"EVERYTIME" สารสกัดโสมแดงที่คนทั่วโลกชื่นชอบ บริโภคง่ายได้ทุกที่ทุกเวลา

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2022 13:50 —ข่าวประชาสัมพันธ์พีอาร์นิวส์ไวร์

  • ฉลองครบรอบ 10 ปี ผลิตภัณฑ์โสมแดงเชิดหน้าชูตาของเกาหลี ยอดขายกว่า 400 ล้านซอง รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านล้านวอน
  • บรรจุภัณฑ์แบบซองที่สะดวกและพกพาง่ายเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลก โดยเฉพาะหนุ่มสาวชาวเกาหลี

"EVERYTIME" ผลิตภัณฑ์สารสกัดโสมแดงของบริษัทเคจีซี (KGC หรือ Korea Ginseng Corp.) มียอดขายสะสมทะลุ 1 ล้านล้านวอน สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในอุตสาหกรรมโสมแดงของเกาหลี

สารสกัดโสมแดง EVERYTIME เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน 2555 และครบรอบ 10 ปีในปีนี้ โดยในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาทำยอดขายได้กว่า 400 ล้านซอง คิดเป็นมูลค่ากว่า 1.2 ล้านล้านวอน หรือขายได้เฉลี่ย 1.2 ซองต่อวินาที

บรรจุภัณฑ์แบบซองรายแรก ดึงดูดคนวัย 20 และ 30 ปีสู่อุตสาหกรรมโสมแดง

EVERYTIME คือสารสกัดโสมแดงเกาหลีผสมกับน้ำบริสุทธิ์ในบรรจุภัณฑ์ขนาดพกพาเพื่อการบริโภคที่รวดเร็ว นับเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่มาในรูปแบบซอง และชื่อ EVERYTIME สื่อถึงการบริโภคที่ง่ายดายได้ทุกที่ทุกเวลา

ผลิตภัณฑ์นี้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนเจน MZ ที่ใส่ใจสุขภาพตั้งแต่อายุยังน้อยจนได้รับความนิยมอย่างสูง โดยสัดส่วนยอดขายของบริษัทเคจีซีในกลุ่มคนเจน MZ เติบโตขึ้นเป็น 15% เมื่อไม่นานมานี้ จากประมาณ 5% ในปี 2555 หลังจากที่มีการเปิดตัวสารสกัดโสมแดง EVERYTIME

ของขวัญออนไลน์ยอดฮิต ดังไกลถึงต่างแดนตามกระแสนิยมเกาหลี

ในเกาหลี สารสกัดโสมแดง EVERYTIME ได้รับความนิยมอย่างมากในโลกออนไลน์ โดยติดอันดับต้น ๆ อย่างต่อเนื่องในฐานะ "ของขวัญที่ต้องการมากที่สุด" ในบริการส่งของขวัญของกาเกาทอล์ก (Kakao Talk Gift Service) และกล่าวกันว่าเป็นตัวขับเคลื่อนเทรนด์ใหม่ของการมอบอาหารเสริมเพื่อสุขภาพผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก

นอกจากนี้ สารสกัดโสมแดง EVERYTIME ยังเป็นผลิตภัณฑ์โสมแดงเชิดหน้าชูตานอกเกาหลีเช่นกัน เนื่องจากทั่วโลกหันมาให้ความสำคัญกับการสร้างภูมิคุ้มกันหลังการระบาดของโควิด-19 ขณะที่ช่องทางขายสินค้าก็หลากหลายขึ้น เช่น อีคอมเมิร์ซ เป็นต้น โดยยอดขายสารสกัดโสมแดง EVERYTIME ในต่างประเทศในปี 2564 เพิ่มขึ้นราว 30% จากปีก่อนหน้า

สารสกัดโสมแดง EVERYTIME ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมในเอเชีย ในบรรดาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัทเคจีซี สารสกัดโสมแดง EVERYTIME ขายดีที่สุดใน 6 ประเทศและดินแดนในเอเชีย ซึ่งรวมถึงไต้หวัน ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ และเวียดนาม เป็นเพราะคนหนุ่มสาวทั่วโลกได้เห็นดาราเกาหลีบริโภคสารสกัดโสมแดง EVERYTIME ในซีรีส์และรายการต่าง ๆ นอกจากนั้นโสมแดงของบริษัทเคจีซียังมีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมด้วย

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1947531/image_1.jpg


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ