน ป่าไม้ช่วงกลางวัน "โยรุนาเคีย"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2022 10:10 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เปิดตัวอาโธรัคซีออน ป่าไม้ช่วงกลางวัน

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศเปิดตัวป้อมปราการแห่งที่สามของอาโธรัคซีออน "โยรุนาเคีย" เข้าสู่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นที่เรียบร้อย โดยมีธีมใหม่เป็น "ป่าไม้ช่วงกลางวัน" และบอสทำลายล้างตัวใหม่ "แอมมาริลโรสแห่งความตั้งใจ"

อาโธรัคซีออน เป็นสถานที่สำหรับกองกำลังดันเจี้ยนกลุ่มนักผจญภัย 5 คน ที่มาพร้อมกับกลยุทธ์ ปริศนา และบอสตัวสุดท้ายในโยรุนาเคีย โดยการเข้าถึงบอสตัวสุดท้ายนั้น จะใช้เวลาน้อยกว่าเมื่อเทียบกับป้อมปราการทั้งสองก่อนหน้า ด้วยการใช้กลยุทธ์ที่เหมาะสมกับโยรุนาเคีย นักผจญภัยจะสามารถผ่านด่านได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

นักผจญภัยทุกคนสามารถเข้าสู่โยรุนาเคีย และรับเควสรายสัปดาห์โดยไม่จำเป็นต้องทำเควสหลักของพื้นที่อาโธรัคซีออนให้สำเร็จ ทุกท่านสามารถเข้าไปได้โดยการพูดคุยกับ "โซล มาเคียร์" ที่อยู่ภายในห้องหินโบราณ หลังจากทำเควส "น้ำตาแห่งทาริเบร์" สำเร็จ ซึ่งผู้ที่ทำเควสหลักของพื้นที่ก่อนหน้านี้สำเร็จจะสามารถเข้าถึงโยรุนาเคีย ผ่าน "ประตูแห่งเอร์ฟทา" ซึ่งตั้งอยู่ที่สวนของแต่ละพื้นที่

บอสตัวสุดท้าย "แอมมาริลโรส" กำลังรอนักผจญภัยที่กำจัดมอนสเตอร์และบอสในพื้นที่ได้สำเร็จ "แอมมาริลโรส" ประกอบด้วยสามส่วนซึ่งจะเปลี่ยนรูปแบบและเพิ่มพลังอย่างมากในแต่ละครั้งที่ถูกสังหาร โดยนักผจญภัยควรที่จะร่วมมือกับสมาชิกคนอื่น ๆ เพื่อวางแผนในการเอาชนะในแต่ละส่วน

สำหรับผู้ที่เอาชนะบอสผู้ทำลายล้างได้ "สวรรค์ของโยลู" จะเปิดขึ้นซึ่งสามารถรับกล่องของขวัญพิเศษได้ แต่ละกล่องจะประกอบไปด้วยของรางวัลมากมาย รวมถึงกล่องล้ำค่าของโยลู ซึ่งนักผจญภัยสามารถเปิดรับเครื่องประดับสูงสุดถึงระดับตรี (III) และผู้ที่ทำเควสหลักสำเร็จจะได้รับ "กระดาษหนังพลังเวท (+100)" หนึ่งอันต่อตระกูล

นอกจากนี้ "การแข่งขันประตูแห่งอาร์ชา" การแข่งขัน PvP แบบ 3 ต่อ 3 อันดุเดือดได้เริ่มขึ้นแล้วใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย การแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งสองรอบ 16 และ 8 จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน ในการแข่งรอบสุดท้ายเพื่อต่อสู้กับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดจะมีขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน โดยสมาชิกทุกคนของทีมที่ชนะจะได้รับอาวุธปลุกพลังอาร์ชาแห่งเกียรติถาวร และฉายาผู้ชนะประตูแห่งอาร์ชา พร้อมกับแหวนเพชรแห่งชัยชนะ และ 10,000 เพิร์ล

เกี่ยวกับ Black Desert IP
Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1947357/Image__Black_Desert_Introduces_Daytime_Forest_Atoraxxion___Yolunakea.jpg
รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1947359/Yolunakea.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ